Có nên mua máy bơm nước Panasonic A-130JAK không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic A-130JAK phù hợp với những gia đình sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc như vòi sen, máy nước nóng, máy giặt…Thiết bị cũng được trang bị nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho máy hoạt động.

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng có nhu cầu quan tâm. Vậy dòng máy bơm nước này có những ưu điểm như thế nào? Có nên mua loại máy này hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Giá máy bơm Panasonic A-130JAK bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, máy bơm nước Panasonic A-130JAK hiện chỉ có giá bán từ 1,35 triệu đồng – đây là mức giá bán khá hợp lý với một chiếc máy bơm gia đình ở thị trường hiện nay. 

Cùng với mức giá bán hợp lý thì máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK còn hội tụ nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng cho nhu cầu sử dụng của các gia đình. 

2. Review nhanh các tính năng trên máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK

Là một dòng máy bơm tăng áp 125W, Panasonic A-130JAK cũng hội tụ nhiều ưu điểm với các tính năng ấn tượng. 

2.1 Máy bơm nước Panasonic A-130JAK có thiết kế nhỏ gọn 

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK có thiết kế nhỏ gọn 
Máy bơm nước Panasonic A-130JAK có thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK phù hợp với nhiều gia đình, ngay cả những gia đình sống tại chung cư, hoặc diện tích nhỏ.. Buồng bơm được làm bằng gang, cánh bơm và nắp buồng bơm được làm bằng đồng có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng ma sát giúp lưu thông nước tốt hơn, máy chạy bền bỉ, tối ưu và tiết kiệm điện. 

2.2 Phù hợp với những gia đình có nước yếu 

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK giúp tăng áp lực cho nước khi bơm ra giúp nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của gia đình tốt hơn như máy giặt, máy lọc nước, bình nóng lạnh, vòi hoa sen….Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý loại máy bơm nước này nếu chỉ dùng cho một thiết bị riêng biệt sẽ gây lãng phí bởi công suất khá lớn. Gia đình bạn có thể tìm mua các loại máy bơm mini để dùng nếu chỉ dùng cho một thiết bị. 

Công suất hoạt động là 125W, máy bơm nước Panasonic A-130JAK có thể đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực cho nước của gia đình trong quá trình sinh hoạt. Lưu lượng nước tối đa khi bơm đạt 32 lít/phút. 

2.3 Hệ thống đóng, ngắt tự động

Hệ thống đóng, ngắt tự động
Hệ thống đóng, ngắt tự động

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK cũng có tính năng tự động bật, tắt hoặc khóa nước tiện lợi với hệ thống tự động có mối nối được làm từ bạch kim giúp thực hiện công việc đóng, ngắt mà không làm giảm đi hiệu suất của máy. Hơn thế khí Nitơ được sử dụng trong bình tích trữ có thể giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và ổn định hơn. 

2.4 Đạt chuẩn chống nước IPX4

Máy bơm nước Panasonic tăng áp A-130JAK cũng được hãng trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX4. Điều này nghĩa là máy có thể kháng nước nếu không may bị bắn vào bất kỳ vị trí nào. Nhờ vậy mà động cơ bên trong được bảo vệ an toàn. Hơn thế thiết bị còn được trang bị 2 lớp cách nhiệt lên tới 130 độ C đảm bảo chống chập điện, chống ăn mòn bảo vệ tối ưu cho máy bơm nước. 

2.5 Tính năng tự động ngắt điện an toàn 

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK có khả năng tự động ngắt điện khi nhận thấy nhiệt độ bơm quá cao lên trên 130 độ C. Lõi quay bằng đồng được phủ thêm lớp chống rỉ sét giúp máy có thể hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ. 

Ngoài ra bầu tăng áp được làm bằng cao su Butyl xếp theo nếp chắc chắn giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Cánh bơm có thiết kế di động cho khả năng tự do dịch chuyển dọc theo trục bơm của máy bơm nước. Nhờ thế mà hạn chế được cánh bơm bị kẹt vào buồng bơm do cát lọt vào, sỏi đá giúp bảo vệ máy, tránh hư hại cho máy bơm nước. 

Tính năng tự động ngắt điện an toàn 
Tính năng tự động ngắt điện an toàn

3. Có nên mua máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK không?

Có thể thấy, cùng với mức giá bán khá hợp lý, máy bơm nước Panasonic A-130JAK cùng với các tính năng của mình phù hợp với những gia đình đang có nguồn nước sử dụng yếu. Việc sử dụng nước sinh hoạt khó khăn khi dùng các thiết bị như máy nước nóng, máy giặt, vòi hoa sen…..Sản phẩm cũng được trang bị thêm nhiều tình năng bảo vệ an toàn cho thiết bị như cách nhiệt, khả năng chống nước, tự động ngắt điện nếu nhiệt độ lên quá cao.

Hơn nữa, thương hiệu Panasonic vốn nổi tiếng với sự bền bỉ nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!