Loa soundbar Sony HT-X8500 có ưu nhược điểm gì? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundbar Sony HT-X8500 không có loa siêu trầm riêng biệt, nhưng nó vẫn quản lý để tạo ra âm thanh tràn ngập khắp phòng nhờ công nghệ Xử lý âm thanh kỹ thuật số. Soundbar cũng đi kèm với 7 chế độ âm thanh khác nhau để phù hợp với nội dung của bạn.

Ưu và nhược điểm loa soundbar Sony HT-X8500

Sony HT-X8500 là một sound bar chất lượng cao, có giá tầm trung đi kèm với loa siêu trầm tích hợp riêng để tạo ra âm thanh 7.1.2 kênh ảo và hỗ trợ cả âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS X.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ Dolby Atmos & DTS: X
  • Kích thước và thiết kế tuyệt vời
  • Thiết lập Plug and Play

Nhược điểm

  • Không có màn hình hiển thị
  • Không có wifi

Đánh giá hiệu suất

Thông thường, bạn sẽ không tìm thấy các tính năng như Dolby Atmos DTS X trong các soundbar chất lượng tốt có giá dưới 300 đô la, vì vậy việc HT-X8500 hỗ trợ các công nghệ âm thanh vòm ảo này mang lại giá trị lớn cho nó. Động cơ âm thanh dọc của nó cho phép nó tạo ra âm thanh có chiều cao và chiều rộng đặc trưng, ​​và mặc dù là soundbar 2.1 kênh (không giống như Yamaha YAS-108 ), nó vẫn tạo ra hiệu ứng bao quanh. HT-X8500 cũng hỗ trợ một loạt các định dạng rạp chiếu phim với HDR10, Hybrid Log Gamma và Dolby Vision tất cả đều được kết hợp.

Thiết kế

Nếu bạn không có nhiều không gian trống, thì hệ thống âm thanh Sony này có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nó không rộng đến 35 inch, và nó cũng không xấu. Trên thực tế, soundbar khá đẹp với lưới tản nhiệt kim loại màu xám, trông sẽ đẹp hơn khi được gắn trên tường. Mặt trên của nó được trang bị các nút điều khiển nguồn, lựa chọn đầu vào, âm lượng và ghép nối bluetooth. Nói về điều này, loa chỉ bị giới hạn ở kết nối bluetooth giống như VIzio SB3820-C6 , nhưng Chromecast dongle có thể được sử dụng như một giải pháp thay thế cho WiFi. Từ hộp, Sony HT-X8500 đi kèm với điều khiển từ xa, cáp HDMI, bộ chuyển đổi AC, dây AC, hướng dẫn cài đặt nhanh và sách hướng dẫn.

Giá bán Sony HT-X8500 bao nhiêu?

Chất lượng âm thanh tốt không cần phải đắt, đây là ưu điểm lớn nhất của Sony HT-X8500. Nhưng dù vậy thì Sony HT-8500 vẫn có giá khá là cao, khoảng 8,9 triệu đồng. Sự hỗ trợ của nó cho Dolby Atmos và DTS X giúp nó có thể cung cấp âm thanh vòm dọc giống như Sony HT-ST5000 , tất cả đều nằm trong phạm vi giá thấp hơn nhiều so với mức giá mà hầu hết mọi người mong đợi. Soundbar cũng có công nghệ nâng cao giọng nói để có độ rõ ràng hơn trong khi đối thoại và công nghệ ghép nối bluetooth để phát lại không dây.

Lời kết

Chúng tôi có xu hướng xem xét các sản phẩm của Sony với niềm vui hơn nhiều so với những người khác bởi vì họ thỉnh thoảng đưa ra các bản phát hành có giá tốt hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong cùng danh mục mà không nhất thiết phải giảm bớt các tính năng cao cấp. Loa soundbar Sony HT-X8500 là một trong những ví dụ điển hình như vậy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!