Mách bạn cách phân biệt son lì chính hãng, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu bạn đã biết cách phân biệt son lì chính hãng với son lì giả? Sử dụng son lì giả sẽ không những ảnh hưởng đến chất lượng màu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, không thể phủ nhận được thị trường son môi đang có nhiều biến đổi về số lượng, đặc biệt là dòng son lì. Bởi vậy để lựa chọn được một thỏi son lì chính hãng, chất lượng tốt là điều mà không phải ai cũng làm được. Việc phân biệt trở nên khá khó khăn khi son lì giả có độ giống với son thật đến 80%. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm những mẹo để phân biệt son lì chính hãng thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

son lì chính hãng loại nào tốt?

Nhận biết qua bao bì và giá cả 

Không chỉ riêng với son mà với nhiều dòng mỹ phẩm hiện nay trước khi lựa chọn sử dụng, bạn nên tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm đó. Với son lì chính hãng, các thông tin của sản phẩm đều được công bố đầy đủ trên các website của hãng đó. Việc tìm hiểu sẽ giúp người dùng nhận biết được đầy đủ nhất về bao bì bên ngoài và thiết kế bên trong của thỏi son. 

Căn cứ vào hình ảnh và các thông tin đi kèm thì bạn có thể biết được một số điều cơ bản khi lựa chọn son lì chính hãng. Thông thường, những dòng son giả phần thiết kế sẽ luôn có điểm khác biệt so với son lì chính hãng, chất lượng in ấn thường khá thấp. 

Ngoài ra, một số chỗ khá mờ nhòe, các ký hiệu sản phẩm không được rõ ràng và sắc nét. Chỉ cần để ý đến những chi tiết nhỏ như ký tự đặc biệt của hãng hay bảng thành phần được in trên bao bì bạn sẽ phân biệt được cơ bản giữa hàng chính hãng và hàng nhái. Hầu hết những dòng son lì chính hãng sẽ không bao giờ có mức giá quá rẻ. 

Với những dòng son lì chính hãng thì giá luôn dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng của dòng son tầm trung và từ 500.000 đồng trở lên đối với những loại cao cấp. Đây cũng là một trong những điểm bạn có thể lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. 

 

son lì chính hãng Bbia

 

Phân biệt dựa trên mã vạch 

Mỗi dòng son lì của từng thương hiệu khác nhau sẽ có mã vạch riêng. Bất kỳ một dòng son lì chính hãng nào đều có một mã vạch riêng. Đây là cơ sở để cơ quan quản lý thị trường quản lý về sản phẩm cũng là một trong những cách để khách hàng có thể phân biệt được thật – giả. 

Để phân biệt son lì chính hãng bạn chỉ cần quét mã vạch. Nếu thông tin mã vạch chuẩn xác với các thông tin trên bao bì từ trang web chính hãng của thương hiệu thì đó là sản phẩm chất lượng tốt. Nếu các thông tin hiện lên không rõ về nguồn gốc và có phần thiếu thì bạn đã mua phải hàng giả. 

 

son lì Merzy

 

Sử dụng check code bằng app 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ 4.0 khách hàng ngày càng có nhiều công cụ hỗ trợ để hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình sử dụng. Bởi vậy, các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng hiện nay luôn có những app kiểm tra riêng cung cấp thông tin về số liệu về hạn sử dụng, lô sản xuất và thành phần của mỗi loại. 

Son lì chính hãng hiện nay đã được nhiều thương hiệu sử dụng mã code trên mỗi bao bì bên ngoài của sản phẩm để khi lựa chọn khách hàng có thể check app luôn. Điều này vừa nhanh chóng, vừa giúp cho việc phân biệt giữa hàng thật và giả trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Bạn chỉ cần tải app trước khi đi đến store hoặc bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào bạn định mua sản phẩm để lựa chọn. Việc check được code son lì chính hãng qua app sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng cũng như được đảm bảo về sức khỏe, tránh được những loại mỹ phẩm nguy hiểm. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.