Những công nghệ tiên tiến của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng đến các sản phẩm có giá trị hàng đầu nhờ sử dụng những công nghệ tiên tiến, thương hiệu INAX đã thuyết phục người tiêu dùng Việt từ giá trị cốt lõi của sản phẩm và đặc biệt là những ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường.

Thiết bị vệ sinh INAX được người dùng tin cậy nhờ có chất lượng cao, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ mang dấu ấn của đất nước Nhật Bản với sự hoàn hảo đến từ từng chi tiết, thiết kế của các thiết bị mà còn bởi những công nghệ tiên tiến luôn dẫn đầu để đem đến những dòng bồn cầu, bồn tắm INAX tiện nghi và sang trọng nhất, cạnh tranh với cả những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Mỹ, châu Âu.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX

thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp

INAX là công ty cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao tại Việt Nam của tập đoàn LIXIL – nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu INAX có liên doanh với Tổng công ty Đầu Tư và Phát Triển nhà Hà Nội (HANDICO) với nhà máy số 5 tại Hưng Yên. Số lượng sản phẩm bán ra trên thị trường của thương hiệu INAX hiện nay chiếm đến gần 30% thị phần tại Việt nam.

Nhờ có công nghệ hiện đại và ứng dụng tiên tién của các nước trên thế giới dựa vào tiêu chuẩn của Nhật Bản nên các dòng thiết bị vệ sinh của INAX có khả năng sử dụng lâu bền và chất lượng tốt. Không chỉ phát triển ở các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình, người tiêu dùng còn có thể tìm kiếm các mẫu sản phẩm lắp đặt cho phòng tắm, phòng vệ sinh cao cấp của các nhà hàng, khách sạn hiện đại bậc nhất nhờ những công nghệ vượt trội về thiết kế thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ cùng thời gian của INAX.

Các sản phẩm của INAX có luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giá hạng sang không quá cao và giá hạng trung bình không quá thấp nên vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đang là thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay.

Công nghệ của thiết bị vệ sinh INAX

Chú trọng đến các dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ, các thiết bị vệ sinh INAX đem đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội không chỉ ở chất lượng men, độ bóng sáng của bồn cầu, bồn tắm INAX mà còn ở những công nghệ đẳng cấp liên tục được cải tiến, cập nhật để cho ra đời những dòng sản phẩm mới :

thiết bị vệ sinh inax có tốt không

Thiết bị vệ sinh Inax sở hữu những công nghệ tiên tiến

– Công nghệ trên các dòng bồn cầu INAX :

+ Satis S

+ Công nghệ Aqua Ceramic

+ Công nghệ Thermostat

+ Shower Toilet

+ Công nghệ ECO – X

– Công nghệ trên các dòng bồn tắm INAX :

+ Công nghệ M-Shine: Lớp Clear GC tạo màu sắc lóng lánh ánh kim; bề mặt chống trơn trượt.

+ Vật liệu tạo độ phẳng bề mặt, tăng cường độ bền chắc

+ Lớp vật liệu giữ nhiệt để nước giữ nhiệt được lâu hơn.

– Công nghệ sen vòi thương hiệu INAX :

+ Công nghệ mạ bề mặt

+ Công nghệ sản xuất lõi sen vòi

+ Công nghệ đĩa sứ độ bền cao

+ Công nghệ cảm ứng Line Sensor

+ Công nghệ vòi cảm ứng

+ Công nghệ Automage

+ Công nghệ Click

+ Công nghệ Thermostat

+ Công nghệ 360 độ

+ Công nghệ Air Bubble Shower

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!