Lý do người người nhà nhà nói lời chia tay với home-theater để đi theo loa soundbar

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự phát triển của các công nghệ âm thanh mới kết hợp với tính năng không dây đã tạo ra các bộ loa soundbar khá tiện lợi. Giờ đây, bạn chỉ cần sắm một bộ soundbar là có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc đỉnh cao hay nghe tiếng phim cực đã mà không cần tới quá nhiều loa bên cạnh.

Thiết kế tinh giản, tiết kiệm không gian

Hiện nay, nhiều người đã dần chuyển sang dùng loa thanh Soundbar thay thế cho loa thùng 5.1 bởi tính tiện dụng và chất lượng âm thanh tốt. Hơn nữa, những hạn chế của loa thùng khiến cho người dùng gặp khó khăn bởi cách lắp đặt phức tạp và phụ thuộc quá nhiều vào không gian phòng. Bởi nếu căn phòng có diện tích khiêm tốn, thì loa thùng 5.1 là một sự lựa chọn sai lầm. 

Theo thời gian, loa soundbar không chỉ dùng để xem phim, nghe nhạc mà còn hát cả karaoke, nhiều sản phẩm có chất lượng âm thanh sánh ngang với các bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp ngang tầm giá.

Tạo hiệu ứng âm thanh surround hoàn hảo

Được trang bị âm thanh vòm mang đến âm thanh 3 chiều sống động, chi tiết, chân thực với cuộc sống nhờ vào bộ xử lý tín hiệu , hỗ trợ định dạng âm thanh chất lượng cao chuẩn rạp chiếu phim Dolby Atmos.

Đặc biệt, nhờ cấu tạo bao gồm nhiều loa con và ở một số bộ soundbar có thêm 1 loa trầm giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động, đưa âm thanh đa chiều lan tỏa xung quanh nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng âm thanh chuẩn rạp chiếu phim. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng thế giới âm thanh cực kỳ sắc nét, từ tiếng mưa rơi đến bản giao hưởng phức hợp của dàn nhạc thính phòng… Với âm thanh vòm từ soundbar, người dùng không còn khó khăn khi lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức âm thanh chuẩn rạp phim. 

Hỗ trợ đa kết nối

Sau khi chọn mẫu loa phù hợp, người dùng chọn vị trí lắp đặt loa và bắt đầu kết nối với tivi thông qua Wi-Fi, Bluetooth. Bên cạnh tiv, loa soundbar còn có thể kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng…

Dễ dàng lắp đặt

Không khó để lắp đặt một bộ soundbar với ti vi khi mà mọi thiết kế được tối giản để phù hợp với không gian và dễ dàng cho người sử dụng.

Bạn có thể đặt lên kệ hoặc treo tường tùy thuộc vào cách bố trí trong gian phòng nhà mình. Riêng về kết nối, chỉ bằng các thao tác đơn giản là bạn có thể tận hưởng các nội dung giải trí như xem phim, nghe nhạc và cả hát karaoke ngay tại nhà. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!