Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini TYCO D2300 có thiết kế rất hiện đại, tinh tế và được trang bị hệ điều hành Android. Máy chiếu mini Android TYCO D2300 được tùy biến để có thể cài đặt thêm các ứng dụng Android qua WIFI hoặc LAN.

Trong tháng 11 năm nay, hãng máy chiếu giá rẻ TYCO đã tung ra thị trường một mẫu máy chiếu mới. Sau một thời gian dài chờ đợi của mọi người về mẫu máy chiếu mới TYCO đã cho ra mắt dòng máy chiếu TYCO D2300 . Đây là một dòng máy chiếu tiếp theo của hãng này và cũng là mẫu máy chiếu mini cao cấp nhất hiện nay.

Vậy thì máy chiếu mini TYCO D2300 được trang bị những gì và khả năng trình chiếu phục vụ những nhu cầu nào. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh trong bài viết này nhé.

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh

Điểm nổi bật của máy chiếu mini TYCO D2300

Thiết kế đẹp, hiện đại và nhỏ gọn

Các dòng máy chiếu mini của hãng máy chiếu Tyco có thiết kế rất hiện đại và tinh tế. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng mang chiếc máy chiếu này đi bất cứ đâu. Máy TYCO D2300 có kiểu dáng hình chữ nhật với những đường cong mềm mại ở hai bên. Mặt trước và mặt sau cũng được vát cong tạo phong cách nổi bật.

  • Mặt trước: Đây là nơi đặt ống kính và được đặt ngược lại trong thân máy. Bóng nhận tín hiệu hồng ngoại, khe tản nhiệt lớn giúp thoát ra ngoài khi nóng nhanh hơn.
  • Cạnh trái: là khe tản nhiệt và điều chỉnh Focus

Thiết kế đẹp, hiện đại và nhỏ gọn

  • Cạnh phải: Không được trang bị gì ngoài tản nhiệt.
  • Mặt trên: Cụm nút điều khiển, cài đặt cơ bản và đèn led tín hiệu.
  • Mặt dưới: gồm 2 chân cao su đặt dọc thân máy, đế tản nhiệt, đế nghiêng máy chiếu và lỗ để chân M6 tiện lợi.
  • Mặt sau: là nơi đặt cổng nguồn cho các cổng kết nối tín hiệu và âm thanh.

Thiết kế đẹp, hiện đại và nhỏ gọn

Nhìn chung, chúng ta có thể thấy máy chiếu mini TYCO D2300 có thiết kế hiện đại và chắc chắn. Máy chiếu này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cũng như khe tản nhiệt.

Hiệu suất ổn định

Được trang bị bóng chiếu LED đặc trưng của hãng máy chiếu này. Đèn chiếu LED tỏa nhiệt rất ít trong quá trình chiếu. Kết hợp với đó là hệ thống tản nhiệt bên trong và khe tản nhiệt rộng được bố trí nhiều bên giúp máy chiếu này hoạt động mát mẻ, ổn định và không gây tiếng ồn. Bạn có thể chiếu máy chiếu này trong nhiều giờ liên tục mà không lo máy chiếu quá nóng.

Hiệu suất ổn định

Máy chiếu mini TYCO D2300 có khả năng kết nối vượt trội

Tyco D2300 cho kết nối tốt với HDMI, USB2.0, USB3.0, LAN RJ45, ngõ xuất âm thanh, khe cắm SD và các cổng kết nối khác. Tuy là một chiếc máy chiếu mini nhưng D2300 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối. D2300 bao gồm 2 cổng HDMI để bạn có thể truyền dữ liệu hình ảnh từ 2 thiết bị nguồn dữ liệu khác nhau, HDMI cũng có chất lượng tốt hơn và tiết kiệm dung lượng hơn nên đã loại bỏ cổng VGA.

Máy chiếu này được trang bị 2 cổng USB, 1 cổng 2.0 và 1 cổng 3.0 giúp trình chiếu dữ liệu nhanh nhất từ ổ cứng và USB Cung cấp kết nối nhanh chóng với các nguồn điện thế hệ tiếp theo hiện có.

Với một kết nối đơn giản và bạn có thể nhanh chóng chiếu dữ liệu. Với thiết bị âm thanh bên ngoài. Máy có khe cắm thẻ nhớ TF để hỗ trợ công suất của máy chiếu. Cổng RJ45 cung cấp kết nối mạng LAN và Internet, kết nối không dây Wi-Fi và kết nối không dây với các thiết bị di động như điện thoại di động và máy tính để thuyết trình trực tuyến.

Máy chiếu mini TYCO D2300 có khả năng kết nối vượt trội

Cổng âm thanh 3.5mm giúp truyền tải âm thanh tốt nhất cho các thiết bị hỗ trợ âm thanh bên ngoài. Ngoài ra còn có giắc cắm nguồn DC-5V, nút bật / tắt và cổng SPDIF.

Được trang bị chip wifi 2.4G / 5G băng tần kép 802.11 a / b / g / n / ac giúp bắt tín hiệu wifi của D2300 tốt hơn, đặc biệt là chuẩn wifi 5G giúp tăng khả năng truyền tải, hạn chế tình trạng giật, lag, ảnh hưởng do nhiễu sóng xung quanh nhỏ .

Máy chiếu mini Tyco D2300 giá rẻ này còn có thể kết nối không dây với các thiết bị Bluetooth như loa, âm ly, smartphone, máy tính để phát âm thanh, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với độ chuẩn cao.

Mức tiêu hao năng lượng rất thấp giúp gia đình bạn giải trí hay du lịch đều rất hữu ích và tiện lợi. Máy chiếu TYCO D2300 được trang bị nhiều cổng kết nối và công nghệ kết nối tiện lợi mang đến cho người dùng khả năng trình chiếu đa dạng và tiện lợi.

Khả năng chiếu của TYCO D2300

Với cấu hình nâng cao, hỗ trợ độ phân giải HD, TYCO D2300 mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét trên màn hình rộng từ 20 đến 200 inch với chất lượng HD. Bạn có thể lựa chọn dòng máy chiếu này cho nhu cầu của mình như giải trí gia đình, xem phim, phòng chiếu phim, Du lịch, hội họp văn phòng, dạy học nhỏ… Tuy nhiên đây là dòng máy chiếu mini được trang bị bóng chiếu LED nên chỉ thích hợp để chiếu trong phòng tối hoặc hạn chế ánh sáng. Trong phòng sáng, hình ảnh sẽ bị mờ.

Khả năng chiếu của TYCO D2300

Máy chiếu TYCO D2300 được đánh giá là dòng máy chiếu mini đáng mua nhất trong dịp cuối năm này. Với cấu hình ổn định, chất lượng hình ảnh sắc nét, độ ổn định cao khi trình chiếu và kích thước nhỏ gọn. Với mức giá khoảng 10 triệu đồng, đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu giải trí gia đình và công việc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!