Mách bạn top 6 bếp từ bán chạy nhất hè năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn vì không biết nên chọn bếp điện từ nào tốt, có kích thước và công suất phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình? Hãy tham khảo 6 sản phẩm bán chạy nhất mùa hè năm nay trong bài viết dưới đây từ websosanh.vn để có quyết định và lựa chọn sáng suốt nhất.

Những lý do mà bạn nên mua bếp từ thay bếp gas

Xu hướng sử dụng bếp từ thay cho bếp gas ngày càng tăng đáng kể, bởi bếp từ không chỉ bảo vệ môi trường, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn giúp nấu ăn nhanh cùng nhiều chế độ thông minh và an toàn. Sử dụng bếp từ mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khác cho người dùng như:

1. An toàn bảo vệ người dùng

Trước tiên, sử dụng bếp từ sẽ giúp người dùng cảm thấy an toàn, không gây nóng nực, bởi bếp chỉ dùng điện nên mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi vào bếp. Ngoài ra, bếp từ cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn, hiện đại giúp chống cháy nổ, tự động ngắt bếp khi điện quá tải, cảm biến chống tràn, quá nhiệt hay khóa an toàn bảo vệ,… an toàn và tiện lợi hơn so với bếp gas thông thường.

2. Nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ đó là khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ từ 3-5 giây. Vì vậy, nồi được làm nóng rất nhanh, gia nhiệt đều, làm chín thức ăn siêu tốc, tránh hao phí điện năng. Đặc biệt với một số model cao cấp, bếp từ còn tích hợp chức năng Booster hay công nghệ biến tần Inverter giúp nấu ăn siêu nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu, tránh hao phí năng lượng cho các hộ gia đình.

3. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với bếp từ, việc dọn dẹp vệ sinh bếp sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Bởi các dòng bếp từ đều trang bị cho mình những mặt kính cường lực cao cấp, hiện đại, chịu lực chịu nhiệt tốt, chống va đập và tản nhiệt nhanh. Chỉ cần vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm là có thể lau sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ giúp không gian bếp luôn sạch sẽ và thơm tho.

Top 6 bếp từ bán chạy nhất mùa hè 2022

1. Bếp từ Fagor 3IF-72C1S

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S 
Bếp từ Fagor 3IF-72C1S

Đầu tiên là dòng bếp Luxury – Fagor 3IF-72C1S được sản xuất tại Ba Lan, sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 6000W giúp nấu ăn nhanh chóng được kết hợp với nhiều chức năng bổ trợ linh hoạt như tính năng ninh hầm tự động, chiên, xào, rán, kho, luộc,… với nhiều mức nhiệt cài sẵn như 42 ⁰C là nhiệt độ lý tưởng để làm tan chảy bơ, sô cô la. Hâm nóng đồ ăn, súp và nước sốt thì 70 ⁰C là nhiệt độ tốt nhất. Hay 94 ⁰C là nhiệt độ phù hợp để nấu mì ống hoặc cơm,… các mức nhiệt này giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bếp sử dụng mặt kính Schott ceran từ Đức, liền khối vát cả 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt đến 1000 ºC và chịu được sức nặng của vật thể lên tới 50kg. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng, đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho bếp từ. Ngoài ra, bề mặt bếp phẳng, sáng bóng, chống va đập và chống trầy xước tốt nên việc lau dọn vệ sinh cũng trở nên dễ dàng.

Bếp có mức giá ~ 19.500.000 VNĐ

2. Bếp từ Eurosun EU-T906G

Không chỉ nấu ăn nhanh gấp 2-3 lần so với các dòng bếp gas truyền thống, Eurosun EU-T906G còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 30% cho các hộ gia đình. Người dùng có thể thoải mái nấu nướng mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén cho từng vùng được Eurosun EU-T906G trang bị giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác trên bếp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các tính năng được ký hiệu đơn giản, dễ đọc kết hợp màn hình Led hiển thị sắc nét, chỉ cần đọc sơ qua hướng dẫn là có thể sử dụng bếp thành thạo.

Bếp có mức giá ~ 23.000.000 VNĐ

3. Bếp từ Electrolux EHI325CA

Bếp từ Electrolux EHI325CA
Bếp từ Electrolux EHI325CA

Bếp từ đôi Electrolux EHI325CA sở hữu nhiều tính năng nấu đa dạng như hầm, chiên, xào, rán, luộc, kho,… với 2 vùng nấu kết hợp cùng tổng công suất 3700W giúp nấu ăn nhanh và tiện lợi. Đặc biệt, công nghệ nấu nấu siêu tốc Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi và tăng nhiệt nhanh cho món ăn, giúp món ăn được nấu nhanh chóng mà vẫn lưu giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn.

Một thói quen không tốt mà nhiều chị em nội trợ gặp phải đó là chạm tay vào bếp để lau dọn khi vừa nấu ăn xong. Điều này là rất nguy hiểm, bởi lúc này mặt bếp vẫn còn nóng và hiểu được vấn đề trên, dòng bếp từ đôi nhập khẩu Electrolux EHI325CA đã trang bị cho mình tính năng cảnh báo dư nhiệt. Nếu mặt bếp còn nóng > 65°C, cảnh báo chữ “H” sẽ hiện để cảnh báo người dùng không nên chạm tay vào mặt kính tránh các tai nạn xảy ra như bỏng tay, …

Bếp có mức giá ~ 14.200.000 VNĐ

4. Bếp từ Electrolux EHH6332HOK

Model Electrolux EHH6332HOK sở hữu 3 vùng nấu được lắp âm hiện đại. Bếp được thiết kế tinh tế với gam màu đen đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch giúp tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp. Mặt kính gốm EuroKara sáng bóng, bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, bếp có khả năng chống bám vân tay tiện lợi và được lau chùi dễ dàng khi bụi bám giúp bếp luôn sạch sẽ và sáng bóng sau mỗi lần dùng.

Chưa dừng lại ở đó, bếp còn có khả năng tự động nhận diện đáy nồi. Công nghệ này giúp bếp từ Electrolux EHH6332HOK hoạt động hiệu quả, chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu tránh thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu suất tối đa cho người dùng.

Bếp có mức giá ~ 24.900.000 VNĐ

5. Bếp từ Edesa EIT-3220 B

Bếp từ Edesa EIT-3220 B
Bếp từ Edesa EIT-3220 B

Bếp từ Edesa EIT-3220 B ứng dụng công nghệ nấu nhanh Booster, cho phép người dùng nấu nướng với công suất cực đại, rút ngắn thời gian đun nấu nhất có thể. Bên cạnh đó, dòng bếp từ đôi nhập khẩu này còn được trang bị tính năng san công suất giúp 2 vùng nấu để tránh quá tải. Đây cũng là lý do mà Edesa EIT-3220 B được đánh giá cao về độ an toàn.

Ngoài ra, bếp còn sở hữu chức năng Stop go/Pause hiện đại giúp các chị em nội trợ có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. 

Bếp có mức giá ~ 11.500.000 VNĐ

6. Bếp từ Edesa EIS-7222 R

Bếp từ Edesa EIS-7222 R là dòng bếp 2 vùng nấu từ (induction) nhập khẩu Tây Ban Nha được thiết kế lắp âm với kích thước 770 x 450 x 68 mm rộng rãi, giúp bạn thoải mái nấu ăn, không gây ra vướng víu hay chật chội khi nấu cùng lúc 2 bếp. Mặt kính màu đen tuyền sáng bóng, bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt,  bề mặt bếp giúp chống trầy xước tốt, bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, tản nhiệt nhanh giúp việc nấu ăn và dọn dẹp vệ sinh bếp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Không chỉ nấu ăn nhanh, Edesa EIS-7222 R còn trang bị cho mình những tính năng an toàn và thông minh như: cảm biến chống tràn, cảnh báo dư nhiệt, khóa trẻ em, tự động ngắt khi không có xoong nồi trên bếp,… an toàn và tiện nghi cho mọi gia đình.

Bếp có mức giá ~ 16.320.000 VNĐ

Trên đây là 6 loại bếp từ bán chạy và đáng mua nhất hè 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!