Loa vi tính SoundMax A-826: Đong đầy sắc âm, cho Tết an lành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù sở hữu vẻ ngoài 'khiêm tốn' song SoundMax A-826 vẫn đủ sức tạo ra sự nổi trội bởi độ lớn lẫn chất âm cực kỳ vừa vặn cho nhu cầu giải trí đa dạng trong không gian nhỏ. Sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng chơi nhạc không dây qua Bluetooth hay từ thẻ nhớ, bút nhớ USB.

Trong những ngày đầu năm 2019, hướng đến nhu cầu sắm sửa cho Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi thì hãng loa Soundmax đã cho trình làng mẫu loa đa phương tiện hoàn toàn mới là A-826.

soundmax a-826

Về cơ bản, chiếc loa này là bộ loa 2.1, hướng đến mục đích giải trí hằng ngày trong gia đình. Tuy nhiên, so với những sản phẩm trước đó thì sản phẩm lần này gây chú ý bởi ngoại hình gọn nhẹ, cách điệu trong cách đường nét và được kỳ vọng sẽ mang đến sự thanh lịch tối giản cho không gian giải trí không quá hoành tráng. Cuối cùng là khả năng phát nhạc của nó rất trọn vẹn.

So với những mẫu loa 2.1 khác, SoundMax A-826 trông gọn gàng hơn rất nhiều. Cụ thể, loa sub đi kèm A-826 có kích thước 130x210x200mm, trong khi đó mỗi loa vệ tinh của SoundMax A-826 cũng hết sức thon nhỏ, chỉ ở mức 92x74x128mm. Công tâm mà nói, trên SoundMax A-826, chúng ta sẽ có đôi lúc nhận thấy sự phảng phất của phong cách thiết kế từ người anh em SoundMax A-970. Với A-826, tín đồ thương hiệu loa vi tính Việt cũng sẽ thấy một thiết kế loa sub trẻ khỏe, hiện đại với kiểu thiết kế tương phản, kết hợp uyển chuyển cùng các đường vuốt cạnh sắc bén. Mặt trước loa sub của SoundMax A-826 trang bị màn hình LCD nhỏ để hiển thị các thông tin cần thiết, cụm nút chức năng lựa chọn nguồn phát, chuyển bài hát/điều tiết âm lượng và cả khe cắm thẻ microSD cùng ngõ USB Type-A như thường thấy trên những sản phẩm gần đây.

A-826 đương nhiên được SoundMax mang đến gần như là “trọn mâm” công nghệ nhằm giúp người dùng vô tư lựa chọn nguồn phát nhạc, từ smartphone, tablet, đầu CD/DVD, máy nghe nhạc cho đến PC, laptop. Nói một cách cụ thể, SoundMax A-826 hỗ trợ cả kết nối không dây Bluetooth lẫn hầu hết ngõ vào analog truyền thống. Điểm khác biệt giữa SoundMax A-826 và những bộ loa 2.1 khác chính là mặt ngoài loa trái/phải được bọc vải để bảo vệ màng loa.

soundmax a-826

Loa sub cũng có thiết kế màng loa trung trầm hướng thẳng ra một bên bọc vải bảo vệ bên ngoài, thay vì giấu kín trong thùng loa. Cũng so với những sản phẩm ra mắt gần đây của SoundMax, 2 loa trái phải của A-826 trông đẹp mắt cả khi “đứng” bên cạnh màn hình máy tính hoặc độc lập trên tủ TV, quầy pha chế tại những quán café nhỏ.

Nhờ thiết kế dạng loa 2.1 nên việc lắp đặt, đấu nối SoundMax A-826 rất đơn giản. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sản phẩm này được thiết kế dành cho những không gian giải trí nhỏ, nên SoundMax không trang bị cáp tín hiệu 2 loa trái/phải loại dài như những sản phẩm khác. Thiết nghĩ, trong một số trường hợp, người dùng sẽ phải chọn cách đặt 2 loa thành phần bên cạnh loa sub. Với loa sub đi kèm, SoundMax A-826 đương nhiên mang đến cho người dùng khả năng tăng cường bass qua nút chức năng ở mặt trước thùng loa trung tâm.

Nút âm lượng tổng thể cũng được tăng cường đèn LED trông hiện đại và khá tiện ích. Vì là một bộ loa dành cho những không gian nhỏ, nên SoundMax A-826 được giới hạn mức công suất đỉnh (RMS) 20W. Ngoài ra, bộ loa đi kèm 1 chiếc remote với nhiều tính năng cần thiết, giúp người dùng linh hoạt hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng cho thấy âm lượng vẫn đủ sức lấp đầy không gian 30m2. So với những sản phẩm đàn anh vốn “nhỉnh” hơn về kích thước và cả “nội công”, có thể khẳng định rằng chất âm tổng thể của SoundMax A-826 khá “hiền”, dải âm trung và cao cũng không hề thua kém, song việc “gói ghém” loa trung trầm vào trong hộp gỗ thể tích nhỏ khiến SoundMax A-826 chỉ phát huy “sức mạnh” nốt trầm trong những không gian giải trí nhỏ, tầm 25m2 đổ lại. Dẫu thế, sự trọn vẹn về chất âm lẫn công suất mà SoundMax A-826 mang lại dường như vẫn đủ “trọng lượng” để sản phẩm này trở nên mãn nhãn hơn, đáng mua hơn đối với nhóm khách hàng đang tìm kiếm một mẫu loa 2.1 đa dụng cho không gian gia đình, góc làm việc hay giải trí cá nhân.

Hiện tại, SoundMax A-826 hiện có giá bán ở mức 600.000 đồng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!