Loa kéo LG RL2 có gì nổi bật đáng để bạn sở hữu ngay đầu năm 2022 này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo LG RL2 nằm trong bộ sưu tập âm thanh nổi tiếng của thương hiệu LG uy tín hàng đầu. Chất âm tuyệt vời khiến bạn cảm tưởng như đắm mình trong buổi hòa nhạc.

Loa kéo LG RL2 là một loa thông minh nằm trong phân khúc phổ thông vì có mức giá không cao. Tuy vậy, chất lượng mà thiết bị này mang lại vượt xa so với giá trị đó. Mọi thứ từ thiết kế đến chất âm đều được các chuyên gia của thương hiệu LG trau chuốt tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.

Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng

Loa kéo mang thương hiệu LG này có trang bị cầm tay và bánh xe gắn ở phía dưới dễ dàng di chuyển. Bạn chỉ cần kéo thanh cầm lên là có thể đem nó đến bất cứ nơi đâu tùy thích. Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Các góc cạnh làm từ chất nhựa cao su cao cấp mang đường nét mạnh mẽ toát lên sự cá tính trong không gian đặt loa.

Ngoài ra sản phẩm còn trang bị đèn led sống động. Chỉ cần bạn mở nhạc thì đèn led sẽ tự động chuyển màu.

Loa kéo mang thương hiệu LG này có trang bị cầm tay và bánh xe gắn ở phía dưới dễ dàng di chuyển

Công suất loa 50W cùng chất âm lôi cuốn, hấp dẫn

Loa kéo LG được trang bị 1 hệ thống loa trầm mạnh mẽ. Chính vì vậy mà nó có thể tái hiện từng giọng hát, nhạc cụ nổi bật và tăng thêm tính sôi động, hấp dẫn cho từng bài hát. Ngoài ra, công suất loa 50W giúp mang lại hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thể loại nhạc ballad, bolero, trữ tình nhẹ nhàng.

Âm thanh phát ra to giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn bữa tiệc âm nhạc.

Thoải mái karaoke mọi lúc mọi nơi

Ngoài chức năng phát nhạc thì loa kéo LG RL 2 còn cho phép bạn hát karaoke trên nền nhạc đó. Sản phẩm mang đến trải nghiệm karaoke đích thực với khả năng loại bỏ giọng hát từ loa phát ra.

Thêm vào đó là các chế độ giọng hát phong phú như Soprano, Bass, Helium, Duet woman, Duet man,… giúp bữa tiệc âm nhạc của bạn cùng người thân, bạn bè trở nên thú vị hơn. Đối với những ai thích hát thì thay vì phải bỏ số tiền lớn vào các quán đắt tiền thì ở ngay sản phẩm này bạn cũng có thể trải nghiệm với mức giá cực kỳ phải chăng.

Ngoài chức năng phát nhạc thì loa kéo LG RL 2 còn cho phép bạn hát karaoke trên nền nhạc đó

Kết nối Bluetooth tiện lợi

Khả năng kết nối của loa LG này là điều mà khách hàng cảm thấy ấn tượng nhất. Sản phẩm được cung cấp công nghệ Bluetooth 4.0. Nhờ có công nghệ này mà các thiết bị được kết nối nhanh chóng, mạnh mẽ.

Hơn thế nữa thiết bị này có khả năng kết nối cùng lúc với 3 thiết bị, giúp cho việc phát, chuyển đổi nhạc trở nên linh động hơn.Tín hiệu không bị rè hay không bị gián đoạn nên khi thưởng thức âm nhạc sẽ hài lòng và đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc tuyệt hảo .Là sản phẩm với khả năng ứng dụng rộng rãi. Với cách sử dụng dễ dàng làm cho tai nghe của hãng LG này làm hài lòng tất cả mọi người từ già đến trẻ.

Dung lượng pin lớn sử dụng trong nhiều giờ liền

Sản phẩm này có thể sử dụng trong 18 giờ đồng hồ sau một lần sạc đầy. Bạn có thể chìm đắm vào không gian âm thanh của mình mà không sợ xảy ra hiện tượng cạn pin.

Thiết bị này cũng rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời, liên hoan của lớp bởi vấn đề hết pin là điều bạn không cần phải lo. Khách hàng có thể vui vẻ cùng bạn bè suốt cả ngày dài.

Loa kéo LG RL2 là chiếc loa thông minh giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

Loa kéo LG RL2 là chiếc loa thông minh giá rẻ đáng mua nhất năm 2022. Tuy sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng nó sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại và độ hoàn thiện tinh xảo. Chất âm cực tốt trong tầm giá khiến cho nhiều người ưa chuộng. Đây là sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu với một mức giá hợp lý để vừa với túi tiền của bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!