Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Cao Cấp Chính Hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành Thiết Bị Vệ Sinh cùng đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, Thiết Bị Vệ Sinh Luxbath đã cung cấp hàng nghìn bộ bồn cầu thông minh Viglacera đến khách hàng trên khắp mọi miền đất nước và được công nhận là đơn vị cung cấp bồn cầu thông minh Viglacera uy tín

Để bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0 của xã hội, bạn cần nâng cấp ngay các thiết bị vệ sinh nhà mình để chúng trở nên thông minh, tiện nghi và hiện đại hơn. Sau những ngày dài làm việc, học tập căng thẳng và vất vả, còn gì tuyệt vời hơn là được tận hưởng sự tiện nghi từ những thiết bị vệ sinh thông minh ngay trong chính ngôi nhà của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất chứ! Nếu bạn chưa biết phải “tân trang” thiết bị vệ sinh thông minh gì cho không gian nhà tắm – nhà vệ sinh của mình và nâng cấp nó như thế nào để trở nên sang trọng, độc đáo, thoải mái thì bồn cầu thông minh Viglacera sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời để “phù phép” cho ngôi nhà của bạn thêm thông minh và hiện đại tức thì đấy!

Bồn cầu thông minh Viglacera – sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Trong tất cả các thiết bị vệ sinh cao cấp thì bồn cầu thông minh được coi là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh nói chung và dẫn đầu trong xu hướng thiết bị vệ sinh thông minh với công nghệ hiện đại mang tới những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với bồn cầu truyền thống. Trong rất nhiều thương hiệu bồn cầu thông minh nổi tiếng như Inax, Toto… thì Viglacera là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng về chất lượng.

Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Cao Cấp Chính Hãng
Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Cao Cấp Chính Hãng

Khác biệt hẳn với bồn cầu truyền thống bồn cầu thông minh Viglacera lại sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

  • Thiết kế đặc biệt không cần bình chứa nước
  • Tự động xịt rửa với nhiều chức năng, đặc biệt là chức năng massage
  • Tự động đóng mở nắp ngồi khi có người dùng
  • Tự động xả tráng trước khi sử dụng
  • Tự động vệ sinh và diệt khuẩn sau khi bạn đứng dậy
  • Tự động phát sáng vào ban đêm
  • Tự động sưởi ấm nắp ngồi khi thời tiết lạnh
  • Đi vệ sinh không phải chùi
  • Có chức năng lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi
  • Có cửa gió sấy khô sau khi đi vệ sinh
  • Tạm biệt nỗi lo bệnh trĩ
  • Vĩnh biệt giấy vệ sinh kém chất lượng
  • Hỗ trợ người già, người ốm và trẻ em đi vệ sinh thuận tiện, dễ dàng

Với trẻ nhỏ, bồn cầu điện tử thông minh Viglacera giúp con bạn rèn tính tự lập từ bé, chủ động và có hứng thú trong việc đi vệ sinh cá nhân mà không cần người giúp. Với người già yếu thường hay gặp các vấn đề trong việc đi vệ sinh như ngại lau chùi thì đã có bồn cầu thông minh Viglacera thay bạn làm điều đó. Với phụ nữ, vòi rửa thông minh với các chế độ phun tự động sẽ giúp đỡ họ trong thời kỳ mang bầu hay chu kỳ nguyệt san bớt vất vả và khó chịu. Đối với người táo bón, nứt hậu môn, bệnh trĩ thì đây là một lựa chọn rất phù hợp và trên cả tuyệt vời. Đặc biệt với ưu điểm “không dùng giấy” bồn cầu thông minh Viglacera sẽ giúp bạn tránh xa “nỗi ám ảnh” tắc bồn cầu và cũng không cần phải vệ sinh bồn cầu thường xuyên hàng ngày, hàng tuần như trước nữa vì mọi thứ đã được “tự động hóa”. Quá tuyệt vời với một thiết bị vệ sinh cao cấp “hiểu ý” bạn phải không nào?

Mua bồn cầu thông minh Viglacera ở đâu chất lượng, giá tốt ?

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm mua bồn cầu thông minh Viglacera cao cấp chính hãng để sử dụng và băn khoăn không biết địa chỉ bán nào uy tín thì Luxbath.vn chính là địa chỉ tốt dành cho bạn. Không chỉ cung cấp bồn cầu điện tử thông minh Viglacera chính hãng, chất lượng cao mà giá bồn cầu thông minh ở Luxbath.vn cũng tốt hơn rất nhiều nơi bán khác trên thị trường. 

 

Bồn cầu điện tử thông minh Viglacera V96
Bồn cầu điện tử thông minh Viglacera V96
Bồn cầu điện tử thông minh Viglacera V95
Bồn cầu điện tử thông minh Viglacera V95
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V94
Bồn cầu thông minh Viglacera V94
Bồn cầu thông minh Viglacera V94
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V93
Bồn cầu thông minh Viglacera V93
Bồn cầu thông minh Viglacera V93
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V91
Bồn cầu thông minh Viglacera V91
Bồn cầu thông minh Viglacera V91
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V90
Bồn cầu thông minh Viglacera V90
Bồn cầu thông minh Viglacera V90
  • Bồn cầu thông minh Viglacera V97
Bồn cầu thông minh Viglacera V97
Bồn cầu thông minh Viglacera V97

 

Đơn cử 7 model bồn cầu thông minh Viglacera trên đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đang có mức giá dao động trong khoảng 15 – 23 triệu vnđ tùy tính năng thì tại Luxbath.vn các model hot này đang được giảm giá với mức giá siêu tốt chỉ hơn 10 triệu vnđ và có ưu đãi giảm giá tới 28% bạn đừng bỏ lỡ!

Luxbath.vn – Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Cao Cấp Chính Hãng 

Luxbath.vn là website chính thức của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath – nhà phân phối bồn cầu thông minh cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành Thiết Bị Vệ Sinh cùng đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, Thiết Bị Vệ Sinh Luxbath đã cung cấp hàng nghìn bộ bồn cầu thông minh Viglacera đến khách hàng trên khắp mọi miền đất nước và được công nhận là đơn vị cung cấp bồn cầu thông minh Viglacera uy tín nhất, số lượng lớn nhất với giá trị gia tăng nhiều nhất hiện nay.

Không chỉ phân phối sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera mà Luxbath còn cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng khác như: bồn tắm, vách tắm, bồn tiểu, bồn xông hơi, chậu rửa mặt, chậu rửa bát, sen tắm, vòi chậu, tủ chậu, gương soi, bình nóng lạnh, phụ kiện phòng tắm và các thiết bị gia dụng khác cho người tiêu dùng đa dạng các lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Khi mua hàng tại Luxbath.vn bạn không chỉ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được các ưu đãi như:

  • 100% hàng xuất ra là hàng mới
  • 100% hàng của hãng và được bảo hành chính hãng
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên đai nguyên kiện, không hỏng hóc, sứt vỡ
  • Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành (nếu có – bởi một số hãng là tem bảo hành điện tử), hướng dẫn sử dụng (nếu có tùy hãng và sản phẩm)
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố Hà Nội.
  • Hỗ trợ giao hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.
  • Miễn phí giao hàng đến các tỉnh xa cho đơn hàng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề có thâm niên trong ngành rất am hiểu sản phẩm có thể hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm một cách nhanh nhất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể bằng tiền mặt hay bằng các thẻ tín dụng (có thể thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà trong khu vực Hà Nội)

Đến với Luxbath.vn, bạn không chỉ được mua sản phẩm, mà còn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển bản thân, phát triển gia đình lên tầm cao mới: THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn

Địa chỉ: 1056 Nguyễn Khoái, Hà Nội

SĐT: 0989123788

Email: luxbath.vn@gmail.com

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!