Máy làm sữa hạt loại nào tốt? Top 5 máy làm sữa hạt hot nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy làm sữa hạt nhưng không biết nên mua loại nào, của thương hiệu nào thì dưới đây là 5 chiếc máy làm sữa hạt chất lượng trên thị trường dành cho bạn đấy!

Máy làm sữa hạt không còn là một thiết bị quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Tuy có kiểu dáng và các chức năng giống với máy xay sinh tố, nhưng máy làm sữa hạt được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích giúp bạn nấu được nhiều món ăn, thức uống khác nhau như nấu cháo dinh dưỡng, nấu sữa hạt, nấu súp, xay nghiền các loại nguyên liệu,… Với các tính năng và công nghệ vượt trội, máy nấu sữa hạt có thể thay thế những dụng cụ nhà bếp hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không cần mua quá nhiều dụng cụ cho các mục đích nấu ăn khác nhau.

Hơn thế nữa, thiết kế hiện đại và nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ làm cho căn bếp đẹp mắt hơn, phong cách hơn. Nếu bạn muốn mua thiết bị này nhưng không biết chọn loại nào thì 5 mẫu máy làm sữa hạt do websosanh gợi ý bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn đấy!

1. Máy làm sữa hạt Ranbem 735H

Giá tham khảo từ: 1.500.000 – 2.000.000 đồng

Máy làm sữa hạt Ranbem 735H sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đỏ thu hút, được sản xuất tại Trung Quốc và có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Máy làm sữa hạt Ranbem 735H có nhiều tính năng nổi bật
Máy làm sữa hạt Ranbem 735H có nhiều tính năng nổi bật
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật dễ dàng theo dõi và sử dụng. Bên cạnh đó, công suất nấu 800W cho phép máy hoạt động mạnh mẽ nhưng bền bỉ và không ồn ào.
  • Chức năng nấu đa dạng giúp bạn nấu được nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác nhau như: Các loại sữa hạt (sữa bắp, sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa óc chó,…), xay sinh tố, xay khô, nấu cháo, nấu các món hầm/ hấp,…
  • Cối thủy tinh Borosilicate dung tích 1750ml có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, phần nắp được cài đặt công tắc an toàn chỉ vào điện khi nắp được đóng chặt, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Máy xay nấu làm Sữa hạt đa năng Mishio MK270 800W

Giá tham khảo từ: 1.500.000 – 2.500.000 đồng

Máy xay nấu làm sữa hạt đa năng Mishio MK270 là một thương hiệu của Việt Nam có kích thước 420 x 230 x 200mm cùng khối lượng 4.4kg khá nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ nhắn đến rộng rãi. Bên cạnh đó, thiết kế màu trắng thanh lịch của máy sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK270 thích hợp với mọi không gian bếp
Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK270 thích hợp với mọi không gian bếp
  • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh có màn hình LED kỹ thuật số cùng đèn báo tính năng giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ xay nấu cũng như theo dõi thời gian nấu thuận tiện hơn.
  • Công suất xay nấu 800W cùng lưỡi dao sắc bén cho phép bạn xay nấu nhiều loại thức ăn nhanh chóng và nhuyễn mịn. Không những thế, 6 chế độ nấu bao gồm nấu cháo, sữa đậu nành, xay sinh tố, xay bắp, rau củ quả và chế độ khuấy được trang bị nhằm đáp ứng các mục đích sử dụng của bạn.
  • Các tính năng tiện ích khác cũng được tích hợp trong máy nấu sữa hạt đa năng Mishio MK270: Chế độ hẹn giờ, chức năng vệ sinh máy, chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp cối đúng cách,…

3. Máy làm sữa hạt Unie V1S

Giá tham khảo từ: 3.000.000 – 3.500.000 đồng

Máy làm sữa hạt Unie V1S cũng được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành là 24 tháng. Đây là một thiết bị nhà bếp hiện đại với phần cối thủy tinh bền bỉ, chịu nhiệt tốt và phần thân máy có màu xanh mát mắt.

Máy làm sữa hạt Unie V1S đến từ một thương hiệu của Việt Nam
Máy làm sữa hạt Unie V1S đến từ một thương hiệu của Việt Nam
  • Máy nấu sữa hạt Unie V1S được trang bị bảng điều khiển bằng nút xoay, nút nhấn và có màn hình hiển thị thông số giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cũng như theo dõi các chế độ xay nấu của máy.
  • Dung tích 1750ml cùng 9 công suất nấu đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian dành cho công việc bếp núc.
  • Unie V1S có công suất mạnh mẽ với công suất nấu 800W, công suất xay 1000W cùng tốc độ vòng quay 58.000 vòng/phút, cho phép bạn xay nấu nhiều loại rau củ quả một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, lưỡi dao 8 cánh được làm bằng inox 304 không gỉ sét, bền bỉ và đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

4. Máy làm sữa hạt đa năng Kalite KCB4741 – 1.75 lít

Giá tham khảo từ: 3.500.000 – 4.500.000 đồng

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite KCB4741 được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành là 24 tháng. Với công suất xay 1000W và công suất nấu 800W, máy có thể hoạt động mạnh mẽ, cho phép bạn xay nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu nướng của bạn.

Máy làm sữa hạt đa năng Kalite KCB4741 có gam màu xám trung tính, tối giản
Máy làm sữa hạt đa năng Kalite KCB4741 có gam màu xám trung tính, tối giản
  • Máy xay nấu đa năng Kalite KCB4741 được trang bị 10 tính năng xay nấu giúp bạn nấu được nhiều món ăn, thức uống ngon và bổ dưỡng cho gia đình. 10 chế độ nấu bao gồm: Nấu sữa đậu nành, sữa thảo mộc, sữa không nấu, cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, nấu món hầm/ hấp, xay khô, xay sinh tố, nấu súp và có chế độ giữ ấm.
  • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt có màn hình LED cùng chức năng thông báo bằng giọng nói giúp bạn điều chỉnh và sử dụng máy một cách dễ dàng, thuận tiện.
  • Cối thủy tinh Borosilicate dung tích 1,75 lít có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với cấu tạo 5 lớp cách nhiệt: Lớp kính cường lực, lớp Peptide Protein Nano, lớp chống oxi hoá, các nguyên tố vi lượng và lớp hoạt hoá phân tử nước.
  • Máy làm sữa hạt Kalite còn được trang bị những tính năng khác như: Lưỡi dao inox 304 hình bát giác sắc bén, nắp chống trào, chế độ hẹn giờ, chức năng sấy khô khử khuẩn,…

5. Máy xay sữa hạt Medion MD 19725

Giá tham khảo từ: 9.500.000 – 10.500.000 đồng

Máy xay sữa hạt Medion MD 19725 là một thiết bị đa năng được nhập khẩu từ Đức và sở hữu những công nghệ tân tiến, vượt trội.

Thiết kế hợp thời của máy xay sữa hạt Medion MD 19725
Thiết kế hợp thời của máy xay sữa hạt Medion MD 19725
  • Chương trình nấu đa dạng bao gồm chế độ nấu nhanh, làm sữa hạnh nhân, sữa lắc, xay sinh tố, nước trái cây, nấu cháo đặc, trộn, tiệt trùng và vệ sinh giúp bạn làm ra nhiều món ăn, đồ uống bổ dưỡng và tươi ngon cho gia đình.
  • Lưỡi dao 4 cánh với 11 tốc độ có thể xay nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Công suất nấu 1200W cùng công suất trộn 250W cho phép máy xay nấu mạnh mẽ nhưng vẫn không tạo ra quá nhiều tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó, ly thủy tinh có dung tích 1000ml cùng phần cối có dung tích 1300ml có khả năng cho ra thành phẩm cung cấp cho gia đình 3 – 4 người.
  • Kích thước 410 x 184 x 390mm không chiếm quá nhiều diện tích nên nếu bạn sử dụng máy làm sữa hạt Medion MD 19725 thường xuyên, bạn có thể đặt cố định trên mặt bếp hoặc kệ tủ.

 

Những chiếc máy làm sữa hạt được giới thiệu phía trên là 5 sản phẩm mới và chất lượng có thiết kế hiện đại cùng các tính năng siêu việt, không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm xay nấu tuyệt vời mà còn tạo ra những ly sữa hạt, những chén cháo hoặc những ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình bạn. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy làm sữa hạt ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!