Máy chiếu mini Moonie LED Projector - thiết kế xinh xắn kết nối đa phương tiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini Moonie LED Projector có thể xem là một trong những máy chiếu có thiết kế xinh xắn nhất hiện nay và có thể kết nối đa phương tiện. Vậy tính năng và giá cả sản phẩm này có hợp lý để bạn mua và sử dụng hay không?

Máy chiếu mini Moonie LED Projector là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy chiếu mini Moonie LED Projector có thiết kế xinh xắn cũng như khả năng kết nối đa phương tiện như thế nào qua bài viết dưới đây.

Máy chiếu mini Moonie LED Projector – thiết kế xinh xắn kết nối đa phương tiện

Mô tả sản phẩm

Máy chiếu mini Moonie có khả năng kết nối với hầu hết tất cả các thiết bị để trình chiếu: điện thoại di động, máy tính bảng, đầu đĩa, máy nghe nhạc, laptop, tai nghe, máy ảnh, máy chơi game PS4, thẻ nhớ TF, USB…

Độ phân giải: 1080p ~ 640×360 pixel mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét. Màn chiếu của máy chiếu mini có thể điều chỉnh kích thước từ 26 đến 100 inch tùy theo nhu cầu sử dụng, khoảng cách từ 1,2 đến 5m.

Máy chiếu mini Moonie với độ tương phản 800: 1 kết hợp với dàn loa chất lượng cao sẽ cho chất lượng hình ảnh và âm thanh rất sống động, mang lại cho bạn cảm giác chân thực. Tuổi thọ bóng đèn lên đến 3000 giờ.

Với trọng lượng chỉ 0,5kg, kích thước 117,8×133,4×94,9mm, bạn có thể mang máy chiếu mini đi bất cứ đâu, rất tiện lợi và không cồng kềnh.

Phụ kiện máy gồm: 1 cáp HDMI + 1 remote + 1 bộ nguồn + 1 cáp AV 3 trong 1 + 1 sách hướng dẫn + 1 bộ miếng dán trang trí xinh xắn.

Máy chiếu mini Moonie chắc chắn sẽ là sản phẩm đắc lực để bạn và người thân có những phút giây thư giãn và thưởng thức những bộ phim yêu thích ngay trong không gian nhỏ của mình.

máy chiếu mini nhỏ gọn

Máy chiếu mini Moonie LED Projector có thiết kế rất xinh xắn

Đúng vậy, máy chiếu mini Moonie LED Projector hiện tại được xem là dòng máy chiếu có thiết kế nhỏ gọn, nhẻ chỉ 0.5 kg nhưng lại hết sức xinh xắn. Đây là dòng máy rất được lòng nhiều bạn trẻ đặc biệt là các bạn gái.

Có thể thấy khung máy nhỏ nhắn, có quai xách rất dễ cầm và di chuyển, bạn có thể đặt ở trên bàn làm việc, trên giường hay ngay cạnh cửa sổ, bên cạnh laptop và điện thoại có thể kết nối ngay, giúp bạn thưởng thức video, phim ảnh giải trí ngay tại chính căn phòng của mình. Ngoài ra vì kích thước nhỏ gọn bạn cũng có thể mang theo khi du lịch hay cắm trại, tạo những khung hình checkin cực kỳ xinh xắn và thú vị.

Ngoài ra khi mua máy bạn còn nhận được một bộ hình sticker ngộ nghĩnh cho nên bạn có thể tha hồ trang trí cho chiếc máy của mình thêm phần bắt mắt.

Máy chiếu mini Moonie LED Projector

Máy chiếu mini Moonie LED Projector có thể kết nối đa phương tiện

Như đã đề cập ở phần mô tả sản phẩm, máy tuy có kích thước nhỏ nhưng kết nối rất dễ dàng với hầu hết các phương tiện khác như điện thoại di động, máy tính bảng, đầu đĩa, máy nghe nhạc, máy tính xách tay, tai nghe, máy ảnh, máy chơi game PS4, thẻ TF, USB.

Bạn không cần lo như khi sử dụng các dòng máy chiếu truyền thống khi việc kết nối máy tính hay laptop cần rất nhiều công đoạn để cài đặt cũng như đòi hỏi lắp ráp treo máy phức tạp.

Cũng chính nhờ sự kết nối dễ dàng này mà bạn cũng dễ dàng mang theo khi đi họp, đi picnic, du lịch, dã ngoại. Việc mang theo một chiếc máy chiếu vừa nhỏ gọn vừa xinh xắn để đi chơi cùng bạn bè quả thật rất hợp lý và thuận tiện

Ngoài ra máy còn kết hợp với loa chất lượng cao cho nên bạn cũng không cần phải lo nghĩ khi muốn xem phim hay nghe nhạc.

Máy chiếu mini Moonie

Hiện nay máy có mặt trên các trang thương mại điện tử với giá thành hết sức phải chăng chỉ từ 1.500.000đ và cũng được đánh giá rất cao từ người sử dụng. Tóm lại máy chiếu mini Moonie LED Projector là dòng máy chiếu rất phù hợp với túi tiền nếu bạn cần mua một chiếc máy vừa nhỏ xinh vừa dễ dàng sử dụng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!