Mách bạn 3 máy sưởi cầm tay tốt nên mua trong năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm một chiếc máy sưởi cầm tay để mang đi công tác, du lịch khi đến những nơi có nhiệt độ thấp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 3 máy sưởi cầm tay tốt qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét thông tin về máy sưởi cầm tay

Máy sưởi cầm tay thường có kích thước nhỏ, dễ dàng mang theo bên mình khi đi dã ngoại, du lịch, công tác… Máy thường sử dụng pin hoặc cổng USB để sạc nên tiết kiệm được điện năng và chi phí. Máy sưởi cầm tay sử dụng để sưởi ấm cho tay, chân mà không cần phải sưởi ấm cả phòng.

Máy sưởi cầm tay có nhiều chế độ nhiệt độ, thời gian sử dụng khác nhau nên người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, máy được làm bằng chất liệu an toàn cho người dùng và có độ bền cao.

1.1. Ưu điểm của máy sưởi cầm tay:

  • Máy sưởi cầm tay có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng bỏ trong túi xách hay cầm mang khi đi du lịch hoặc đi công tác.
  • Tiết kiệm điện năng và ít tác động đến môi trường.
  • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng bởi người dùng chỉ cần cắm vào nguồn điện và bật nút lên là máy hoàn toàn có thể hoạt động được.
  • Giá cả phải chăng.

1.2. Nhược điểm của máy sưởi cầm tay

  • Máy không thể sưởi ấm cho không gian có diện tích lớn như phòng ngủ, phòng khách.
  • Thời gian sử dụng của máy không lâu do dung lượng pin thấp.

2. Gợi ý một số dòng máy sưởi cầm tay tốt 2024

2.1. Máy sưởi cầm tay Bumas BW02

Giá tham khảo: 550.000đ

Máy sưởi cầm tay Bumas BW02
Máy sưởi cầm tay Bumas BW02 (Ảnh: Bumas).

Bumas BW02 của thương hiệu Bumas đến từ Việt Nam mang lại cho người dùng những tiện ích vô cùng bất ngờ. Máy sưởi cầm tay Bumas BW02 có thiết kế giống như một chiếc máy ảnh, kiểu dáng nhỏ gọn và xinh xắn với màn hình hiển thị số rõ ràng. Do đó, bạn có thể thuận tiện khi mang theo trong túi xách hay ba lô. Bumas BW02 được làm từ nhiều lớp bảo vệ chất lượng cao, tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Máy sưởi cầm tay Bumas BW02 có dung tích pin khủng lên đến 10000mAh nên vừa là một chiếc máy sưởi cầm tay kiêm luôn sạc dự phòng. Đặc biệt, chỉ trong vùng 8 giây thì máy đã có thể làm nóng để sưởi ấm. Với 3 mức nhiệt để bạn có thể lựa chọn đó là 43 độ, 48 độ, 53 độ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Thông số kỹ thuật Máy sưởi cầm tay Bumas BW02:

  • Mã sản phẩm: BW02
  • Dung lượng pin: 10000 mAh, 3.7V 35WH
  • Đầu vào Type-C: 5V-2A (MAX)
  • Đầu ra USB-A: 5V-2.1A (MAX)
  • Hiệu suất: 6000mAh (5V-2.1A)
  • Công suất sưởi tối đa: 8-11W
  • Kích thước sản phẩm: 71.5*94.5*27mm
  • Trọng lượng sản phẩm:226g
  • Thời gian sạc: 4-5 tiếng
  • Thời gian sử dụng: 8-15h

2.2. Máy sưởi cầm tay Liberfeel Made By Xiaomi

Giá tham khảo: 600.000đ

Máy sưởi cầm tay Liberfeel Made By Xiaomi
Máy sưởi cầm tay Liberfeel Made By Xiaomi (Ảnh: Xiaomi).

Liberfeel Made By Xiaomi là dòng máy sưởi cầm tay đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng của Trung Quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể bỏ trong túi và mang theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Máy sưởi cầm tay Liberfeel Made By Xiaomi được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp cùng hợp kim nhôm dẫn nhiệt cao thân thiện với làn da của người dùng. Máy có 3 gam màu cho bạn tùy chọn là xanh lá, hồng và đỏ.

Máy sưởi cầm tay Liberfeel Made By Xiaomi cung cấp hệ thống sưởi hai mặt ở nhiệt độ không đổi là 52 độ C nên vô cùng tiện lợi. Với nút điều khiển bên trái khi nhấn sẽ chuyển sang chế độ sạch dự phòng để sạc cho điện thoại và hiển thị dung lượng của pin. Với nút bên phải thì máy sẽ chuyển sang chế độ sưởi và hiển thị nhiệt độ hiện tại ở trên màn hình. Khi người dùng kích hoạt chức năng làm ấm tay, máy sẽ nhanh chóng bắt đầu sưởi ấm trong vòng 5 giây và khi đạt đến 52 độ, nó sẽ giữ nhiệt độ ổn định.

Thông số kỹ thuật Máy sưởi cầm tay Liberfeel Made By Xiaomi:

  • Dung lượng pin 5000mah hoặc 10.000mah
  • Nhiệt độ đều cả hai mặt an toàn với da tay
  • Công nghệ làm ấm nhanh chỉ từ 0.68 – 3 s
  • Giữ ấm liên tục 4-8 tiếng , làm ấm đến 52oC
  • Dùng làm sạc dự phòng 5V/2A
  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp kết hợp với hợp kim nhôm dẫn nhiệt (an toàn với trẻ em)
  • Trọng lượng 300gr nhỏ gọn tiện lợi
  • Nguồn cấp: pin tích điện

2.3. Máy sưởi cầm tay Remax NS02

Giá tham khảo: 500.000đ

Máy sưởi cầm tay Remax NS02
Máy sưởi cầm tay Remax NS02 (Ảnh: Shopee).

Remax NS02 là dòng máy sưởi cầm tay kiêm sạc với thiết kế nhỏ xinh, hỗ trợ 2 chế độ sưởi ấm thông minh. Máy có thiết kế giống như một chiếc túi xách mini vô cùng xinh xắn, nên vừa là phụ kiện xinh xắn cho các chị em. Máy sưởi cầm tay Remax NS02 được tích hợp một nút nguồn giúp khởi động máy nhanh chóng và đơn giản chỉ bằng một lần chạm. Chân sạc và nguồn ra được thiết kế ẩn có nắp đậy kín đáo, tăng độ bền và chống bám bụi.

Máy sưởi cầm tay Remax NS02 có khả năng làm nóng nhanh chóng chỉ sau khoảng 5 giây khởi động. Với 2 chế độ khác nhau là 40 – 45 độ C và 50 – 55 độ C để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết. Remax NS02 có dung lượng pin đến 54000mAh cùng 1 cổng USB nguồn ra nên người dùng có thể biến thành 1 chiếc sạc dự phòng khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật máy sưởi cầm tay Remax NS02:

  • Dung lượng pin 5400mah
  • Nhiệt độ đều cả hai mặt an toàn với da tay
  • Giữ ấm liên tục 5-7 tiếng, làm ấm đến 55oC
  • Dùng làm sạc dự phòng 5V/2A
  • Trọng lượng 300gr nhỏ gọn tiện lợi
  • Nguồn cấp: pin tích điện

Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã phần nào có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc máy sưởi cầm tay. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tất tần tật thông tin chi tiết về máy sưởi dầu Xiaomi

Tất tần tật thông tin chi tiết về máy sưởi dầu Xiaomi

Để giúp bạn vượt qua những ngày đông gió rét, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc máy sưởi dầu Xiaomi, một trong những thiết bị hiện đang được người dùng săn đón hiện nay. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về máy sưởi dầu Xiaomi nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!