Loa Soundbar Klipsch Cinema 1200: Sở hữu công suất mạnh mẽ 12000W chỉ với 32 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Klipsch Cinema 1200 hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người sử dụng, mang đến rạp chiếu phim mini tại gia siêu chất lượng.

Khi sở hữu và trải nghiệm hệ thống âm thanh Dolby Atmos 7.1.4 đi kèm với đó là công suất lớn lên tới 1200W của Loa Soundbar Klipsch Cinema 1200, chắc chắn rằng thị giác của bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh sôi động, ấn tượng. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình cảm thụ âm thanh.

Tinh tế, bắt mắt trong từng chi tiết

Sản phẩm loa này sở hữu một thiết kế khá đẹp mắt, đi kèm với đó là sự tinh tế và sang trọng. Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn có thể bày trí trong những không gian bị hạn chế về diện tích. Với việc sử dụng chất liệu gỗ bọc vải cao cấp, loa là thùng gỗ MDF sẽ mang đến độ bền cao đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Gam màu đen cao cấp được sử dụng cho toàn bộ thiết kế của loa mang tới sự sang trọng, hiện đại, thích hợp cho nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí cho các không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể sử dụng bố trí cùng Smart tivi hoặc treo tường, để dưới sàn tùy theo mục đích sử dụng của mình.

loa soundbar klipsch cinema 1200

Chất lượng âm thanh ấn tượng

Với công suất loa lên tới 1200W, hệ thống 5.1.4 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng về âm thanh, toàn bộ không gian sẽ được bao phủ bởi âm thanh trong thời gian ngắn nhất. Từ đó giúp bạn có được một không gian ngập tràn âm thanh đầy sống động.

Sản phẩm có 3 loa Treble kích cỡ 2.5 cm, 8 loa Mid 7.62 cm và 1 loa Bass khoảng 30.5 cm. Nhờ hệ thống loa này này mà âm thanh sẽ được tái tạo theo một hành trình chính xác hơn, sâu lắng hơn. Khi sở hữu chiếc loa này, mọi thể loại âm thanh phổ  biến nhất trên thị trường hiện nay đều sẽ được cân mượt mà và nhanh chóng.

Không chỉ vậy công nghệ Dolby Atmos và Dolby Digital Plus giúp tái tạo âm thanh vòm cực kỳ hoàn hảo. Đi kèm những công nghệ trên là khả năng tinh chỉnh và tối ưu hóa cài đặt để nâng cao chất lượng âm thanh, làm nét lời thoại giúp lời thoại trở nên rõ ràng, phù hợp với cảm xúc của người nói hơn.

Bạn sẽ có cảm giác mình đang sở hữu một dàn âm thanh của rạp phim thu nhỏ ngay tại nhà. Từ đó nâng cao trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

loa soundbar klipsch cinema 1200

Những ưu điểm nổi bật khác

Ngoài những đặc điểm trên thì khi sở hữu chiếc loa này bạn sẽ được trang bị thêm một chiếc điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển loa trong quá trình sử dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng trợ lý ảo để thực hiện các khẩu lệnh để điều khiển, thay đổi bài, tăng giảm âm lượng cực kỳ tiện lợi.

Loa được hỗ trợ công nghệ Bluetooth không dây, người dùng có thể kết hợp với tivi, máy tính bảng, laptop để có được không gian âm nhạc của riêng mình trong thời gian ngắn nhất

Ngoài ra là con các cổng kết nối quen thuộc với AUX 3.5 mm, HDMI ARC, Cổng IR, Optical, Sub OUT cũng giúp bạn có thể liên kết với những thiết bị ngoại vi dễ dàng từ đó tạo nên một sản phẩm âm thanh tuyệt hảo dành cho riêng mình.

Đây là những tính năng khá ấn tượng mà không phải chiếc loa này cũng được tích hợp, với mức giá 32 triệu đồng, chiếc loa cao cấp này sẽ mang đến cảm nhận trọn vẹn nhất trong từng âm thanh.

loa soundbar klipsch cinema 1200

Sử dụng chiếc Loa Soundbar Klipsch Cinema 1200 sẽ mang đến cho bạn một không gian cực kỳ ấn tượng, sống động, tận hưởng cho mình những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Với những thông tin được chúng tôi chia sẻ trên đây mong rằng bạn sẽ có được một lựa chọn tốt nhất khi tìm mua loa tại gia.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!