Mách bạn cách sử dụng phấn phủ Canmake lên mặt đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Canmake cũng có khá nhiều loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu bạn là người đã sử dụng qua sản phẩm sẽ biết được em nó có một khả năng nâng tông da và kiềm dầu rất tốt.

Giới thiệu phấn phủ Canmake

Trong những năm trở lại đây, mỹ phẩm Nhật ngày càng được ưa chuộng hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy đây là một đất nước không có quá nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nhưng mỗi dòng đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ đặc biệt là chất lượng. Một điều không thể bỏ lỡ khi nhắc đến mỹ phẩm của Nhật, chúng ta không thể bỏ qua phấn phủ Canmake.

Có lẽ nếu bạn là một cô nàng thích những phong cách trang điểm thì phấn phủ là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ. Với công dụng chính là khả năng kiềm dầu cực tốt, giữ được lớp trang điểm lâu đặc biệt là lớp nền, có độ che phủ cao ngay cả những vết thâm mụn và nhiều vùng da không đều màu. Sự điệu đà, nhẹ nhàng trong thiết kế của phấn phủ Canmake sẽ thu hút nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên, chưa nói đến việc sử dụng. 

phấn phủ canmake dạng nén

Phấn phủ Canmake được đánh giá như thế nào?

Như nhiều dòng phấn phủ trên thị trường hiện nay, phấn phủ Canmake cũng có khá nhiều loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu bạn là người đã sử dụng qua sản phẩm sẽ biết được em nó có một khả năng nâng tông da và kiềm dầu rất tốt. Điều này được chính những khách hàng đã sử dụng đánh giá và dành lời khen cho sản phẩm. Không cần một lớp phấn dày chỉ cần một lần dặm đã giúp khuôn mặt của bạn trở nên thu hút, không còn các vết bóng do lớp dầu dưới da để lại. 

phấn phủ dạng bột canmakeMàu sắc tự nhiên luôn là điều mà các nàng đặc biệt thích ở phấn phủ Canmake. Khả năng nâng tông da nhẹ nhàng, phù hợp với màu da của bạn, không quá lố và giúp khuôn mặt trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Chất phấn của em nó cực mềm, mịn, khi sử dụng vô cùng thoải mái. Dù đa số hiện nay các thương hiệu sản xuất phấn phủ đều dựa trên tiêu chí mềm mịn nhưng phấn phủ Canmake mang đến một cái mịn đúng nghĩa. Dù bạn sử dụng cọ hay bông phấn thì khi lên da một lớp nền sẽ rất hoàn hảo, mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông. 

 

Và điểm đặc biệt nhất khi người dùng trải nghiệm phấn phủ Canmake chính là khả năng che phủ của sản phẩm. Dù bạn không sử dụng các bước như kem nền, kem lót chỉ bằng vài lớp phấn phủ Canmake cũng đủ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Chính bởi vậy mà sản phẩm cũng rất lành tính với da, tiếp xúc trực tiếp nhưng không gây kích ứng hay nổi mụn dù da bạn là một làn da nhạy cảm. 

 

Mách bạn cách sử dụng phấn phủ Canmake lên mặt đẹp nhất

phấn phủ dạng nén canmakeTrước khi sử dụng phấn phủ Canmake hay bất kỳ loại phấn phủ nào thì bạn cần chăm sóc da bằng các bước như kem dưỡng, toner, kem lót và kem che khuyết điểm. Có như vậy lớp phấn phủ sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất trên da mặt của bạn.

Tiếp đến, chọn một dòng phấn phủ Canmake phù hợp với da của mình để tán đều lên mặt. Chú ý ở bước này, bạn nên dùng cọ hoặc bông phấn để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm đều, có một lớp phấn phủ mịn màng.

Dùng bông phấn thấm một ít và vỗ nhẹ bông phấn để rũ bớt lượng phấn thừa, khi thoa lên mặt sẽ dễ dàng hơn.

Khi thoa nên đưa theo chiều từ trên xuống dưới, đặc biệt chú ý ở phần chữ T, phần cánh mũi và dưới môi.

Dùng phấn phủ Canmake cho đến khi bạn cảm thấy khuôn mặt trở nên đều màu và che phủ hoàn hảo nhất.

Ở những vết thâm mụn lâu ngày bạn có thể dùng nhiều hơn một chút để tổng thể khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!