Lựa chọn laptop Dell phù hợp nhu cầu sử dụng theo tên mã sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell có nhiều dòng máy khác nhau với mỗi dòng máy lại dành cho những đối tượng riêng vì vậy nhìn vào tên sản phẩm là bạn đã có thể đoán được xem đây có phải là chiếc laptop dành cho mình hay không

Laptop Dell với chất lượng từ cấu hình tốt cung cấp khả năng làm việc bền bỉ đã nhận được sự lựa chọn của người dùng mỗi khi cần mua laptop. Hiện tại các laptop Dell có khá nhiều dòng khác nhau và mỗi dòng sản phẩm của hãng lại được nhắm đến một đối tường người sử dụng nhất định. Chính vì vậy cho dù nhu cầu sử dụng của bạn như nào thì cũng dễ dàng có thể tìm cho mình một chiếc laptop Dell.

Laptop Dell

Mỗi dòng Laptop Dell lại dành cho những phân khúc thị trường riêng

Mỗi dòng máy tính xách tay của hãng được đặt với tên mã riêng, vì vậy mặc dù không đoán biết được chính xác cấu hình máy nhưng bạn vẫn có thể biết được chiếc laptop đó phục vụ nhu cầu sử dụng như nào khi nhìn vào tên sản phẩm.

Dưới đây là một số thông tin giúp bạn có thể nhận biết và phân biệt một số dòng laptop Dell trên thị trường thông qua cách nhận biết tên sản phẩm:

Laptop Dell Inspiron:

Dell Inspiron

Dell Inspiron phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Laptop Dell giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn và cấu hình cơ bản. Kích thước màn hình được Dell đi kèm với tên màn hình vì vậy bạn có thể nhìn vào tên sản phẩm để biết được kích thước của máy, ví du laptop Dell Inspiron 15R điều này có nghĩa là màn hình của máy có kích thước 15.6 inch. Cũng có một số trường hợp ngoại lệ sử dụng màn hình 11.6 inch.

Laptop Dell Inspiron Mini:

Dòng sản phẩm Notebook của Dell. Những laptop trong dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn với màn hình 10 inch phù hợp với người dùng năng động, thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Inspiron Mini có cấu hình ở mức trung bình với cấu hình sử dụng chip xử lý Intel Atom. Một phiên bản khác của dòng này là Inspiron Duo được tích hợp một màn hình xoay.

Laptop Dell XPS:

Đây là dòng máy tính xách tay được hãng đầu tư khá nhiều về thiết kế và khả năng kết nối tốt. Những laptop trong dòng này có thiết kế mỏng tinh tế với bàn phím thường đi kèm thêm bộ phím số. Máy được trang bị các cổng kết nối phổ biến trên thị trường hiện nay. Kích thước màn hình của máy cũng được Dell đưa lên tên sản phẩm đề người dùng có thể nhận biết dễ dàng.

Laptop Dell Studio:

Dòng laptop được Dell nhắm đến người dùng có nhiều khả năng chi trả với giá bán khá cao. Dell Studio được thiết kế và xây dựng với việc đề cao khả năng làm việc bền bỉ và hiệu suất làm việc cao.

Laptop Dell Alienware:

Dòng laptop đã quá quen thuộc với các game thủ. Dell Alienware được game thủ đánh giá cao nhờ việc sở hữu thiết kế bắt mắt, khả năng tản nhiệt tốt khi chơi game. Cấu hình máy được đầu tư khá nhiều để có thể chạy mượt mà nhiều game nặng. Nhìn vào tên của máy bạn cũng có thể biết được nhiều thông tin như Alienware M11x có màn hình hiển thị 11.6 inch là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc laptop chơi game có hiệu suất tốt và khả năng di động vẫn được đề cao. Trong khi laptop Alienware M17x sở hữu màn hình 17 inch với màn hình rộng rãi và tốc độ xử lý cao luôn là niềm mơ ước của nhiều game thủ.

Dòng laptop dành cho doanh nhân cũng là một trong những điểm mạnh của laptop Dell

Laptop Dell Vostro:

Dell Vostro

Dell Vostro

Dòng máy dành cho người dùng với nhu cầu sử dụng vừa và thấp cho các công việc văn phòng hằng ngày. Trong tên của sản phẩm thì con số đầu tiên là thế hệ của máy, tiếp theo là kích thước màn hình và con số thứ ba là thông tin của vi xử lý.

Laptop Dell Latitude:

Dòng laptop doanh nhân tầm trung phục vụ nhu cầu người dùng đòi hỏi hiệu suất làm việc lớn và không quá hạn hẹp về ngân sách. Dòng Latitude bao gồm E4200, D430 và XT có màn hình từ 9-12 inch; E4300, E5400, E6400, D630 và ATG that có màn hình 13-14 inch; các dòng E5500, E6500 và D830 dùng màn hình 15-17 inch.

Laptop Dell Precision:

Những laptop có cấu hình khủng đủ khả năng hoạt động như một máy trạm. Trong tên sản phẩm chữ cái M đầu tiên cho biết đây là một máy trạm di động, con số tiếp đó giúp chúng ta nhận biết kích thước màn hình máy nhưng có đôi chút khác biệt so với các dòng máy khác của Dell, số 4 có nghĩa là màn hình 15 inch và số 6 có nghĩa là màn hình 17 inch. Riêng có dòng laptop Precision, M2400 có màn hình 13-14 inch, M4400 và M6400 sử dụng màn hình 15 – 17 inch.

Dell Latitude ATG D620

Dell Latitude ATG D620

Ngoài những dòng laptop Dell kể trên, hãng cũng có một số dòng máy đặc biệt với khả năng làm việc trong nhiều điều kiện khắc nghiệt được sản xuất phục vụ dành riêng cho quân đội hay những công việc đòi hỏi sự đặc thù. Những dòng máy này có thêm phần đuôi với tên mã khác nhau cũng cho ta biết những thông tin về dòng máy ví dụ: đuôi ATG có nghĩa là dòng máy bán siêu bền (semi-rugged), đủ điều kiện trong một số thử nghiệm về độ bền, nếu đuôi là XFR thì đó là dòng máy đảm bảo đã vượt qua mọi tiêu chuẩn thử nghiệm độ bền (fully-rugged). Riêng dòng XT cho thấy đó là một máy tính bảng chuyển đổi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!