Mách bạn 5 loại mặt nạ ngủ "thần kỳ", sau một đêm đã mang lại "thần thái" tươi trẻ cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ ngủ có lẽ là một trong những khái niệm được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất trong những năm gần đây. Kể từ khi sản phẩm này ra đời, các cô gái đã có thêm cơ hội để giúp làn da của mình đẹp hơn, tươi trẻ và mềm mại hơn.

Mặt nạ ngủ chính là sản phẩm thần kỳ, vừa giúp bổ sung dưỡng chất cho da lại vừa mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái. Chỉ sau một đêm, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, ẩm mượt, mịn màng và tràn đầy sức sống. Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ ngủ khác nhau nhưng dưới đây là những sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để cải thiện vẻ ngoài cũng như “thần thái” của mình.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask trứ danh của Hàn Quốc, được rất nhiều cô nàng trên thế giới yêu thích và sử dụng.

Nổi tiếng ngay từ khi xuất hiện, mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask chính là một trong những sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất, được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là các nước châu Á. Chỉ một lớp mặt nạ ngủ mỏng nhẹ, bạn sẽ có cảm giác như mình vừa được bước vào một không gian yên bình, thư thái, mát dịu và nhẹ nhàng. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có tác dụng tái tạo da trong khi ngủ, ngoài ra còn có khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm cực tốt. Một làn da tươi sáng, rạng rỡ chính là những gì bạn nhìn thấy trong gương sau một đêm thức dậy.

Mặt nạ ngủ Belif Aqua Bomb Sleeping Mask

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

 

Mặt nạ ngủ Belif Aqua Bomb Sleeping Mask giúp mang lại một làn da ẩm mượt và tràn đầy sức sống

Là một cái tên không hẳn là quen thuộc đối với các cô nàng Việt Nam, tuy nhiên, nếu bạn đã từng thử sản phẩm mặt nạ ngủ này, bạn sẽ cảm thấy mình đã có lựa chọn đúng đắn. Mặt nạ ngủ Belif Aqua Bomb Sleeping Mask phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da thường hay da dầu, da hỗn hợp. Với texture trong trẻo, sánh mượt, chỉ sau một đêm apply, bạn sẽ thấy da mình mềm hơn, căng hơn, tươi sáng hơn. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn, da bạn sẽ sáng trắng và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ ngủ Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Mặt nạ ngủ Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask nổi tiếng khiến các cô nàng “phát cuồng” ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Hũ mặt nạ dưa hấu trứ danh của Glow từ lâu đã khiến các cô nàng “phát cuồng” dù giá thành của nó không hề rẻ chút nào. Ngay khi vừa mới ra mắt, Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask đã được bán hết veo chỉ trong 5 giờ đồng hồ, còn danh sách chờ mua thì lên đến hàng nghìn người. Những con số này cũng đủ để bảo chứng cho độ hot của em nó.

Như các bạn đã biết, dưa hấu là một trong những thành phần có tác dụng nuôi dưỡng làn da, chỉ nghe đến thôi cũng đủ tưởng tượng ra một làn da căng mướt và ẩm mượt. Ngoài ra, trong mặt nạ ngủ Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask còn chứa HA dưỡng ẩm, AHA tẩy da chết nhẹ nhàng. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc tuyệt vời từ hũ mặt nạ dưa hấu nổi tiếng này.

Mặt nạ ngủ Origins Drink Up Intensive

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Mặt nạ ngủ Origins Drink Up Intensive rất lành tính và hiệu quả!

Origins là một thương hiệu được nhiều cô nàng yêu thích bởi các sản phẩm đến từ Origins rất lành tính, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da. Với các thành phần thiên nhiên như bơ, xoài, dầu hạt quả mơ… làn da của bạn sẽ được cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Chỉ sau một đêm thoa mặt nạ ngủ Origins Drink Up Intensive bạn đã có thể thấy da mình căng mướt, mềm mượt còn cảm giác thì vô cùng sảng khoái và thư giãn.

Mặt nạ ngủ The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Mặt nạ ngủ The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask với các thành phần từ thiên nhiên, cực hợp với những làn da nhạy cảm!

Với thành phần 100% được chiết xuất từ thực vật, The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da nhạy cảm và hay kích ứng. Ngoài ra, hũ mặt nạ ngủ này còn được sản xuất dựa trên công nghệ tế bào gốc, từ đó giúp kích thích tái tạo da, tăng độ đàn hồi. Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm mặt nạ ngủ không những dưỡng ẩm, khóa ẩm mang lại làn da căng mượt mà còn muốn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa mới chớm thì The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask chính là một sự tham khảo rất đáng để suy nghĩ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!