Loại máy làm sữa hạt mini nào tốt nhất năm 2023? Đánh giá về máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 là một thiết bị nhà bếp hữu dụng, có khả năng cung cấp cho bạn những món ăn, thức uống ngon và bổ dưỡng từ những thực phẩm hữu cơ, nhằm tăng cường sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

1. Đôi nét về thương hiệu Gume

GUME KOREA là thương hiệu gia dụng Hàn Quốc, sau 5 năm thành lập đã trở thành thương hiệu top đầu tại gia dụng Hàn. Theo đuổi triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là vàng, trải nghiệm khách hàng là kim cương”, GUME cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. Chúng tôi tự tin tạo ra giá trị sống tiện nghi nhất và hạnh phúc nhất cho mọi gia đình.

Thương hiệu GUME KOREA chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp có công nghệ tân tiến
Thương hiệu GUME KOREA chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp có công nghệ tân tiến

Bên cạnh việc phát triển và phân phối sản phẩm nội địa, hiện nay thương hiệu Gume còn tập trung phân phối các thiết bị gia dụng của mình sang các thị trường nước ngoài như Việt Nam, Singapore, Thái Lan,…

2. Các tính năng máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB01

Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 có thiết kế màu trắng thanh lịch cùng các tính năng vượt trội. Sản phẩm này có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Máy nấu sữa hạt Gume MSB-01 có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch
Máy nấu sữa hạt Gume MSB-01 có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch
  • Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chức năng xay nấu. Bên cạnh đó, máy sở hữu công suất xay 200W, công suất nấu 800W cùng dung tích 1000ml cho phép máy hoạt động mạnh mẽ và có thể xay nấu hầu hết các loại nguyên liệu từ những loại hạt cứng cho đến rau, củ, quả.
  • 7 chế độ nấu đa năng bao gồm nấu cháo, nấu đồ ăn dặm cho bé, nấu ngũ cốc, làm nước hoa quả, sữa đậu nành, sữa ngô và làm ấm có khả năng mang đến cho gia đình bạn những thực phẩm ngon miệng và bổ dưỡng và tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn.
  • Chức năng giữ ấm cho phép bạn giữ ấm thực phẩm đã xay nấu xong trong thời gian tối đa 4 tiếng. Không chỉ vậy, chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng cùng chức năng vệ sinh được tích hợp trong máy không chỉ giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên thuận tiện hơn và còn giữ máy được sạch sẽ cho lần sử dụng tiếp theo.
  • Lưỡi dao 8 cánh được làm bằng inox 304 không gỉ sét và có độ bền cao nên máy nấu sữa hạt mini có thể xay nấu các loại hạt, các loại củ quả nhuyễn mịn hơn và hiệu quả hơn.

3. Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB01 giá bao nhiêu tiền?

Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá tham khảo từ 1.300.000 đến 1.700.000 đồng. Thật tuyệt vời khi bạn có thể sở hữu một thiết bị đa năng với mức giá như vậy, đúng không? Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mua sản phẩm ở những địa chỉ, nhà phân phối uy tín để có thể nhận được sản phẩm chính hãng uy tín và chất lượng.

Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 có giá từ 1.3 – 1.7 triệu đồng
Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 có giá từ 1.3 – 1.7 triệu đồng

Ngoài ra, nếu ở địa phương của bạn chưa có sản phẩm này thì bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm thông qua các trang web bên dưới để nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé!

– Web chính hãng: https://gume.com.vn/

– Shopee: https://shope.ee/5UzitvktpC

– Facebook: https://www.facebook.com/Koreagume201

4. Những lưu ý khi mua máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB01

4.1. Đối tượng sử dụng

Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 phù hợp với tất cả mọi người từ những hộ gia đình cho đến những bạn sống một mình trong căn hộ hoặc căn chung cư. Đặc biệt, đây là một sản phẩm lý tưởng cho những bà mẹ bỉm sữa nấu đồ ăn cho trẻ nhỏ hoặc những người phụ nữ thích nấu nướng và sử dụng thực phẩm hữu cơ.

Máy nấu sữa hạt mini phù hợp với những người phụ nữ của gia đình
Máy nấu sữa hạt mini phù hợp với những người phụ nữ của gia đình

4.2. Kích thước

Máy xay nấu đa năng Gume MSB-01 có kích thước 201 x 151 x 287mm nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian những mặt bếp rộng rãi hay nhỏ nhắn, cho đến bàn làm việc, kệ tủ, bàn phòng khách,…

Kích thước của máy xay nấu mini Gume MSB-01 là 201 x 151 x 287mm
Kích thước của máy xay nấu mini Gume MSB-01 là 201 x 151 x 287mm

5. Ưu nhược điểm của máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB01

Máy làm sữa hạt đa năng Gume MSB-01 sở hữu những ưu điểm về mặt tính năng như sau:

– 7 chế độ nấu đa năng kết hợp với chức năng hẹn giờ và chức năng vệ sinh máy tiện ích chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn, thức uống ngon và đậm vị một cách nhanh chóng.

– Chất liệu cao cấp: Thân máy có 2 lớp (lớp nhựa nguyên sinh và lớp inox) cùng lưỡi dao bằng inox 304 bền bỉ, không gỉ sét.

– Khả năng làm sạch hiệu quả, đa dạng: Có khả năng làm sạch nhiều loại vi khuẩn, virus (H5N1, cúm lợn,…), nấm mốc, bụi mịn, mùi khói thuốc khác nhau trong thức ăn, đồ dùng. Loại bỏ chất Ethylene (chất làm chín hoa quả), giúp bảo quản được lâu hơn.

– Dễ dàng sử dụng: Chỉ với một nút bấm, người dùng đã có thể vận hành máy. Ngoài ra, máy có hỗ trợ sạc không dây tiện lợi không gây vướng. Dung lượng pin lớn, chỉ 1 lần sạc, người dùng có thể sử dụng đến 10 lần.

Tuy nhiên, máy làm sữa hạt mini Gume MSB-01 có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh được thiết lập ngôn ngữ là tiếng Hàn. Nhưng bạn sẽ không phải gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình xay nấu vì máy làm sữa hạt Gume MSB-01 có đi kèm hướng dẫn bằng tiếng Việt chi tiết.

Bảng điều khiển của máy làm sữa hạt Gume MSB-01
Bảng điều khiển của máy làm sữa hạt Gume MSB-01

Tổng kết lại, máy làm sữa hạt Gume MSB-01 là một thiết bị nhà bếp đa năng với thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng tiện ích. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn không chỉ tạo ra những món ăn ngon miệng, rút ngắn thời gian ở trong bếp mà nó còn giúp căn bếp của bạn trở nên sáng sủa hơn, thanh lịch hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!