Lợi ích tuyệt vời của ghế massage? Các mẫu ghế massage giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage giá bao nhiêu? Ghế massage  đem lại những lợi ích gì cho sức khỏe? Bài viết  sau đây sẽ giúp quý khách hàng có một cái nhìn tổng quan hơn về dòng thiết bị y tế cao cấp này

Việc sở hữu một chiếc ghế massage tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với việc đi đến các spa. Trên thực tế, ghế massage ngày càng được nhiều người sử dụng và trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình. Vậy ghế massage giá bao nhiêu? Ghế massage  đem lại những lợi ích gì cho sức khỏe? Bài viết  sau đây sẽ giúp quý khách hàng có một cái nhìn tổng quan hơn về dòng thiết bị y tế cao cấp này.

Ghế massage là gì? Một số tính năng của ghế massage

Ghế massage được biết đến là dòng ghế ngồi cao cấp tích hợp thêm các ứng dụng về công nghệ y học nhằm hỗ trợ người người dùng các vấn đề về sức khỏe như: Đau nhức xương khớp, đau vai gáy, đau nửa đầu, đau cột sống, đau thần kinh tọa,…

Một số tính năng của ghế massage:

  • Con lăn cảm biến hồng ngoại: Đây chính là đặc điểm khác biệt giữa ghế massage và ghế sofa da thông thường. Con lăn có thể chuyển động linh hoạt dọc theo cơ thể, cùng với chíp điện tử thông minh, cho phép con lăn và hệ thống túi khí thực hiện các động tác đấm bóp thư giãn.
  • Hệ thống cảm biến hồng ngoại dò tìm vị trí huyệt đạo: Việc làm này giúp massage vào đúng vị trí đau nhức trong cơ thể, từ đó thực hiện những bài massage chính xác nhất tại vùng bị đau.
  • Chế độ không trọng lực (Zero Gravity Technology): Có tác dụng giảm áp lực của trọng lượng cơ thể lên phần xương sống, đồng thời làm giảm nhanh các cơn đau nhức trên cơ thể.

ghế massage toàn thân giá bao nhiêuGhế massage giá bao nhiêu

Ghế massage giá bao nhiêu?

Hiện nay, sự đa dạng của thương hiệu, kiểu dáng, công năng, trang bị đi kèm của các loại ghế massage khiến giá thành của chúng cũng trải rộng ra nhiều phân khúc hơn.

Giá của phân khúc ghế hạng phổ thông và trung gồm:

  • Giá ghế massage Queen Crown dao động từ 15.000.000  80.000.000 đồng
  • Giá ghế massage Kingsport: từ 20.000 – 90.000.000 đồng
  • Ghế massage Ogawa: từ 16.000.000 – 90.000.000 đồng

Ghế massage hạng cao cấp:

  • Ghế massage Maxcare: từ 14.000.000 – 130.000.000 đồng
  • Ghế massage Inada: từ 80.000.000 – 180.000.000 đồng
  • Ghế massage Gintell: từ 37.000.000 đồng trở lên

Một số dòng ghế massage toàn thân giá rẻ khác phải kể đến như Kachi, Fujikashi, Osaka, Shika,…đều có giá thành bình dân và hợp với túi tiền người Việt Nam.

Ghế massage giá bao nhiêu

Lợi ích của ghế massage đối với sức khỏe con người

  • Thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho người dùng chỉ trong vòng từ 10-15 phút. Đây là giải pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc sức khỏe nhất là trong xã hội áp lực như hiện nay.
  • Việc tác động chính xác vào các huyệt đạo trên cơ thể và tiến hành các động tác xoa bóp, đấm bóp,…sẽ giúp đẩy nhanh tuần hoàn máu đến các vị trí khác trong cơ thể giúp tăng hồi phục chấn thương, giảm căng thẳng và loại bỏ độc tố trong cơ thể.
  • Giảm nhanh các cơn đau nhức xương khớp, tê bì tay chân, các chứng đau nửa đầu dai dẳng,…Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng ghế massage có thể làm tăng Serotonin – một chất giảm đau của cơ thể, qua đó giúp kiểm soát tốt hơn các cơn đau nhức.
  • Một số ghế massage còn có tác dụng nhiệt, sưởi ấm và điều hòa cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ làm sản sinh các thế bào Lympho.

Ghế massage giá bao nhiêu

Để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn đặc biệt là bố mẹ và ông bà thì việc chọn mua một chiếc ghế massage toàn thân là cực kì hợp lí. Do sự đa dạng của các dòng ghế massage trên thị trường, quý khách hàng nên chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!