Mách mẹ các loại sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột tăng chiều cao cho bé thường chứa hàm lượng canxi, vitamin D phù hợp giúp bé hấp thu tốt để có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Các chỉ số về cân nặng và chiều cao của con luôn là mối quan tâm hàng đầu của người làm cha mẹ. Chính vì thế chọn sữa công thức nào giúp bé phát triển chiều cao tối ưu luôn là câu hỏi của rất nhiều ông bố, bà mẹ. Dưới đây là các loại sữa tăng chiều cao cho bé mà mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Sữa bột Dielac Grow Plus

sữa bột

Sữa bột Dielac Grow Plus

Sữa bột Dielac Grow Plus là sản phẩm của Vinamilk – thương hiệu sữa cho bé uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng canxi phù hợp và tăng gấp đôi hàm lượng vitamin D3 giúp các bé hấp thụ tốt và tăng trưởng chiều cao tối ưu. Ngoài ra, công thức sữa của sản phẩm này được tạo ra theo khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ cung cấp năng lượng, các chất đạm, béo, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa bột Star Gold

sữa bột

Sữa bột Star Gold

Sữa bột Star Gold là sản phẩm dinh dưỡng uy tín có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm nàyđược làm từ 100% bột sữa nguyên chất không qua kho với tính năng hòa tan tốt, an toàn cho bé. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp hàm lượng canxi và vitamin D phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé để bé hấp thu tốt và phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột Friso Gold

sữa bột

Sữa bột Friso Gold

Sữa bột Friso Gold cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng giúp các bé phát triển toàn diện, cả về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm này cung cấpNucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Ngoài ra, sữa bột nàykết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12® & L.casei 431® và Prebiotics GOS & FOS) giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tránh nguy cơ mắc tiêu chảy hay táo bón ở trẻ. Đồng thời, sản phẩm nàychứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột Abbott Grow

sữa bột

Sữa bột Abbott Grow

Sữa bột Abbott Grow là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu nổi tiếng Abbott (Hoa Kỳ). Sản phẩm này cung cấp hàm lượng cao các dưỡng chất thiết yếu như canxi, photpho, vitamin D, những nguyên liệu tối quan trọng trong việc tăng chiều cao cho bé và phát triển hệ xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, sữa công thức này cũng chú trọng phát triển cân nặng và trí tuệ của bé để bé có thể phát triển toàn diện.

Sữa bột Hikid

sữa bột

Sữa bột Hikid

Sữa cho bé Hikid là sản phẩm dinh dưỡng giúp bé tăng trưởng tốt về cân nặng và chiều cao có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này cung cấp canxi, sắt, kẽm và axit amino là các dưỡng chất thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó, Hikid còn bổ sung nguồn dưỡng chất phong phú giúp bé phát triển toàn diện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!