Mặt nạ Innisfree có tốt không? Loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp không còn xa lạ với chị em phụ nữ? Vậy mặt nạ này có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Mặt nạ là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Mặt nạ không chỉ cung cấp các dưỡng chất cho da mà còn mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Trên thị trường hiện nay, có vô số loại mặt nạ cùng các thương hiệu khác nhau. Một trong những số đó không thể không nhắc đến mặt nạ Innisfree.

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm lớn thuộc tập đoàn của Hàn Quốc Amore Pacific. Sản phẩm có chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên từ đảo Jeju, bao gồm các dòng sản phẩm như: mặt nạ, sữa rửa mặt, kem chống nắng,…Thương hiệu này có mặt trên thị trường vào năm 2000 tại xứ sở kim chi. Hiện nay trên thị trường sản phẩm của Innisfree đang được ưa chuộng, dần khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường, đặc biệt là niềm tin của người tiêu dùng.

Với mong muốn sử dụng các tinh chất từ thiên nhiên, Innisfree có lợi thế các thành phần từ đảo Jeju, có nguồn nguyên liệu a toàn và lành tính, sản xuất và kiểm tra kĩ lượng , sau đó mới đưa ra thị trường. Innisfree đang có mặt rất nhiều quốc gia khác nhau,trong đó có Việt Nam. Các cửa hàng chính hãng của Innisfree hiện đang có trên nhiều tỉnh, thành phố nên vô cùng tiện lợi cho việc mua sản phẩm.

Mặt nạ Innisfree hiện nay có bao nhiêu loại?

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Innisfree đã nghiên cứu và tạo ra 3 loại mặt nạ sau:

  • Mặt nạ đất sét: có kết cấu dạng đặt, sáp, sệt. được chứa trong hũ. Sản phẩm này phù hợp cho da dầu, lỗ chân lông to, chuyên đặc trị mụn đầu đen và mụn cám,..
  • Mặt nạ giấy: trong mặt nạ giấy được chia thành mặt nạ dạng lỏng và mặt nạ dạng kem, mặt nạ dạng kem. Với kết cấu vô cùng mỏng nhẹ của mặt nạ dạng lỏng rất phù hợp với da dầu và da hỗn hợp. mặt nạ tinh chất sệt có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh chóng. Mặt nạ dạng kem có kết cấu dạng kem với lượng dưỡng ẩm dồi dào , phù hợp với da hỗn hợp và da khô.

Top 3 mặt nạ Innisfree đang được bán chạy trên thị trường.

Mặt nạ Innisfree có rất nhiều loại. Vậy loại nào là phù hợp với bạn nhất? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 mặt nạ Innisfree đang được tin dùng hiện nay.

1. Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask.
Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask.

Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask hiện đang có 18 loại và có những thành phần, kết cấu và chức năng khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp cho mình. Innisfree My Real Squeeze Mask phù hợp với cho các nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm này  có thể làm sạch da, giúp lỗ chân lông khô thoáng, bên cạnh đó cấp ẩm để da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng mụn. Innisfree My Real Squeeze Mask gồm 6 loại với những chiết xuất khác nhau như: trà tràm, trà xanh, từ tre, chiết xuất chanh, hoa hồng,…

Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze dạng tinh chất phù hợp với các nàng có làn da nhạy cảm, có khả năng cấp ẩm, dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa. Các tinh chất có trong mặt nạ như: dưa leo,tinh chất nha đam,tinh chất mật ong, lựu,..Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze dạng kem có khả năng cung cấp độ ẩm cao hơn, ngăn chặn tình trạng thô ráp, sần sùi của da. Phù hợp cho các nàng có da khô, da hỗn hợp thiên khô. Có chiết xuất từ bơ hạt mỡ, chiết xuất nho đen, chiết xuất gạo,…

2. Mặt nạ Innisfree Caspule Pecipe Pack.

Mặt nạ Innisfree Caspule Pecipe Pack.
Mặt nạ Innisfree Caspule Pecipe Pack.

Mặt nạ Innisfree Caspule Pecipe Pack được thiết kế với 2 loại gồm mặt nạ ngủ và mặt nạ thường. Mặt nạ ngủ được chia làm 4 loại như sau:

  • Mặt nạ lựu: giúp ngăn ngừa lão hóa và săn chắc da.
  • Mặt nạ gạo: dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Mặt nạ trà xanh: giảm viêm, giảm sưng, làm dịu da bị kích ứng.
  • Mặt nạ chiết xuất đậu khấu và nha đam: dưỡng ẩm cho da, giảm viêm giảm sưng và kiểm soát bã nhờn.

Tiếp theo là mặt nạ rửa Innisfree Caspule Pecipe Pack gồm có:

  • Mặt nạ kiwi đỏ: giúp tẩy da chết, giúp da trắng sáng và mềm mịn.
  • Mặt nạ hạt đấu khấu và cây trà: giúp làm sạch da mụn, dưỡng ẩm, giảm mụn.
  • Mặt nạ mật ong: cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Mặt nạ đất sét: se thoáng lỗ chân lông, giúp làn da được đẩy lùi mụn đầu đen.
  • Mặt nạ rong biển làm sạch lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn.
  • Mặt nạ nha đam: cung cấp cho da, dưỡng da trắng sáng.

3. Mặt nạ trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Pack.

Mặt nạ trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Pack.
Mặt nạ trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Pack.

Mặt nạ trà xanh Innisfree Green Tea Sleeping Pack là dòng mặt nạ có mùi hương đặc trưng của trà. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Thành phần chính có trong sản phẩm này là lá trà nguyên chất được trồng tại đảo Jeju với hàm lượng vitamin E, Linoleic Acid, Catechin. Mặt nạ này có chức năng ngăn ngừa lão hóa và cấp ẩm cho da hiệu quả. Bên cạnh đó tinh chất trà xanh còn làm giảm sưng viêm trên da, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Trên đây là top 3 mặt nạ Innisfree được bán chạy trên thị trường. Với những review bổ ích, hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!