Máy làm sữa hạt loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy làm sữa hạt gia đình loại nào tốt thì đây là những gợi ý từ Websosanh dành cho bạn:

1. Máy làm sữa hạt Caso của Đức – Giá tham khảo: 4 – 6 triệu vnđ

Sở hữu hình dáng thiết kế đẹp mang lại sự sang trọng cho không gian bếp, Caso là máy làm sữa hạt của Đức được nhiều bà nội trợ chọn mua nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và có giá bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 4 – 6 triệu vnđ.

Máy làm sữa hạt loại nào tốt ?
Máy làm sữa hạt Caso của Đức – Giá tham khảo: 4 – 6 triệu vnđ

Máy làm sữa hạt Caso sử dụng phím bấm điện tử. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là sản phẩm hoạt động theo các chức năng đã được lập trình sẵn. Đây cũng là một điểm thu hút các bà nội trợ chọn mua sản phẩm này.

2. Máy làm sữa hạt Gertech – Giá tham khảo: 6 triệu vnđ

Sang trọng, long lanh và được mệnh danh là máy xay nấu bốn mùa chính là những cụm từ người tiêu dùng mô tả máy làm sữa hạt Gertech. Gertech có chế độ rửa tự động thông minh và phần nắp cảm biến an toàn. Bàn phím cảm ứng sang trọng và màn hình hiển thị đẹp long lanh chính là điểm mấu chốt thu hút các bà nội trợ. Ngoài ra, với tốc độ xay lên tới 9 con số và tùy chỉnh thời gian xay, tốc độ xay thông minh cũng điểm mạnh của dòng sản phẩm máy làm sữa hạt này.

Máy làm sữa hạt Gertech - Giá tham khảo: 6 triệu vnđ
Máy làm sữa hạt Gertech – Giá tham khảo: 6 triệu vnđ

Giá máy làm sữa hạt Gertech cũng ngang tầm Caso là vào khoảng 6 triệu vnđ.

3. Máy làm sữa hạt Ranbem – Giá tham khảo: 1,1 – 1,5 triệu vnđ

Có xuất xứ từ Trung Quốc nên giá thành rẻ hơn 4 lần so với Caso, máy làm sữa hạt Ranbem đã và đang thu hút các bà nội trợ hiện đại bên cạnh các sản phẩm máy ép trái cây, máy vắt cam, máy xay thịt cùng thương hiệu.

Máy làm sữa hạt Ranbem - Giá tham khảo: 1,1 - 1,5 triệu vnđ
Máy làm sữa hạt Ranbem – Giá tham khảo: 1,1 – 1,5 triệu vnđ

Máy làm sữa hạt Ranbem có thiết kế đơn giản, bắt mắt và nhiều chức năng. Ngoài xay hạt, bạn có thể dùng Ranbem để xay đồ ăn cho bé hay phục vụ cho các món nấu, xào, hấp,…. khác. Trên thị trường hiện nay, máy làm sữa hạt Ranbem 769s, Ranbem 735H, Ranbem 732G là những model đang được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo chọn mua.

4. Máy làm sữa hạt Philips – Giá tham khảo: 1,6 – 2,5 triệu vnđ

Các dòng máy làm sữa hạt Philips trên thị trường tuy đa dạng mẫu mã nhưng lại tập trung chủ yếu cho nhu cầu làm sữa đậu nành gia đình. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy làm sữa hạt Philips để làm sữa ngũ cốc, nước ép trái cây, súp rau củ và xay nhuyễn cháo. Do thương hiệu lâu đời, chất lượng uy tín từ lâu nên máy làm sữa hạt Philips luôn bán chạy nhiều khi không có hàng mà bán.

Máy làm sữa hạt Philips - Giá tham khảo: 1,6 - 2,5 triệu vnđ
Máy làm sữa hạt Philips – Giá tham khảo: 1,6 – 2,5 triệu vnđ

5. Máy làm sữa hạt Ukoeo – Giá tham khảo: 1,8 – 2,6 triệu vnđ

Thêm một thương hiệu máy làm sữa hạt của Trung Quốc nữa, Ukoeo thực sự là một chiếc máy làm sữa hạt đa năng với sự tổng hòa của 8 loại thiết bị chế biến thực phẩm có trong căn bếp của gia đình bạn gồm: máy xay sinh tố, máy xay cầm tay, máy ép trái cây, máy làm kem, máy xay đá bào, máy pha cà phê hay nồi nấu chậm…

Máy làm sữa hạt Ukoeo - Giá tham khảo: 1,8 - 2,6 triệu vnđ
Máy làm sữa hạt Ukoeo – Giá tham khảo: 1,8 – 2,6 triệu vnđ

Với hơn 20 chức năng xay nấu thực phẩm khác nhau, máy làm sữa hạt Ukoeo có tổng công suất mạnh mẽ 1800W cùng lưỡi dao 8 lá thép 304 sắc bén giúp xay cắt được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đi kèm là chế độ hẹn giờ tối đa 24 tiếng để người dùng có thể sắp xếp linh hoạt hơn. Máy hỗ trợ song ngữ Anh – Việt giúp bạn sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm sữa hạt khác song đây là chính là 5 loại máy làm sữa hạt tốt nhất thị trường đang được các bà nội trợ quan tâm chủ yếu. Với những gợi ý này từ Websosanh, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa được một loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!