Mách bạn cách chọn kem dưỡng ẩm da dầu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số gợi ý về kem dưỡng ẩm da dầu dành cho nàng có nhu cầu tham khảo. Các sản phẩm này đều được giới thiệu bởi thương hiệu nổi tiếng, và người dùng đánh giá cao.

Quan điểm da dầu nhờn thì không cần dưỡng ẩm là sai lầm nhưng có rất nhiều người mắc phải. Da dầu nhờn vốn là loại da “khó ưa, khó tính”, theo đó rất cần thiết dưỡng ẩm để cân bằng nước và pH cho da, giúp cải thiện tình trạng nhờn rít khó chịu. Tuy nhiên, không dễ để chọn được kem dưỡng ẩm da dầu phù hợp và tốt nhất. Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm da dầu sau đây chắc chắn sẽ hữu ích cho những cô nàng đang có ý định sở hữu sản phẩm thần thánh này.

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm da dầu

  • Tại sao da dầu vẫn cần phải cấp ẩm? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người. Vậy các bạn có thể hiểu đơn giản như sau: Da dầu là da có hàm lượng dầu nhiều hơn so với các loại da khác. Theo đó, muốn hạn chế dầu bài tiết, gây nhờn rít khó chịu trên gương mặt thì cần phải cân bằng chúng sao cho phù hợp.
  • Thực tế cho thấy, da càng thiếu nước thì càng tiết nhiều dầu. Vậy nên khi cấp đủ nước thì dầu sẽ không tiết ra chất nhờn nhiều nữa mà sẽ giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.
  • Để giúp bạn chọn được kem dưỡng da dầu tốt nhất, phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một số tiêu chí không nên bỏ qua.
  • Kiểm tra thành phần: Đây là bước vô cùng quan trọng. Chọn kem dưỡng ẩm da dầu thì nên chọn các sản phẩm có chứa axit alpha hydroxy, axit lactic hay axit glycolic, panthenol, glycerin, ure, occlusive. Đây đều là những thành phần giúp cấp ẩm tốt, hạn chế tiết dầu. Chú ý sản phẩm nào chứa parafin và petrolatum thì không nên lựa chọn.
Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm da dầu
Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm da dầu
  • Ngoài thành phần thì kết cấu kem dưỡng cũng cần phải nghiên cứu kỹ trước khi chọn mua. Đối với da dầu thì bạn nên dùng kem dưỡng dạng gel vì nó dễ thẩm thấu, không tạo bóng nhờn trên da gây bí da. 
  • Ưu tiên chọn kem dưỡng ẩm có tích hợp thành phần chống nắng- đây là lời khuyên của các chuyên gia. Lý do là bởi nếu bạn chỉ dưỡng ẩm mà không chống nắng thì da sẽ không thể khỏe mạnh và tươi tắn được. Nên sẽ tốt hơn nếu cùng lúc chọn được sản phẩm có cả công dụng dưỡng ẩm và chống nắng. 
  • Chọn kem dưỡng ẩm thì cũng cần tìm hiểu về giá bán. Bởi bước dưỡng ẩm là bước chăm sóc da quan trọng, phải thực hiện thường xuyên. Nên nếu bạn chọn sản phẩm có giá bán cao hơn khả năng chi trả thì sẽ dẫn đến những khó khăn sau này. Hiện nay có rất nhiều kem dưỡng ẩm da dầu đến từ các thương hiệu khác nhau mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Bên cạnh dòng kem cao cấp, đắt tiền thì vẫn có một số sản phẩm giá bán bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu quả. 
  • Chọn kem dưỡng ẩm giá rẻ không đồng nghĩa với việc bạn chọn các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nên cẩn thận chỉ mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín, đảm bảo, nghiên cứu và kiểm tra kỹ kem dưỡng ẩm để tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Tham khảo các kem dưỡng ẩm da dầu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số gợi ý về kem dưỡng ẩm da dầu dành cho nàng có nhu cầu tham khảo. Các sản phẩm này đều được giới thiệu bởi thương hiệu nổi tiếng, và người dùng đánh giá cao.

  • AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream Của Some By Mi. Đây là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng xứ sở kim chi được sản xuất hướng đến các nàng sở hữu làn da dầu mụn với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, làm dịu da nhanh chóng. Kem dưỡng ẩm này hiện có giá bán 360.000 VNĐ
  • Kem dưỡng ẩm The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream cho da dầu. Với thành phần lành tính, đây được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện tình trạng da dầu, phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu. Giá bán sản phẩm giao động vào khoảng 400.000 VNĐ
Tham khảo các kem dưỡng ẩm da dầu tốt nhất hiện nay
Tham khảo các kem dưỡng ẩm da dầu tốt nhất hiện nay
  • Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil. Đây cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm: mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh cùng hiệu quả hút dầu nhờn, se da nhanh chóng, tạo làn da căng bóng, khỏe mạnh. Giá bán của kem dưỡng này ở mức khá cao, vào khoảng 880.000 VNĐ
  • Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Premium Lotion hiện giới thiệu hai dòng, một phù hợp cho da dầu và dòng khác giúp cấp ẩm cho da khô. Giá bán của kem này là 280.000 VNĐ
  • Bên cạnh đó, còn có các kem dưỡng ẩm khác như : Neutrogena Hydro Boost Water Gel; Laneige Water Bank Gel Cream; Clinique; Innisfree Green Tea Fresh Skin; By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Cream…Đều là những thương hiệu đình đám, sản phẩm bán chạy ở nước ta.

Để phát huy hiệu quả kem dưỡng ẩm cho da dầu thì bạn nên sử dụng nó vào buổi tối sau khi kết thúc các bước dưỡng da. Một số dòng kem dưỡng ẩm dạng gel có thể dùng vào ban ngày trước khi bôi kem chống nắng và makeup…Chia sẻ về các tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm da dầu cùng các gợi ý sản phẩm hot trên đây hy vọng giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!