Máy bơm nước Panasonic của nước nào? Có đáng chọn mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy bơm nước. Hãng luôn cho ra đời rất nhiều những model khác nhau hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách mua hàng. Vậy, máy bơm nước Panasonic của nước nào có đáng để chọn mua không?

Trên thị trường có rất nhiều những model máy bơm nước khác nhau trong số đó thì máy bơm nước Panasonic là một thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Bởi, thương hiệu uy tín chất lượng tốt giá thành phải chăng nhất. Để có thêm thông tin về thương hiệu máy bơm nước này mọi người hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Máy bơm nước Panasonic đến từ nước nào?

Máy bơm nước Panasonic đến từ nước nào?
Máy bơm nước Panasonic đến từ nước nào?

Máy bơm nước Panasonic được biết đến là một trong những thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản có trụ sở chính tại Kadoma, tỉnh Osaka – Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập từ năm 1918. Nổi tiếng khắp thế giới trong lĩnh vực đồ điện tử, điện lạnh với chất lượng hàng đầu.

Cho đến năm 2005 thì Panasonic ở Việt Nam đã được thành lập tạo  nền móng cho sự phát triển các sản phẩm gia dụng về điện tử đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Cho đến hiện  nay thương hiệu phát triển mạnh  mẽ tại Việt Nam với nhiều mặt hàng. Trong đó,  máy bơm nước hãng Panasonic cũng được lựa chọn và đánh giá cao. 

2. Chất lượng máy bơm nước Panasonic có tốt không?

Đây là vấn đề  rất nhiều người dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Có thể thấy trên thị trường những sản phẩm máy bơm nước của hãng Panasonic luôn được đánh giá cao và được  nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với một thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác nhau.

Máy bơm nước Panasonic với thiết kế nhỏ gọn

Máy bơm nước Panasonic với thiết kế nhỏ gọn
Máy bơm nước Panasonic với thiết kế nhỏ gọn

Thương hiệu Panasonic thiết kế với rất nhiều các dòng máy bơm nước khác nhau từ dòng bơm tăng áp, bơm đẩy cao, bơm ly tâm. Máy được thiết kế khá đơn giản với 2 phần đó là phần mô tơ và phần đầu bơm để đảm bảo có thể bảo trì và sửa chữa khi máy bị hỏng hóc.

Nhìn chung các loại  máy bơm đều sở hữu một kiểu thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 5.9kg – 14kg. Do đó, việc lắp đặt không hề tốn nhiều thời gian mà luôn phù hợp sử dụng cho mọi gia đình hay các công trình khác nhau.

Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hãng Panasonic luôn đem đến những sản phẩm máy bơm nước với chất lượng rất tốt. Máy bơm  được trang bị với nhiều mức công suất khác nhau từ 125W, 200W, 250W, 300W cùng với đó là lõi mô tơ dây đồng. Do đó, máy hoạt động luôn bền bỉ êm ái với tuổi thọ cao. Hơn nữa, đa phần những bề mặt của máy luôn được sơn với một lớp sơn chống tĩnh điện để đảm bảo máy chống gỉ sét, chống oxy hóa và có một khả năng cách nhiệt tốt.

Máy bơm nước Panasonic còn tự động tăng áp lực nước bơm ra

Đối với máy bơm nước Panasonic thì với những bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ với máy tự động tăng áp lực nước bơm ra. Thêm vào đó, máy còn có độ đẩy cao tối đa lên tới 45m. Chúng có thể hút nước trực tiếp từ đường ống hay bể chứa với độ sâu lên tới 9m. Chính những điểm nổi bật đó mà máy bơm nước Panasonic cũng được sử dụng ở nơi có nguồn nước yếu hay bơm nước cho những nhà cao tầng một cách dễ dàng.

Máy bơm nước Panasonic còn tự động tăng áp lực nước bơm ra
Máy bơm nước Panasonic còn tự động tăng áp lực nước bơm ra

Tiết kiệm điện cùng thời gian bơm hiệu quả

Máy bơm nước Panasonic với một dòng nước bơm đều, ổn định đem đến một lưu lượng  nước bơm lớn lên tới 50 lít/ phút với công suất 250W. Từ đó, sẽ tiết kiệm được thời gian, điện năng tiêu thụ hiệu quả. Đồng thời, máy hoạt động thân thiện với môi trường thích hợp sử dụng cho  những căn nhà cao dưới 5 tầng. Thêm vào đó, máy bơm hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp.

3. Giá máy bơm nước Panasonic bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện nay, Panasonic đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng sản phẩm máy bơm nước khác nhau, và mức giá nằm ở trong phân khúc tầm trung cao trên thị trường, cụ thể:

– Giá máy bơm nước đẩy cao Panasonic (loại dân dụng thường sử dụng trong gia đình): Có giá từ khoảng 900.000 đồng trở lên

– Giá máy bơm nước tăng áp Panasonic: dao động từ 1,3 triệu đồng trở lên

– Giá máy bơm nước ly tâm Panasonic: dao động từ trên 3 triệu đồng

Ngoài ra, Panasonic cũng có đầy đủ các lựa chọn máy bơm nước chân không, máy bơm nước chìm,…

Dẫu vậy, mức giá bán của máy bơm nước Panasonic được đánh giá là không đắt nếu so sánh với chất lượng của nó mang lại. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một dòng máy bơm nước chất lượng, với khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian thì chắc chắn các dòng máy bơm nước của thương hiệu Panasonic sẽ là lựa chọn đáng tiền mà bạn nên cân nhắc.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!