Máy bơm nước mini 12V là gì? Loại máy nào được sử dụng phổ biến nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước mini 12V là gì? Loại máy nào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Đây là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm? Để có câu trả lời chính xác, mời bạn tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Máy bơm nước mini 12V là một trong những loại máy bơm nước đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ tính nhỏ gọn, hiệu năng cao và đặc biệt là có thể sử dụng được các nguồn điện từ năng lượng mặt trời hay ắc quy. Vậy máy bơm nước mini 12V là gì và loại máy nào được sử dụng phổ biến nhất? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Máy bơm nước mini 12V là gì?

Máy bơm nước mini 12V là loại máy bơm sử dụng dòng điện một chiều và nguồn điện có thể sử dụng điện acquy, điện năng lượng mặt trời hay bộ chuyển điện 220V sang 12V,…Loại máy này thường được ứng dụng ở những khu vực có nguồn điện không ổn định hay chưa có lưới điện. 

Tìm hiểu máy bơm nước mini 12V là gì?
Tìm hiểu máy bơm nước mini 12V là gì?

Máy bơm nước chạy điện 12V có rất nhiều loại khác nhau như máy bơm nước đẩy cao, máy bơm chìm hồ cá, máy bơm dầu diesel, máy bơm tăng áp,…đi kèm công suất đa dạng từ  60W – 180W.

Hiện nay, máy bơm nước mini 12V không chỉ được sử dụng nhiều trong dân dụng mà còn cả trong công nghiệp bởi có độ an toàn cao, giá thành rẻ và ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Máy bơm nước mini 12V có những loại nào?

Trên thị trường có vô vàn loại máy bơm nước mini 12V, vì vậy bạn cần xác định được nhu cầu thực tế để lựa chọn đúng chủng loại và công suất phù hợp. Dưới đây là một số loại máy bơm nước mini 12V đang được sử dụng phổ biến nhất:

Máy bơm chìm mini 12V

Loại máy bơm nước này đặt chìm trong nước và có khả năng lấy nước trực tiếp từ vị trí đặt bơm và bơm lên cao, chiều cao bơm phụ thuộc vào công suất của máy.

Máy bơm nước mini 12V chìm thường được sử dụng cho bơm hồ cá cảnh, hòn non bộ với lưu lượng lớn, cột áp bơm không yêu cầu quá cao.

Máy bơm tăng áp mini 12V

Máy bơm tăng áp mini 12V
Máy bơm tăng áp mini 12V

Máy bơm tăng áp mini 12V là loại máy bơm có áp lực cao, khả năng bơm với áp lực nước mạnh và tự ngắt, dùng để xịt mạnh và đánh bay các vết bẩn bám trên bề mặt thân xe máy, ô tô hoặc dùng để bơm cấp nước. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng trong nhiều việc như xịt rửa xe, tưới cây, vệ sinh máy lạnh, bơm nước lên cao, dùng cho hồ cá cảnh…

Ngoài ra, máy bơm tăng áp mini 12V còn có khả năng tự ngắt giúp bạn dễ dàng bật tắt máy khi nối đường ống dài mà không cần thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào.

Máy bơm hoả tiễn mini 12V

Máy bơm hoả tiễn mini 12v là loại máy bơm hỏa tiễn chuyên dùng để thả giếng sâu, giếng khoan và đẩy nước lên cao nhằm phục vụ cho nhu cầu tích nước sinh hoạt hay tưới tiêu vườn nhỏ. Dòng máy này có công suất bơm nhỏ nên chỉ có thể bơm nước với lưu lượng thấp, tuy vậy vẫn có cột áp khá cao lên đến 40-50m, phù hợp sử dụng cho các nhà cao tầng hoặc khu vực đồi núi dùng giếng khoan sâu.

Với lợi thế là công suất nhỏ nên máy bơm hỏa tiễn mini 12V có thể chạy tốt với Ắc Quy hoặc pin năng lượng mặt trời, đem đến ưu thế lớn tại các khu vực dân cư chưa có điện lưới 220v.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi máy bơm nước mini 12V là gì và loại máy nào đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic tốt nhất

TOP 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic tốt nhất

Máy bơm nước tăng áp Panasonic được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu dùng nước cao của người dùng, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 mẫu máy bơm nước tăng áp tốt nhất của Panasonic nhé trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!