Loa thanh LG SL4 - Dòng loa cao cấp với nhiều tính năng nổi bật của nhà LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa thanh LG SL4 được trang bị nhiều công nghệ tân tiến và hiện đại đến từ thương hiệu LG. Cho phép người dùng tận hưởng không gian âm thanh của riêng mình.

Loa thanh  LG SL4 là dòng loa cao cấp nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng của hãng LG. Sản phẩm gây tiếng vang lớn trên thị trường âm thanh bởi chất âm trong trẻo, thiết kế sáng tạo, độc đáo và khả năng chống ồn chủ động đạt chuẩn cao. Đáng nói hơn là cấu hình phần mềm bên trong có nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về thiết bị thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn.

Công nghệ Adaptive Sound Control làm âm thanh sống động

Thiết bị được trang bị công nghệ Adaptive Sound Control giúp tăng cường dòng âm thanh mạnh mẽ và xác định nội dung đang được phát để tự động điều chỉnh âm thanh hợp lý. Mang lại không gian nghe nhạc tuyệt hảo. Hệ thống loa trước và loa sau trầm ổn mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm bữa tiệc âm thanh sống động, chân thực.

Công nghệ Adaptive Sound Control làm âm thanh sống động

Ngoài ra, loa thanh LG SL4 còn sở hữu công nghệ Bass Blast. Chính vì thế mà sản phẩm có khả năng tăng cường âm thanh ở các dạng trầm, bổng rõ nét. Âm trầm thì sâu lắng, nhẹ nhàng và âm bổng thì cao vút, tạo nhiều cảm xúc cho người nghe. Bạn sẽ có cảm giác bản thân không khác gì đang ở buổi xem nhạc thực tế cả.

Đặc biệt, màng loa carbon trong loa âm trầm mang lại âm thanh trong trẻo, tuyệt vời, rõ ràng và không bị méo tiếng.

Thiết kế bắt mắt tạo không gian sang trọng

Loa thanh LG SL4 được thiết kế khá tinh xảo và gọn gàng khi sở hữ hữu 1 thanh loa và 1 loa trầm Carbon. Các đường nét trên thiết bị được cắt gọn hoàn hảo, chắc chắn với chất liệu vỏ nhựa phay xước. Thiết bị có tone màu đen chủ đạo tạo sự sang trọng, cá tính phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Dù bạn đặt nó ở đâu thì vẫn không chiếm không không gian trong ngôi nhà.

Đặc biệt, sản phẩm có thể kết nối với tivi trên 40 inch kết hợp điều khiển từ xa giúp khách hàng có những giây phút thư giãn bên dàn âm thanh tuyệt hảo.

Loa thanh LG SL4 được thiết kế khá tinh xảo và gọn gàng khi sở hữ hữu 1 thanh loa và 1 loa trầm Carbon

Trình điều khiển dễ dàng bằng remote

Chiếc loa thanh mang thương hiệu LG này được trang bị điều khiển từ xa hiện đại. Với các phím chức năng chỉ dẫn chi tiết để tiện tùy chỉnh các chức năng loa soundbar. Thay vì phải di chuyển phức tạp thì bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể điều chỉnh được lượng âm thanh và các tính năng theo mong muốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải ứng dụng LG AV Remote được tích hợp loa LG SL4 để có thể điều khiển tăng/ giảm âm lượng, chuyển bài trên loa thanh LG SL4 trên điện thoại của mình. Nhờ đó mà bạn có thể tiến hành điều khiển loa một cách tiện lợi.

Thời gian sử dụng pin khủng lên đến 24 giờ

Loa thanh LG SL4 có thời gian nghe nhạc lên đến 24 giờ chỉ sau một lần sạc đầy. Bạn hoàn toàn có thể chìm đắm vào không gian âm thanh của riêng mình mà không sợ gặp các gián đoạn khác.

Loa thanh LG SL4 có thời gian nghe nhạc lên đến 24 giờ chỉ sau một lần sạc đầy

Trình đa kết nối với nhiều thiết bị

Tương tự như các loa khác thì ở loa thanh LG SL4 cũng cho phép kết nối các thiết bị khác như HDMI, Cáp quang Optical và Bluetooth ở bán kính 10m trong môi trường không vật cản. Bạn có thể nghe âm thanh ở bất cứ đâu bạn muốn.Thật tiện lợi đúng không nào.

Khả năng kết nối của sản phẩm cũng rất nhanh nhạy. Không bị xảy ra các hiện tượng như chập chờn, nhiễu sóng, tín hiệu kém,… Hứa hẹn mang lại cho bạn không gian hoàn toàn thỏa mãn.

Nếu bạn đang có nhu cầu nghe nhạc thì loa thanh LG SL4 à sản phẩm không nên bỏ qua. Cách thiết kế ổn định với chất âm mượt mà sẽ là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm. Âm thanh có độ phân giải cao sẽ khiến bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim hay buổi hòa nhạc thực sự. Sẽ thật sự là một tiếc nuối lớn nếu bạn bỏ qua chiếc loa thông minh này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!