Loa Marshall Stockwell 2 - Âm thanh chuẩn sống động và chân thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được nhiều khách hàng biết đến nhờ các tính năng vượt trội đem đến âm thanh chuẩn chất lượng, sống động, chiếc loa Marshall Stockwell 2 thật sự là một thiết bị đang để mua về sử dụng cho mỗi gia đình.

Nếu bạn và gia đình đang cần một chiếc loa kích thước nhỏ gọn, chất lượng phát âm thanh tốt với cường độ lớn, có thể sử dụng lâu dài khi đem ra bên ngoài thì không thể bỏ qua chiếc loa Marshall Stockwell 2 này. Đây là một sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết về dòng loa ấn tượng của thương hiệu uy tín này ngay sau đây.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Thiết kế của loa Marshall Stockwell 2 có nhiều nét khác biệt so với phiên bản cũ. Kiểu loa mới này có hình dạng  hình hộp đứng (mẫu cũ thiết kế theo kiểu hình hộp nằm ngang), kích thước của loa là: 180 x 160 x 70 mm, trọng lượng 1.4 kg. Thật sự, chiếc loa này khá gọn nhẹ so với những sản phẩm có tính năng tương tự khác trên thị trường.

Thiết kế quai xách của loa được làm từ chất liệu da thật được đính vào loa rất chắc chắn nhằm đảm bảo sự thuận tiện và an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mặt trước của loa là một lớp làm bằng chất liệu kim loại, phía trên có logo thương hiệu Marshall rất sang trọng nằm ở vị trí chính giữa. Những mặt còn lại của loa được làm từ chất liệu silicon khá cứng giúp loa chắc chắn, hạn chế sự hư hỏng khi bị va đập.

Đặc biệt, loa được thiết kế có khả năng chống thấm nước rất tốt nên bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng loa tại các khu vực như bãi biển, sông suối hay hồ bơi.

Thiết kế của loa Marshall Stockwell 2 có nhiều nét khác biệt so với phiên bản cũ.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Bộ phát nhạc của chiếc loa Marshall Stockwell 2 luôn được ấn tượng với mọi khách hàng khi sử dụng bởi chất lượng cũng như âm lượng của nó. Điều này là do thiết kế sản phẩm gồm 2 loa tweeter, 1 loa woofer với tổng công suất đạt đến 20W.

Âm lượng phát ra từ loa rất to và rõ ràng. Do đó, bạn sẽ thật sự thỏa mãn khi thưởng thức những bản nhạc rock hay EDM sôi động. Một điểm đặc biệt nữa là thiết kế giúp loa có thể phát ra âm thanh cả hai mặt trước và sau nên sẽ giúp sự lan tỏa ra xung quanh mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng, giúp cho âm trầm đạt mức cao nhất. Điều này cho thấy loa có khả năng cân bằng sản phẩm rất tốt, không xuất hiện tình trạng méo tiếng như một số sản phẩm tương tự đang có mặt trên thị trường. Với một chiếc loa có kích thước nhỏ nhắn như vậy, chất lượng âm thanh của sản phẩm luôn khiến nhiều khách hàng kinh ngạc khi thực sự trải nghiệm.

Bộ phát nhạc của chiếc loa Marshall Stockwell 2 luôn được ấn tượng với mọi khách hàng khi sử dụng bởi chất lượng cũng như âm lượng của nó.

Thiết kế bảng điều khiển tiện ích

Loa Marshall Stockwell 2 được thiết kế với bảng điều khiển khá tiện ích cho người sử dụng với 3 nút điều chỉnh là: âm lượng, bass và treble. Bên cạnh đó là một đèn Led có công dụng hiển thị mức pin còn sử dụng được để người dùng có thể ước lượng thời gian  cần sạc pin.

Với thiết kế thuận lợi như vậy, người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn một cách dễ dàng cũng như biết rõ loa còn có thể sử dụng được trong khoảng thời gian bao lâu nếu cần đem ra bên ngoài. Nếu pin đầy 100%, bạn có thể sử dụng loa để phát nhạc liên tục đến 20 giờ.

Loa Marshall Stockwell 2 được thiết kế với bảng điều khiển khá tiện ích cho người sử dụng với 3 nút điều chỉnh là: âm lượng, bass và treble

Hỗ trợ kết nối đa dạng

Loa Marshall Stockwell 2 có hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 khá tân tiến với các thiết bị điện tử khác trong vòng bán kính 9m. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ khả năng kết nối nhiều nguồn phát nên rất thuận tiện cho mọi người dùng khi cần phát nhạc từ nhiều thiết bị khác nhau.

Bên cạnh đó, loa còn trang bị đầu vào 3.5mm để kết nối trực tiếp với thiết bị phát nhạc khác, 1 cổng USB – C dùng để sạc.

Nói tóm lại, loa Marshall Stockwell 2 là một sản phẩm rất thành công trên thị trường hiện nay và được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình hiện đại. Điều này không có gì phải bàn cãi bởi khả năng phát ra âm thanh chất lượng, rõ ràng kết hợp với nhiều tính năng tiện ích mà người sử dụng có thể nhận được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết loa bluetooth Marshall Stockwell 2

Review chi tiết loa bluetooth Marshall Stockwell 2

Là phiên bản nâng cấp của chiếc Marshall Stockwell, liệu Stockwell 2 có thể đánh bật người tiền nhiệm của mình khỏi tâm trí những người yêu âm thanh hay không?! Hãy cùng Websosanh làm rõ điều đó trong bài viết này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!