Marshall Monitor II ANC: Âm thanh sống động và loại bỏ tiếng ồn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Monitor II ANC có âm thanh sắc nét tuyệt đẹp, thời lượng pin dài nhưng thiếu codec cao cấp cùng chất âm thiên về rock ‘n’ roll cũng khiến nhiều người sẽ phải đắn đo.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện Marshall Monitor II ANC

Đây là chiếc tai nghe có vòng tròn kín lớn mà bạn có thể đeo vào tai cả ngày. Miếng đệm tai nghe rất mềm mại và không va chạm với kính. Bề ngoài của vỏ được cho là giống da, điều này rất thành công về mặt thị giác, nhưng bạn có thể cảm thấy quá nhiều nhựa khi chạm vào. Và đó là điểm yếu duy nhất của xây dựng. Bên trong vỏ, bạn sẽ tìm thấy một tấm vải màu xám, điều đáng ngạc nhiên là không được bổ sung bởi các dòng chữ L và R. Bạn phải tìm chúng chỉ trên cầu đầu, điều này có vẻ hơi khó xử.

Marshall Monitor II ANC

Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra bên trái và bên phải hoàn toàn an toàn trong giây lát: tai nghe bên phải có cần điều khiển bằng đồng không thể nhầm lẫn, được chỉ vào ngón tay cái, vì vậy bạn có thể tìm thấy nó bằng cách chạm. Tuy nhiên, nếu không, tai nghe rất đối xứng và ngược lại, việc sử dụng sản phẩm đầu tiên sẽ không phù hợp chút nào.

Các giá đỡ vỏ được làm bằng kim loại, cũng như khớp nối chúng với cầu đầu, cũng được làm bằng kim loại. Nhưng ở những điểm tiếp xúc với đầu, tất nhiên nó được đệm mềm. Nó có thể sẽ không phải là da thật, mà là một vật chất nhân tạo. Nhưng tôi phải nói thêm rằng cả mặt mềm bên trong và mặt ngoài giống da đều rất dễ chịu khi chạm vào. Lớp đệm không kéo tóc và không rộng quá mức cần thiết, vì vậy đầu không bị đổ mồ hôi nhiều dưới nó. Tôi cũng thích áp lực mạnh hơn một chút, vì vậy tai nghe giữ tốt trên đầu. Tuy nhiên, áp lực không khó chịu và hoàn toàn tương ứng với tai nghe nhét tai mềm.

Việc gắn vỏ phi truyền thống có nghĩa là tai nghe rất nhỏ gọn. Bạn có thể xoay chúng quanh cổ với vỏ hướng lên trên, hoặc bạn có thể dễ dàng xoay chúng về phía vai. Vỏ cũng có thể được gấp lại, vì vậy khi mang theo, bạn chỉ có thể xếp các vỏ chồng lên nhau hoặc bạn có thể cuộn tai nghe thành một quả bóng theo đúng nghĩa đen.

Marshall Monitor II ANC

Tất nhiên, lợi ích của phạm vi định vị lớn của vỏ là sự thoải mái, vì tai nghe dễ dàng thích ứng với mọi hình dạng đầu. Bạn sẽ sử dụng túi denim đi kèm để mang theo và trong gói hàng, bạn cũng sẽ tìm thấy cáp sạc USB-C và cáp giắc cắm 3,5 mm, được xoắn. Cả hai đầu nối đều được tìm thấy ở vị trí của chúng trên thiết bị cầm tay bên trái ở phía dưới, bên cạnh đèn LED màu, sẽ cho bạn biết trạng thái sạc pin, v.v.

Chỉ riêng tai nghe đã nặng 320 g, nhưng tôi thừa nhận rằng tôi cảm thấy nhẹ hơn nhiều. Việc xây dựng không có nghĩa là đồ sộ, nhưng việc sử dụng nhiều kim loại có thể dễ dàng nhận ra. Tai nghe sử dụng bộ chuyển đổi động 40mm thông thường, dẫn đến cáp xoắn. Về tay nghề và cấu tạo, tôi có thể chỉ ra một điều ở tai nghe, đó là bề mặt của phần bên ngoài của vỏ, trông quá nhựa. Nếu không, tôi chỉ có những lời khen ngợi.

Tính năng – Điều khiển

Cần điều khiển trên vỏ bên phải chủ yếu được sử dụng để điều khiển. Giữ nó để bật / tắt tai nghe, một lần nhấn ngắn là tạm dừng, di chuyển lên xuống để điều chỉnh âm lượng, di chuyển theo chiều ngang để bỏ qua / tua lại bài hát. Nó thực sự rất đơn giản, chỉ cần một chút thực hành và cảm xúc. Khi bạn có tai nghe, bạn sẽ không hoàn toàn rõ ràng về nơi đẩy để di chuyển lên. Tất cả những gì bạn phải làm là hơi nghiêng nó (ví dụ như đẩy lên và sang phải) và tai nghe sẽ không phản hồi. Nhưng như tôi nói, sau một vài ngày sử dụng, nó sẽ tự nhiên đến với bạn.

Hai nút còn lại nằm ở nơi giá đỡ kết nối với vỏ, tức là ở phía sau, để có thể lấy nó bằng ngón tay cái. Một vị trí hơi độc đáo, nhưng một lần nữa bạn có thể tìm thấy nó một cách mù quáng. Trên điện thoại bên phải, bạn sẽ cảm nhận được Nút M, có thể lập trình được: hoặc kích hoạt trợ lý kỹ thuật số hoặc bạn có thể chuyển qua ba bộ cân bằng cài đặt trước. Mọi thứ, bao gồm cả bộ cân bằng, đều được thiết lập trong ứng dụng di động. Và ở vỏ bên trái, bạn sẽ tìm thấy nút ANC, chỉ với một lần nhấn ngắn sẽ bật ANC hoặc lắng nghe xung quanh. Nhấn và giữ để tắt ANC. Bạn có thể chọn lại cường độ ANC và cường độ giám sát trong ứng dụng.

Ứng dụng này có sẵn cho Android và iOS và về cơ bản chỉ giải quyết cài đặt của các nút và sau đó là những việc nhỏ như bật và tắt âm thanh đi kèm, chẳng hạn như khi bạn đạt đến âm lượng tối đa hoặc khi bạn tắt tai nghe. Không có nhiều hơn trong ứng dụng và nó không thực sự quan trọng. Sau cùng, khi bạn đặt hiệu quả ANC, khả năng lắng nghe và bộ cân bằng riêng lẻ, bạn không cần nó trong ứng dụng nữa.

Chất lượng âm thanh Marshall Monitor II ANC

Trước khi bắt đầu bài phát biểu, tôi phải khen ngợi ANC, hoạt động rất tự nhiên, mặc dù nó chủ yếu làm giảm tần số thấp hơn. Nó không có sự cạnh tranh hàng đầu, nhưng nó ở trên mức trung bình. Lời khen thứ hai tập trung vào chất lượng nghe và tai nghe, micrô hoạt động đầu tiên và về mặt này, tai nghe có thể được so sánh với, chẳng hạn như  Jabra Elite 85h hoặc Bose NC 700. Thời lượng pin đã nêu là 30 giờ có thể đạt được khi sử dụng bình thường, nhưng tôi thường xuyên hơn trong khoảng 26 giờ, vì đá không nghe ở âm lượng trung bình. Thật là ngạc nhiên khi chỉ sử dụng codec SBC, mặc dù tôi phải thừa nhận rằng tôi không biết nó lúc đầu nghe. Vì vậy, tai nghe tái tạo lại âm thanh gốc rất tốt. Độ cao thiếc điển hình và hiện tượng mất màu giọng nói không diễn ra ở đây, ngoài ra, codec SBC giữ kết nối tuyệt vời ngay cả ở những nơi ồn ào.

Marshall Monitor II ANC

Tôi thích âm thanh thô ráp và khó nghe như thế nào. Tai nghe loại bỏ các âm trung thấp hơn và thêm khá cụ thể vào một số âm cao, tạo ra âm thanh sắc nét tuyệt vời phù hợp với nhạc guitar, rock, metal, blues và thậm chí là punk. Có lẽ các tác phẩm kinh điển và nhạc jazz không phù hợp với tôi nhất trong bối cảnh này, nơi các cao độ có thể quá mạnh, nhưng tai nghe không có vấn đề gì với hiệu suất của các thân máy lớn. Đừng hiểu sai ý tôi, tai nghe sẽ chơi được mọi thứ và phần lớn nó sẽ giúp bạn giải trí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cam kết 100%, bạn phải là một người yêu guitar hơn. Rất nhiều thứ có thể được điều chỉnh bằng bộ cân bằng, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Bạn cũng biết tập trung vào các công cụ thực sự hơn là đồ điện tử. Tai nghe kéo guitar bass một cách cẩn thận, nhưng những cú sốc điện tử bùng nổ không phải là điều hiển nhiên. Tai nghe hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên trong lời nói, nơi mà độ sắc nét của lời nói bị mất đi và giọng nói có thể nổi bật hoàn toàn. Thậm chí sau vài giờ nghe, tôi không cảm thấy mệt khi nói. Và tôi cũng ngạc nhiên với các bộ phim, các đoạn hội thoại hoàn toàn dễ hiểu và các hiệu ứng có sức mạnh phù hợp.

Monitor II ANC là tai nghe rất tốt có thể cung cấp hầu hết mọi thứ. Nhưng khi bạn trình bày chúng với chất liệu “phù hợp”, chúng sẽ trở thành chiếc tai nghe xuất sắc khiến họ hài lòng không kém chiếc khác.

Lời kết

Tai nghe rất tốt. Cấu trúc linh hoạt đủ chắc chắn để mang theo và đồng thời nó cũng thoải mái cho những chuyến đi dài. Do giá cả, Marshall Monitor II ANC dám đụng độ những thương hiệu lâu đời trong phân khúc mà những sai lầm không được tha thứ và họ đang hoạt động tốt. Việc kiểm soát có thể mất một chút thói quen, nhưng trong giây lát, nó sẽ đi vào máu của bạn. Tôi thích một ứng dụng di động đơn giản nhưng đồng thời phải cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để tùy chỉnh hoạt động của tai nghe.

Nhưng đối với tôi, điểm nhấn tuyệt đối là âm thanh. Là một “trâm anh thế phiệt” cũ, tôi có một điểm yếu đối với Marshall, chủ yếu là vì hãng quá đặc biệt, quá khác so với phần còn lại của thị trường. Họ có chất âm riêng của mình, mà cũng chính vì thế đã khiến bao người phải say đắm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!