Nội thất Hưng Phát - Chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng tại tp.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất Hưng Phát là một nhà phân phối uy tín, chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng có chất lượng cao, thiết kế hiện đại cùng mức giá phải chăng.

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm cần thiết trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân và có lượng tiêu thụ cao nên dòng sản phẩm này được nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất, đồng thời có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế,… Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh cũng không tránh khỏi việc bị làm giả khiến người tiêu dùng có sự nghi ngờ về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.

Để tránh khỏi việc mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ có xu hướng tìm đến những cửa hàng uy tín nên trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Nội Thất Hưng Phát – nơi mà khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh giá rẻ và chính hãng ở thành phố Hồ Chí Minh.

1. Sơ lược về Nội thất Hưng Phát

Nội thất Hưng Phát có tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV Nội Thất Hưng Phát, là một trong những đại lý chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng và đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Inax, Caesar, American Standard, Viglacera, Toto, Kohler, Karat, Thiên Thanh…

Nội thất Hưng Phát chuyên phân phối những thiết bị vệ sinh chính hãng và có chất lượng cao
Nội thất Hưng Phát chuyên phân phối những thiết bị vệ sinh chính hãng và có chất lượng cao

Các thiết bị được cung cấp bởi doanh nghiệp không chỉ có sự đa dạng về chủng loại, thiết kế, chất liệu,… mà còn đảm bảo về chất lượng và có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng.

Dưới đây là một số thông tin về Công ty TNHH MTV Nội thất Hưng Phát:

  • Địa chỉ: 756 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM.
  • Giờ làm việc: 7h30 – 18h30 hàng ngày.
  • Website: noithathungphat24h.com
  • Số điện thoại: 028.3535.5728 / 0907.851.260 (chị Thư) hoặc 0915.238.091 (anh Phúc)

2. Những dòng sản phẩm bán chạy của Nội thất Hưng Phát

Nội thất Hưng Phát chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc dòng thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước và các loại gạch được làm từ chất liệu cao cấp và có chất lượng vượt trội. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Nội thất Hưng Phát có lượng tiêu thụ lớn và được nhiều khách hàng lựa chọn.

2.1. Thiết bị vệ sinh

Các sản phẩm thuộc dòng thiết bị vệ sinh có thể kể đến: Bồn tắm, bồn cầu, lavabo, vòi sen, vòi xịt vệ sinh,… Trong đó:

  • Bồn tắm có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian sống của gia đình. Sản phẩm này sẽ có màu trắng tối giản với thiết kế thanh lịch, có mặt đáy chống trơn trượt, được làm từ chất liệu cao cấp và bền bỉ.
  • Vòi sen bao gồm 2 loại là vòi sen tắm và vòi sen cây. Cả hai đều có các tính năng hữu ích như điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm nước, cho ra dòng nước đều và mạnh,… và đều được làm từ chất liệu tốt, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống gỉ sét.
  • Lavabo có 2 kiểu là lavabo treo tường truyền thống và lavabo đặt bàn hiện đại. Hai loại này đều có những ưu điểm như đều được làm bằng men sứ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, không dễ bị ố vàng, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng lỗ xả tràn tiện lợi.
  • Bồn cầu là sản phẩm thiết yếu và có các tính năng như tiết kiệm nước, thiết kế hiện đại, được làm bằng men cao cấp, chỗ ngồi êm ái,… Không chỉ cung cấp loại bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối thông dụng mà Nội thất Hưng Phát còn có loại bồn cầu thông minh với các công nghệ tân tiến như bảng điều khiển chi tiết, nắp đóng không tạo tiếng ồn, nắp ngồi có chức năng sưởi ấm,… tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng.
Bồn cầu không chỉ có loại 1 khối, 2 khối thông dụng mà còn có bồn cầu thông minh với nhiều chức năng tiện ích
Bồn cầu không chỉ có loại 1 khối, 2 khối thông dụng mà còn có bồn cầu thông minh với nhiều chức năng tiện ích

2.2. Thiết bị điện nước

Nội thất Hưng Phát cung cấp những thiết bị điện nước phục vụ cho các nhu cầu sử dụng nước khác nhau của khách hàng với các sản phẩm như máy năng lượng mặt trời, máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp,…

  • Máy nước nóng gián tiếp có các công nghệ như đèn LED báo nước nóng, bộ chống rò rỉ điện, lớp cách nhiệt, đồng thời được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống oxy hóa, chịu được nhiệt độ cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chỉnh công suất và nhiệt độ nước bằng nút xoay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Máy nước nóng gián tiếp có thể tùy chỉnh công suất cùng nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Máy nước nóng gián tiếp có thể tùy chỉnh công suất cùng nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Máy nước nóng trực tiếp cũng có khả năng tiết kiệm nước, tùy chỉnh nhiệt độ nước, được trang bị các cơ chế bảo vệ an toàn và chống rò rỉ điện,… Trong khi máy nước nóng gián tiếp có bình chứa lớn, chứa được nhiều nước hơn thì sản phẩm này lại có thiết kế nhỏ gọn và có khả năng làm nóng nhanh hơn, phù hợp để lắp đặt trong những phòng tắm nhỏ bé nhằm tiết kiệm diện tích, giúp việc sinh hoạt của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn.
  • Nếu cần sử dụng nhiều nước nóng nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì khách hàng có thể lựa chọn mua máy năng lượng mặt trời của Nội thất Hưng Phát. Sản phẩm này có các lợi ích như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, có độ bền bỉ cao và đặc biệt an toàn cho người tiêu dùng.

2.3. Thiết bị nhà bếp

Với thiết bị nhà bếp, Nội thất Hưng Phát sẽ tập trung cung cấp chậu rửa chén và vòi rửa chén được làm bằng chất liệu cao cấp và chống gỉ sét.

  • Vòi rửa chén có kích thước, mẫu mã và được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên điểm chung của vòi rửa chén là đều tạo dòng nước êm, tiết kiệm nước tối đa, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh.
  • Chậu rửa chén được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng và có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau từ rộng rãi cho đến nhỏ nhắn.
Chậu rửa chén được làm bằng inox cao cấp và có thiết kế tinh tế
Chậu rửa chén được làm bằng inox cao cấp và có thiết kế tinh tế

3. Giá của các sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Hưng Phát

Nhìn chung, Nội thất Hưng Phát cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng thiết kế hiện đại nên giá cả sẽ đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên, với lợi thế là nhà phân phối những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên Nội thất Hưng Phát sẽ có phân khúc giá đa dạng, phù hợp với ngân sách của tất cả khách hàng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm của Nội thất Hưng Phát, khách hàng có thể nhận được những chương trình ưu đãi giá hấp dẫn cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Nếu người tiêu dùng muốn tham khảo và lựa chọn mua thiết bị vệ sinh để trang hoàng cho không gian sống của mình thì Công ty TNHH MTV Nội Thất Hưng Phát là sự lựa chọn lý tưởng vì không chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng có mức giá phải chăng, Nội Thất Hưng Phát còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng dịch vụ vận chuyển vô cùng uy tín.

Để tham khảo các sản phẩm của Nội Thất Hưng Phát, người tiêu dùng có thể truy cập website noithathungphat24h.com hoặc tham khảo trực tiếp tại địa chỉ 756 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 028.3535.5728 / 0907.851.260 (chị Thư) hoặc 0915.238.091 (anh Phúc) để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!