Bảng màu chì kẻ chân mày Innisfree - Nên chọn màu số mấy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc nên Innisfree luôn dành được sự quan tâm cho các sản phẩm của mình, chì kẻ mày Innisfree là một trong số đó, màu sắc chì kẻ mày nào đẹp, nên mua nhất.

Có lẽ dù không hề nổi bật từ các sản phẩm make up như chì kẻ mày nhưng Innisfree vẫn có thể tạo nên sự khác biệt nhờ chất lượng cây chì kẻ đẹp và dễ sử dụng,  đáp ứng sự tin tưởng của các tín đồ làm đẹp dành cho thương hiệu danh tiếng này.

Màu sắc của chì kẻ chân mày Innisfree vẫn là nhân tố chính để tạo nên sức hút thực sự của thương hiệu này dành cho các dòng mỹ phẩm trang điểm, bảng màu đa dạng của những cây bút kì diệu có khả năng biến đổi diện mạo của các cô gái cũng là một điểm cộng tạo nên sự chuyên nghiệp cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Cùng xem xét những màu chỉ kẻ mắt Innisfree trong bài viết dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Kẻ chân mày Innisfree bảng màu yêu thích

Bảng màu chì kẻ chân mày Innisfree – Nên chọn màu số mấy

Chì kẻ mày Innisfree màu 04,05 và 06 được ưa chuộng nhất

Vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng dành cho các tín đồ trang điểm trong nhiều năm, màu sắc của chì kẻ mày Innisfree chính là một lí do quyết định để các cô nàng chịu chi cho một cây chì kẻ lông mày. Mặc dù cả bảng màu là các tông màu dễ ứng dụng nhưng chì kẻ mày Innisfree màu 04 và 05 vẫn là lựa chọn được nhiều người ưng ý nhất.

kẻ lông mày innisfree

Chì kẻ mày Innisfree có 7 tông màu khác nhau được lựa chọn để sản xuất đều là các màu dễ sử dụng, tuy nhiên màu sắc tốt nhất được nhiều người xem là hợp thời đại vẫn là các tông màu tương đồng với màu tóc nhuộm và không quá tương phản với màu da, do đó nếu bạn cũng đang nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ, tông nâu vàng v.v.. và có làn da trắng thì màu sắc phù hợp nhất sẽ là màu 05 và 04.

Các màu sắc của chì kẻ số 02, 03 là màu có tông đậm hơn phù hơp với lối trang điểm chững chạc hơn một chút, trong khi đó màu 01, 06,07 thì nhiều người sẽ thấy quá sáng do đó nếu bạn mua cả bộ 7 màu sẽ ít khi dùng đến những cây bút kẻ này.

Chì kẻ mày Innisfree review

Chì kẻ mày Innisfree Mẫu mới 2021 vẫn là các tông màu cũ trong năm 2020, thiết kế chì kẻ mày vẫn giữ nguyên cả bao bì và phần lõi chì bên trong là dạng đầu kẻ ngang giúp tạo đường nét cho lông mày dễ dàng theo phong cách lông mày ngang Hàn Quốc, điều này cũng cho thấy mốt kẻ lông mày tạo hiệu ứng trẻ trung này vẫn đang và sẽ được các cô gái tiếp tục ứng dụng hàng ngày cho phong cách trang điểm của mình trong thời gian tới.

Chất liệu của chì kẻ mày Innisfree được đánh giá cao về độ an toàn, tiện dụng và có hiệu quả make up tốt, chì bám trên lông mày tốt không bị phai và nhòe nên lông mày được tạo dáng chuẩn, sắc nét hơn và giữ được lâu hơn so với các sản phẩm chì kẻ kém chất lượng.

Thiết kế của chì kẻ có 2 đầu nên khi thao tác kẻ lông mày sẽ dễ dàng hơn, phần đầu chì bằng chất liệu chì mềm nhưng không dễ gẫy, giúp đi trên khuôn lông mày dễ dàng, phù hợp cả với những bạn mới sử dụng chì kẻ mắt.

Chì kẻ mày Innisfree giá bao nhiêu

Giá cả chi phối hành vi mua sắm và dù là sở thích nhưng các chị em cũng ít nhiều bị ảnh hưởng khi chọn mỹ phẩm trang điểm. Không đầu tư cầu kỳ vào thiết kế của chiếc bút kẻ hay chất liệu bao bì, chì kẻ mày Innisfree có một mức giá vừa tầm, không quá hao ví nhưng hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà nó đem lại cho bạn.

Chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil có giá từ 75.000 đồng cho một sản phẩm, tùy nơi bán sẽ có giá cả chênh lệch một chút. Bạn nên lưu ý chọn mua tại nơi có uy tín về bán mỹ phẩm, tốt nhất là nên mua tại showroom của Innisfree. Vì là sản phẩm hot, được nhiều người tìm mua nên trên thị trường nên có khá nhiều hàng giả, bạn không nên mua sản phẩm có giá rẻ hơn quá nhiều so với giá niêm yết tại cửa hàng phân phối chính thức.

Chì kẻ chân mày mảnh Innisfree Skinny Brow Pencil có mức giá 170.000 đồng, sản phẩm là dòng chì kẻ mày chất lượng hơn với đầu chì mảnh giúp người dùng có thể điều chỉnh được lực tay khi muốn tạo những đường nét với độ đậm, nhạt, dài, ngắn khác nhau trên khuôn lông mày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!