Luxbath - Đối tác chiến lược Thiết Bị Vệ Sinh tốt nhất cho các công trình xây dựng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luxbath luôn sẵn sàng hợp tác phát triển bền vững vì lợi ích lâu dài cùng các đơn vị đối tác. Luxbath luôn nỗ lực đưa ra những Thiết Bị Vệ Sinh tốt nhất, phù hợp với từng không gian nội thất công trình khác nhau, đồng hành chinh phục các dự án công trình xây dựng theo cách tốt nhất.

Luxbath – Nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam

Với trên 25 năm kinh nghiệm trong ngành Thiết Bị Vệ Sinh cùng đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath – Luxbath.vn ra đời từ năm 2016 do nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng, tới nay đã đạt được những thành tựu nhất định như:

  • Cung cấp thiết bị vệ sinh đến 60/63 tỉnh thành trên cả nước
  • Mở rộng được 7 điểm bán trên cả nước
  • Giá luôn tốt nhất và tốt hơn nhiều nhà cung cấp khác
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với dịch vụ tốt nhất thị trường. 

Với tầm nhìn “Trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp lớn nhất Việt Nam”, sứ mệnh của Luxbath là giúp cho cuộc sống của mọi người dân Việt Nam trở nên tiện nghi, thoải mái hơn thông qua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm mà Luxbath cung cấp.

Mục tiêu của Luxbath là trở thành nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Cao Cấp, Chính Hãng, Uy Tín hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm nhập ngoại. Để đạt được mục tiêu này, Luxbath luôn nỗ lực từng ngày để mở rộng các điểm bán hàng đến khắp 63 tỉnh thành trên cả nước để có thể phục vụ người tiêu dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, Luxbath cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sao cho giao hàng nhanh nhất, giá cả rẻ nhất, giá trị nhiều nhất và thanh toán linh hoạt nhất.

Luxbath - Đối tác chiến lược Thiết Bị Vệ Sinh tốt nhất cho các công trình xây dựng
Luxbath – Đối tác chiến lược Thiết Bị Vệ Sinh tốt nhất cho các công trình xây dựng

Luxbath đem lại sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến mọi công trình

Trong xu thế hội nhập cùng nền tảng công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển khiến cuộc sống của mỗi chúng ta đều phải nâng cấp lên một tầm cao mới để sống hiện đại và tiện nghi hơn, với các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Luxbath cũng vậy.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mà Luxbath phân phối đều là hàng ngoại nhập và các sản phẩm trong nước thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng hiện nay như: Thiết bị vệ sinh Toto, Inax, Caesar, Viglacera, American Standard, Kohler, Grohe, Ariston,… với đa dạng thiết bị từ bồn tắm, vách tắm, bồn tiểu, chậu rửa mặt, chậu rửa bát, sen tắm, vòi chậu, tủ chậu, gương soi, bình nóng lạnh, phụ kiện phòng tắm và các thiết bị gia dụng khác cho người dùng cá nhân và các doanh nghiệp, tổ chức các lựa chọn phong phú phù hợp nhất nhu cầu sử dụng cho nhà riêng, công trình, dự án xây dựng của mình. Trong đó, thiết bị vệ sinh Inax, Toto và thiết bị vệ sinh Caesar vẫn là 3 lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Luxbath đem lại sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến mọi công trình
Luxbath đem lại sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến mọi công trình

Trong năm nay, xu hướng thiết bị vệ sinh mà Luxbath hướng tới là:

  • Các sản phẩm thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản mà sang trọng, tiện nghi phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Các thiết bị vệ sinh thông minh, cao cấp có nhiều tính năng tinh tế và hiện đại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị ngay trong chính công trình của mình.
  • Combo trọn gói thiết bị vệ sinh đem tới giải pháp đồng bộ và tiện nghi hơn để người dùng không phải mất thời gian suy nghĩ nhiều.
  • Thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe người dùng không chứa chì hay các chất độc hại
  • Giá thiết bị vệ sinh luôn tốt nhất nhưng vẫn phải đảm bảo đem lại nhiều giá trị nhất cho người sử dụng.

Với các xu hướng thiết bị vệ sinh 2021 mà Luxbath cung cấp trên, chắc chắn không gian nhà ở, công trình, dự án của bạn sẽ luôn sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Luxbath.vn

Để giúp người tiêu dùng tiếp cận được các thiết bị vệ sinh cao cấp với mức giá cả tốt nhất, Luxbath luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Bán hàng không lợi nhuận” diễn ra định kỳ vào ngày mùng 1 và 15 hàng tháng. Khi mua hàng tại Luxbath.vn bạn không chỉ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được các ưu đãi như:

  • 100% hàng xuất ra là hàng mới
  • 100% hàng của hãng và được bảo hành chính hãng
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên đai nguyên kiện, không hỏng hóc, sứt vỡ
  • Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành (nếu có – bởi một số hãng là tem bảo hành điện tử), hướng dẫn sử dụng (nếu có tùy hãng và sản phẩm)
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố Hà Nội.
  • Hỗ trợ giao hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.
  • Miễn phí giao hàng đến các tỉnh xa cho đơn hàng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề có thâm niên trong ngành rất am hiểu sản phẩm có thể hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm một cách nhanh nhất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể bằng tiền mặt hay bằng các thẻ tín dụng (có thể thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà trong khu vực Hà Nội)

Đến với Luxbath.vn, bạn không chỉ được mua sản phẩm, mà còn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển bản thân, phát triển gia đình lên tầm cao mới: THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC!

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Luxbath.vn
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Luxbath.vn

Cũng trong thời gian hiện tại và sắp tới, Luxbath có mong muốn được đồng hành và là đối tác chiến lược của các công ty xây dựng, kiến trúc sư thiết kế nội thất, các cửa hàng thiết bị vệ sinh trên toàn quốc… để cùng hợp tác kinh doanh, phát triển và thành công hơn nữa. Luxbath luôn sẵn sàng hợp tác phát triển bền vững vì lợi ích lâu dài cùng các đơn vị đối tác. Luxbath luôn nỗ lực đưa ra những Thiết Bị Vệ Sinh tốt nhất, phù hợp với từng không gian nội thất công trình khác nhau, đồng hành chinh phục các dự án công trình xây dựng theo cách tốt nhất.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với Luxbath theo phương thức dưới đây:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn 

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)

Điện thoại: 0989123788

Xin trân trọng cảm ơn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mẫu bồn tắm đứng đẹp, cao cấp nhất

Top 5 mẫu bồn tắm đứng đẹp, cao cấp nhất

Bồn tắm đứng có kích thước 900 × 900 là kích thước được sử dụng phổ biến cho những không gian phòng tắm hiện đại. Đây là kích thước trung bình của dòng bồn tắm vách kính nên sẽ phù hợp với hầu hết các công trình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!