10 món đồ nên để ở nhà khi đi du lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần làm khá nhiều việc để chuẩn bị cho một chuyến đi chơi xa, gói ghém đồ đạc là một trong những bước tốn thời gian và công sức để chuẩn bị. Cân nhắc khi mang những món đồ sau sẽ giảm bớt những rắc rối cho chuyến đi của bạn.

Các sản phẩm chăm sóc tóc

f

Dù bạn luôn xuất hiện với một mái tóc tạo kiểu cầu kỳ thì trong những chuyến đi việc mang tất cả những đồ nghề dành cho tóc cũng là một điều không thể, do đó thay vì đắn đo nên mang loại dầu dưỡng tóc nào đi thì bạn nên lựa chọn một phong cách tự nhiên cho mái tóc và chỉ sử dụng dầu gội, dầu xả ở khách sạn, cho dù tóc bạn có thể không được bóng đẹp lung linh nhưng chắn chắn là bạn sẽ không phải lo việc đóng gói những thứ đồ làm tóc lỉnh kỉnh.

Máy sấy

y

Đây có lẽ là vật dụng không nên mang theo nhất khi đi du lịch, ngay cả một chiếc máy sấy mini cũng chiếm rất nhiều diện tích trong vali của bạn. Hầu hết các khách sạn đều có máy sấy và nếu như chỗ ở của bạn không có sẵn máy sấy thì bạn hãy dùng tay làm khô tóc trước gió quạt.

Khăn tắm

d

Khách sạn tầm trung nào cũng chuẩn bị cho bạn khăn tắm đầy đủ, do đó việc mang theo các loại khăn tắm tốn diện tích trong vali là cực kỳ không cần thiết. Nếu khách sạn bạn chuẩn bị đến ở không có những vật dụng thiết yếu như khăn tắm thì bạn nên cân nhắc lại có nên ở tại đó hay không.

Quần Jeans

Quần jeans khá dày nên sẽ chiếm nhiều diện tích trong vali, tuy nhiên loại quần này thường được lựa chọn bởi chúng dễ mặc, dễ phối đồ lại thoải mái, vậy phải làm thế nào để mang quần Jeans một cách gọn nhẹ nhất? Thật may là bạn hoàn toàn có thể mặc quần jeans từ 1-2 ngày, do đó nên mang tối đa là 2 chiếc quần để thay phiên giặt kể cả trong những chuyến đi dài ngày.

Đồ công nghệ

d

Bạn nhất thiết không nên mang theo quá nhiều đồ dùng công nghệ cả khi bạn đã quen sở hữu chúng, chỉ nên lựa chọn 1 món đồ mà bạn thấy cần thiết nhất: điện thoại, máy tính bảng hay máy nghe nhạc.. Hơn nữa, kì nghỉ của bạn cũng sẽ đúng nghĩa hơn nếu như bạn không bị phân tâm bởi quá nhiều đồ giải trí.

Đồ vật quý hoặc đồ đắt tiền

rf

Dù bạn có thói quen mang theo người những món đồ quý có ý nghĩa quan trọng đối với bạn hay bạn dùng nhiều đồ mắc tiền, trong những chuyến du lịch dài ngày tốt hơn hết là bạn nên để chúng ở nhà để tránh trường hợp bị mất đồ hoặc bị trộm. Nếu bạn muốn đeo nữ trang, bạn có thể dùng đồ rẻ tiền thôi và bỏ những món đồ quý giá khác ở nhà.

Sách

d

Thật là tuyệt khi bạn có thể hưởng thụ những ngày đi nghỉ thoải mái và nghiền ngẫm những cuốn sách thú vị. Tuy nhiên sự thực là bạn thường mang nhiều sách hơn cần thiết và điều này khiến cho hành lý của bạn trở nên nặng nề và khiến bạn phát mệt hơn là cảm giác thoải mái đi nghỉ. Một cuốn sách mỏng là gợi ý tốt hơn nếu bạn thực sự muốn đọc sách khi đi du lịch.

Giày tập thể dục

d

Nếu bạn có suy nghĩ có thể sẽ luyện tập thể dục như lịch trình hàng ngày của mình khi đi chơi xa thì bạn nên nghĩ lại vì thường là cơ hội luyện tập thể thao khi bạn đi chơi gần như là bằng không, việc mang theo giày thể thao lỉnh kỉnh sẽ rất tốn không gian trong vali một cách không cần thiết.

Phụ kiện máy ảnh

kl

Bạn có đam mê với nhiếp ảnh và muốn sở hữu những bức hình đẹp trong chuyến đi trên instagram, tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể thực hiện được mà không cần phải mang quá nhiều lens, ống kính và các phụ kiến khác để bảo quản chúng. Một chiếc máy ảnh với pin thay thế là đủ để bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Chọn váy, áo

d

Phái đẹp luôn luôn có niềm đam mê bất tận với những bộ váy thời trang và khá khó khăn khi đưa ra lựa chọn khi phải bỏ lại bất cứ bộ đồ nào. Tuy nhiên khi đi du lịch thì việc mang quá nhiều váy áo sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối, cách tốt nhất là chọn một đến hai bộ váy bạn thấy đẹp và thoải mái nhất mang đi và không kèm thêm bộ váy nào khác.

H.H

Theo yahoo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

2 sản phẩm nổi bật của dầu xả Dove

2 sản phẩm nổi bật của dầu xả Dove

Bạn đang băn khoăn không biết dầu xả Dove loại nào tốt? Câu trả lời có lẽ đã rõ khi mọi sản phẩm của thương hiệu Dove luôn nằm trong top bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm dành cho tóc giữa các thương hiệu hiện nay.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!