Review phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Canmake rất được ưa chuộng tại Nhật Bản với chức năng chính là kiểm soát dầu siêu tốt, giữ lớp trang điểm lâu trôi, giúp da mịn màng & hiệu chỉnh tông màu da tốt, đồng thời che phủ các khuyết điểm nhỏ trên da.

Trong một bộ trang điểm không thể thiếu phấn phủ Canmake, đây là loại phấn dùng để hoàn thiện lớp nền và hỗ trợ lớp trang điểm trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Nếu bạn đang tìm mua một loại phấn phủ mặt tuyệt vời với nhiều công dụng thì không nên bỏ qua bài review phấn phủ Canmake dưới đây nhé!

Thông tin chung về phấn phủ Canmake Marshmallow Finish

Giới thiệu về thương hiệu Canmake

Giới thiệu về thương hiệu Canmake
Giới thiệu về thương hiệu Canmake

Canmake là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản ra đời từ năm 1985. Thương hiệu được yêu thích mạnh mẽ với các dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại. Thương hiệu Canmake chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phù hợp với làn da Châu Á. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau từ sản phẩm dưỡng da đến hỗ trợ trang điểm.

Với gần 35 năm kinh nghiệm trong ngành, thương hiệu không ngừng cải tiến và đổi mới các dòng sản phẩm của mình. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Hiện nay, dòng phấn phủ không cần canmake đã và đang chiếm được cảm tình của các cô gái Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung.

Phấn phủ Canmake Nhật Bản mang đến cho bạn một lớp trang điểm tuyệt đẹp và nổi bật. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá phấn phủ Canmake để xem loại phấn này có gì khác biệt so với các loại phấn phủ hiện nay nhé.

Bao bì thiết kế phấn phủ Canmake

Bao bì thiết kế phấn phủ Canmake
Bao bì thiết kế phấn phủ Canmake

Phấn phủ Canmake Nhật Bản được thiết kế theo phong cách công chúa, với vỏ màu hồng và hộp phấn phủ màu vàng đồng cực kỳ sang trọng, đây là một số chi tiết kết cấu đẹp.

Bên trong hộp phấn phủ Canmake Marshmallow bao gồm một lõi bột Canmake, dạng mod giúp tán đều bột. Và phía trên nắp có gương để thuận tiện hơn trong việc lấy phấn. Canmake Marshmallow Finish Powder dạng nén 10g nhanh chóng mang đến cho bạn gương mặt xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Review phấn phủ Canmake Marshmallow Finish

Phấn phủ giúp che sẹo mụn và vùng da không đều màu. Phấn má hồng Canmake với chỉ số chống nắng SPF 30 PA +++ bảo vệ làn da khỏe mạnh trước tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Chứa thành phần khoáng chất tự nhiên nên không cần tẩy trang đặc biệt. Chỉ với nước lã, bạn có thể dễ dàng tẩy sạch phấn Canmake.

Dành cho những cô nàng da dầu muốn tìm một sản phẩm giúp kiểm soát dầu cũng như phấn phủ sẽ căng và lâu trôi. Thì bạn có thể “thử” qua Phấn phủ Eglips nổi tiếng về khả năng điều chỉnh sắc da tự nhiên. Thoa nhiều lớp mà không gây cảm giác nặng mặt.

Phấn phủ Canmake không chứa các chất phụ gia chuyên dụng mà chỉ sử dụng các thành phần từ khoáng chất tự nhiên. Được chiết xuất từ những hạt ngọc trai ẩn chứa trong từng viên bột nên khi thoa lên sẽ cho làn da căng bóng và đẹp rạng ngời.

Review phấn phủ Canmake Marshmallow Finish
Review phấn phủ Canmake Marshmallow Finish

Chiết xuất ngọc trai có khả năng ngăn ngừa bã nhờn, sạm da và giữ lớp trang điểm lâu trôi. Với 73% thành phần là khoáng chất tự nhiên giúp làn da luôn ẩm mịn, tươi mát, không bị khô và căng khi sử dụng.

Ngoài ra, nó còn chứa các dưỡng chất dưỡng ẩm và làm trắng da như lô hội, chanh, ngọc trai và hoa cúc. Chất làm mềm: Dầu Squalane, Dầu ô liu, Dầu hạt Jojoba và Dầu hạt nho.

Phấn phủ Canmake Marshmallow Finish màu hồng giá bao nhiêu?

Phấn phủ Canmake Marshmallow Finish có giá khoảng 380.000 đồng / hộp (10g). Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một loại phấn phủ phù hợp để có một gương mặt rạng rỡ và xinh đẹp mỗi khi ra ngoài mà không lo lớp trang điểm bị trôi nhé. Tự tin hoạt động, vui chơi cả ngày dài.

Bạn có thể tham khảo một số loại phấn khác từ các thương hiệu phổ biến nhất. Có thành phần và công dụng vô cùng nổi bật với các tông màu bình dân không kém phấn phủ Canmake.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!