Lý do nào khiến chiếc loa JBL Clip 4 được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Clip 4 là sản phẩm thông minh với nhiều trang thiết bị hiện đại đến từ thương hiệu hàng đầu JBL Hoa Kỳ. Mang đến khách hàng trải nghiệm chân thực. 

Loa JBL Clip 4 là một trong những dòng loa Bluetooth thông minh được đa số giới trẻ ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng, sự trẻ trung và đầy tính sáng tạo. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của JBL thì chiếc loa này là một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn với móc đeo tiện lợi

So với phiên bản cũ thì loa JBL Clip 4 có sự nâng cấp đáng kể trong cách thiết kế. Cụ thể ở các góc của sản phẩm thì được bo tròn một cách tính tế với chất liệu nhựa cao cấp. Dòng loa này sở hữu kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong tầm tay của mình. Điểm nổi bật ở chiếc loa thông minh này chính là móc khóa đeo được treo cạnh đầu loa.

Ngoài ra, dòng loa này còn được trang bị đến 9 màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn như màu đen, biệt đội, hồng, xanh lục, xanh lam, hồng, đỏ và trắng. Người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc màu ưng ý mà mình yêu thích một cách dễ dàng.

Loa JBL Clip 4 là một trong những dòng loa Bluetooth thông minh được đa số giới trẻ ưa chuộng

Chất lượng âm thanh cao cấp với công nghệ JBL Original Pro Sound lọc âm, khử ồn

Loa JBL Clip 4 có âm lượng to hơn nhiều so với bản CLIP 3 trước đó tầm 30%. Ở sản phẩm này, âm thanh được xử lý qua công nghệ JBL Original Pro Sound để chất âm phát ra trở nên trong trẻo, rành mạch. Các âm sắc, âm bass nghe khá chắc khỏe dù trên bất kỳ thể loại nhạc nào.

Với việc trang bị bộ loa chất lượng cao với màng loa cao cấp thì khả năng tái hiện các dải âm cao, âm thấp rất chính xác. Ngoài ra công suất của CLIP 4 cũng vừa phải đủ để sử dụng cho nhu cầu cá nhân.

Khả năng chống bụi và kháng nước IP67

Thông thường các vấn đề như bụi bặm, độ ẩm là mối lo ngại của hầu hết các thiết bị điện tử. Hiểu được điều đó, JBL đã trang bị cho chiếc loa Clip 4 Bluetooth của mình khả năng chống bụi và kháng nước chuẩn IP67. Công nghệ này giúp người dùng hạn chế tối đa các tác động vật lý từ bên ngoài.

Đặc biệt đối với những người hay đổ mồ hôi tay hoặc những người thường sử dụng nó ngay tại bờ biển hay là rong ruổi trên hành trình du lịch mà không sợ ẩm ướt hay bụi bẩn bám dính vào.

JBL đã trang bị cho chiếc loa Clip 4 Bluetooth của mình khả năng chống bụi và kháng nước chuẩn IP67

Thời lượng sử dụng pin khủng lên đến 10 giờ sau lần sạc đầy

JBL luôn thay đổi để tìm cách chuyển mình trên thị trường 4.0 này. Và đó cũng là lý do mà chiếc loa Bluetooth thông minh đã được trang bị 4 cổng sạc USB Type C. Điều này giúp cho khả năng sạc đầy pin trên loa rất nhanh chóng so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Với dung lượng pin khủng sau một lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng nó tới hơn 10 giờ mà không lo ngại về vấn đề hết pin trong quá trình sử dụng. Vậy nên, người dùng hoàn toàn đắm chìm vào bữa tiệc âm thanh của mình xuyên suốt, không bị gián đoạn.

Công nghệ Bluetooth 5.1 đỉnh cao

Sản phẩm được kết nối với các thiết bị điện tử khác thông qua Bluetooth 5.1. Đây được coi là công nghệ truyền phát âm thanh mới nhất cho đến thời điểm hiện tại bởi khả năng ghép đôi nhanh chóng. Bạn có thể ghép với chiếc điện thoại nào một cách dễ dàng và tương thích. Điều đó đồng nghĩa âm thanh truyền tải chính xác và đầy đủ nhất.

Sản phẩm được kết nối với các thiết bị điện tử khác thông qua Bluetooth 5.1

Bạn đang muốn có một chiếc loa với chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, hợp túi tiền của mình? Vậy thì, loa JBL CLIP 4 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Sản phẩm được đánh giá cao từ nhiều người dùng với trải nghiệm âm thanh chân thực không khác gì thực tế. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc loa thông minh này nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!