Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng The Face Shop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng the face shop chính là phân loại khá được lòng các chị em phụ nữ. Điều nhiều người rất thích ở loại phấn này chính là chất lượng tốt, giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên.

Giới thiệu phấn má hồng the face shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cũng như makeup được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà hiện nay thương hiệu cũng được biết đến nhiều tại nhiều đất nước, trong đó có Việt Nam.

Ngoài những sản phẩm chăm sóc da hằng ngày, thì phấn má hồng the face shop chính là phân loại khá được lòng các chị em phụ nữ. Điều nhiều người rất thích ở loại phấn này chính là chất lượng tốt, giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên. Tổng thể khuôn mặt của bạn sẽ không có sự thu hút nếu thiếu đi phấn má hồng the face shop. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về dòng phấn má này, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn có tự tin lựa chọn sản phẩm. 

phấn 3ce

Phấn má hồng the face shop có những loại nào?

  • Phấn má hồng the face shop Pop Blusher: Đây là một bộ sưu tập phấn má đời đầu của thương hiệu này với 5 tông màu chủ đạo và thu hút đặc biệt bởi thiết kế. Sản phẩm được thiết kế ở dạng lì với kết cấu mịn khi lên màu thì cực tự nhiên. Đến thời điểm hiện tại, dù phấn má hồng the face shop có nhiều mẫu mới mẻ nhưng phân loại này vẫn được rất nhiều người tin dùng. 

 

phấn 3ce

 

  • Phấn má hồng the face shop Water cushion blusher: Với đột phá mới không chỉ ở chất lượng mà còn nằm ở thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, đốn tim các chị em ngay từ ánh mắt đầu tiên. Những gam màu của sản phẩm đánh lên rất quyến rũ, thu hút nhưng không quá lố. Sẽ cực kỳ phù hợp cho những ai thường xuyên tham gia các buổi tiệc, ăn uống với khách hàng,…

phấn 3ce

  • Phấn má hồng the face shop Single blush: Nếu bạn là người luôn thích những phong cách trang điểm với tông hồng nhẹ vào mùa hè thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Với Single blush được đánh giá là màu rất đẹp thế nhưng màu khi lên má hơi nhạt nên phải dặm lại nhiều lần. Sử dụng kết hợp cùng một lớp phấn nền thì đây sẽ là một xu hướng trang điểm mới trong năm nay. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất chính là sản phẩm giữ màu không bền và nhanh bay. Vì thế bạn nên cân nhắc trước khi mua và sử dụng. 

phấn 3ce

Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng the face shop 

  • Chọn loại phấn má hồng phù hợp: Điều này cần đáp ứng các tiêu chí như phải tiệp với làn da của bạn, làm nổi bật được tổng thể khuôn mặt. Bạn có thể dựa vào concept trang điểm cũng như màu da để chọn được phấn má hồng the face shop phù hợp. 
  • Có kỹ năng tán má hồng: Nhiều người nghĩ sử dụng phấn má hồng khá đơn giản thế nhưng nó lại không hề đơn giản một chút nào. Để cho màu sắc lên mặt tự nhiên, không quá lố thì ở bước này đòi hỏi bạn cần phải là người có kỹ năng. Với mỗi khuôn mặt khác nhau sẽ có những cách tán khác nhau sao cho tôn lên được vẻ đẹp, đưa ra được những góc cạnh và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. 
  • Sử dụng gương và ánh sáng hợp lý: Phấn má hồng the face shop luôn tạo ra những hiệu ứng đi kèm. Điều này đặc biệt cần lưu ý khi tán má hồng. Lợi dụng ánh sáng và để gương thẳng, cân đối để tán một cách dễ dàng, không bị lệch và bên đậm, bên nhạt.
  • Dùng cọ hoặc chổi lông có chất lượng tốt: Nếu bạn sử dụng dạng phấn ở bất kỳ dạng nào đặc biệt là các loại phấn má lì thì cọ là thứ không thể thiếu. Chúng cần phải đáp ứng các tiêu chí như mềm không chắc chắn hoặc hay bị rối với nhau. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!