Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều với một kiểu thiết kế vô cùng ấn tượng nhỏ gọn đáp ứng được mọi nhu cầu bơm nước trong các gia đình. Vậy, có nên mua máy bơm nước này hay không?

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là một trong những model máy bơm nước đẩy cao có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên liệu rằng đây có phải là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Review nhanh máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-129JXK

Dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-129JXK được hãng sản xuất đưa tới những tính năng hiện đại, thời thượng bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 
Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-129JXK là model được thiết kế với một kiểu dáng vô cùng hiện đại, nhỏ gọn, buồn bơm bằng gang. Cùng với đó là nắp buồng bơm và cánh bơm được làm bằng đồng. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao và ma sát từ đó đảm bỏ lượng nước lưu thông được ổn định.

Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn giúp máy bơm nước Panasonic này có thể dễ dàng phù hợp với những không gian đặt khác nhau. 

Máy có công suất cao

Máy bơm Panasonic GP-129JXK được trang bị công suất 125W với lưu lượng nước tối đa có thể bơm được đến 30 lít/ phút.  Với mức công suất này sẽ đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình. Máy thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình, nhà cao tầng có nguồn nước thấp cần bơm nước đẩy lên bồn chứa nước trên sân thượng. Để từ đó, cung cấp sử dụng nước cho các tần cao để phục vụ trong sinh hoạt.

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có nhiều tính năng hữu ích

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có nhiều tính năng hữu ích
Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có nhiều tính năng hữu ích

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là dòng máy có chiều cao hút đẩy 30m phù hợp dùng cho các nhà cao tầng từ 1 đến 2 tầng. Bởi, có chiều cao hút đẩy lên đến 30m phù hợp bơm nước lên cao đến 30m.

Cùng với đó, máy bơm nước đẩy cao 125W này có thể bảo vệ tối ưu nhờ chuẩn chống nước IPX4 và có 2 lớp cách nhiệt lên đến 130 độ C. Từ đó, giúp bảo vệ cho động cơ bên trong một cách an toàn nhất. Hơn nữa,  máy còn được trang bị với 2 lớp cách nhiệt lên đến 130 độ C đảm bảo an toàn chống chập điện và chống ăn mòn được hiệu quả nhất.

Thêm vào đó, máy bơm nước Panasonic GP-129JXK còn có khả năng tự ngắt khi nhiệt độ bơm quá cao để đảm bảo an toàn nhất trong suốt quá trình sử dụng. Với lõi quay motor bằng nhôm đảm bảo máy hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ. Cùng với đó cánh bơm được thiết kế di động có khả năng tự do dịch chuyển dọc theo trục bơm để ngăn ngừa khả năng cánh bơm bị kẹt vào buồng bơm do sỏi, cát lọt vào giúp bảo vệ máy tránh được tối đa mọi hư tổn.

2. Có nên chọn mua máy bơm nước Panasonic GP-129JXK không?

Có nên chọn mua máy bơm nước Panasonic GP-129JXK không?
Có nên chọn mua máy bơm nước Panasonic GP-129JXK không?

Hiện tại, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của máy bơm nước Panasonic GP-129JXK dao động chỉ từ 925.000 đồng – đây là tầm giá khá rẻ nếu so sánh với các trang bị mà dòng máy bơm nước Panasonic này được trang bị. Chính vì thế, nếu bạn đang cần mua máy bơm nước cho nhu cầu hút nước từ giếng đào, hoăc đưa nước từ bể chứa lên cao phục vụ nhu cầu tưới tiêu cây cối…thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đáng tiền.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng  mọi người cần phải lưu ý một số những yếu tố như sau:

  • Đối với model máy bơm này không sử dụng với nguồn nước không ổn định. Điều này sẽ gây ra mòn phớt trục bơm và gây rò rỉ.
  • Không nên sử dụng với nguồn nước nóng trên 45 độ C. Hay có nguồn nước bẩn, có nhiều cặn sỏi sẽ làm kẹt cánh bơm, giảm tuổi thọ của máy bơm.
  • Khi lắp đặt máy bơm mọi người nên lưu ý lắp đặt càng gần nguồn nước đầu vào càng tốt.
  • Khi sử dụng keo dán ống nước mà chưa khô hoàn toàn sẽ khiến cho phần keo dư dính trên bề mặt cánh bơm gây kẹt và cháy máy bơm.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!