Mách bạn 5 tiêu chí mua máy đánh trứng tốt bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn 5 tiêu chí để có thể chọn mua máy đánh trứng tốt. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Máy đánh trứng là công cụ nhà bếp quá đỗi quen thuộc với các bà nội trợ. Nhờ có máy đánh trứng mà việc làm bánh hay nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy đánh trứng nên bạn đôi lúc sẽ thấy choáng ngợp không biết nên chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào thì tốt. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn 5 tiêu chí để có thể chọn mua máy đánh trứng tốt. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Đầu tiên, tìm hiểu một chút về máy đánh trứng là gì nhé!

Máy đánh trứng là gì?

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn, có thể chế biến các loại thực phẩm như kem, trứng, sữa,….. Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản, cách sử dụng không hề phức tạp nên rất được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là rất được lòng các bà nội trợ.

Máy đánh trứng để bàn
Máy đánh trứng để bàn

Phân loại máy đánh trứng

Trên thị trường có nhiều loại máy đánh trứng khác nhau với những ưu nhược điểm và công dụng riêng. Trong đó có 2 loại chính là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn.

  • Máy đánh trứng để bàn:  Máy đánh trứng để bàn có thiết kế không nhỏ gọn, khá cồng kềnh. Máy được cấu tạo từ các bộ phận là cối đựng và đầu đánh. Bên cạnh đó phần chân đế cũng được chú trọng giúp máy có thể vững chắc và an toàn hơn.
  • Máy đánh trứng cầm tay: so với máy đánh trứng để bàn, loại máy này được ưa chuộng hơn vì thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về chức năng nên có thể thực hiện nhiều công việc như: đánh trứng, nghiền khoai tây, đánh kem….Một điểm trừ của sản phẩm này là bạn cần dùng tay nhiều nên thường sẽ mỏi tay.

5 tiêu chí để chọn mua máy đánh trứng phù hợp

Chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để bạn có thể chọn mua một máy làm kem chất lượng.

1. Thương hiệu

Việc chọn thương hiệu cực kỳ quan trọng vì những thương hiệu có tiếng thường đi đôi với những sản phẩm chất lượng nên đương nhiên sẽ khiến bạn an tâm hơn. Chưa hết. Những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời thì sẽ có những công nghệ tiên tiến và độc quyền nên sản phẩm sẽ tốt và bền hơn.

2. Giá thành của máy đánh trứng

Máy đánh trứng có giá bán đa dạng, dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Nếu bạn chỉ cần máy đánh trứng với chức năng cơ bản thì chỉ cần chọn máy có giá từ 300.000 đồng đến 1 triệu. Còn nếu bạn có nhu cầu làm bánh mỳ, bánh bông lan, bánh kem sinh nhật hoặc những loại bánh phức tạp hơn thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc máy làm kem từ 2 triệu đến chục triệu đồng.

3. Thiết kế của máy đánh trứng

Những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng bao giờ cũng được ưu ái hơn bởi vì nó sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn. Bên cạnh đó, chất liệu làm ra máy đánh trứng cũng nên được cân nhắc. Vì chất liệu của sản phẩm sẽ quyết định đến độ bền và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Bạn nên ưu tiên chọn chất liệu cao cấp và an toàn, không gỉ như inox hay thép không gỉ để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

5 tiêu chí để chọn mua máy đánh trứng phù hợp
5 tiêu chí để chọn mua máy đánh trứng phù hợp

4. Tốc độ đánh trứng

Máy đánh trứng được tích hợp nhiều mức tốc độ nên sẽ giúp bạn có thể thuận lợi hơn trong công việc. Với máy đánh trứng cầm tay sẽ có từ 3 đến 7 tốc độ. Riêng máy đánh trứng để bàn có đến 16 tốc độ. Dù là có 3 7 hay 16 tốc độ thì máy cũng được chia làm 3 mức tốc độ chính:

  • Tốc độ Thấp: Dùng để trộn các nguyên liệu hay trộn bột khô làm bánh mì…
  • Tốc độ Trung bình: Đánh trộn bơ với đường, trứng với hỗn hợp bột.
  • Tốc độ Cao: giúp đánh lòng trắng trứng, đánh kem

5. Công suất của máy đánh trứng

Công suất càng cao thì khả năng đánh trứng cũng như trộn các nguyên liệu nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với nhu cầu sử dụng cơ bản, không quá phức tạp thì bạn có thể chọn lựa một chiếc máy đánh trứng có công suất từ 200 đến 300W là phù hợp.

Hãy để máy đánh trứng trở thành cánh tay đắc lực của bạn trong công việc nấu nướng bạn nhé. Mong rằng bạn sẽ chọn được một chiếc máy đánh trứng chất lượng, như ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!