Máy chiếu Panasonic PT-LB303 sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có thiết kế nhỏ gọn thời trang và trang nhã, độ sáng cao và dễ sử dụng. Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn tốt nhất cho mục đích giáo dục, công ty và văn phòng, khu kinh doanh.

Hình ảnh chiếc máy chiếu nhỏ gọn đã trở nên quá quen thuộc trong các lớp học hay phòng họp. Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là thiết bị công nghệ thông minh giúp trình chiếu hình ảnh chất lượng, sắc nét, rõ ràng, màu sắc trung thực, độ tương phản ánh sáng 3100 Lumens.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khả năng chiếu sáng những không gian phòng rộng, phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy chiếu Panasonic PT-LB303 sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng qua bài viết sau nha.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy chiếu Panasonic PT-LB303

Máy chiếu thông minh được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ sử dụng. Độ phân giải cao 1024 × 768 cho hình ảnh chất lượng cao và rõ nét, dễ dàng kết nối và lắp đặt, ánh sáng tốt linh hoạt. Độ sáng 3100 lumen Tỷ lệ tương phản: 16.000: 1 Đèn tuổi thọ cao.

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy chiếu Panasonic PT-LB303

Độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, chi tiết

Trong thời buổi công nghệ ngày nay, nếu bạn muốn trình bày một ý tưởng hay một nội dung cho nhiều người thì bạn phải kèm theo âm thanh và hình ảnh minh họa để giải thích. Máy chiếu Panasonic PT-LB303 sẽ giải quyết tốt những vấn đề này, máy có khả năng trình chiếu hình ảnh trên màn hình rộng với độ phân giải cao XGA (1024×768) cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng, góp phần mang đến cho buổi học tập, hay làm việc hiệu quả hơn.

Máy chiếu có khả năng chiếu ánh sáng 3000 Lumens cùng với độ tương phản cao 16.000: 1 nên hình ảnh đủ sáng cho cả không gian nhỏ và lớn, độ sáng vừa đủ để bạn dễ nhìn.

Độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, chi tiết

Thiết kế rất nhỏ gọn, hiện đại và dễ sử dụng

Máy chiếu Panasonic có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều không gian tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Máy chiếu có kích thước nhỏ gọn. Máy được trang bị cổng đầu vào HDMI và giao diện phong phú. Và chỉ cần một kết nối tương thích là bạn có thể sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống.

Thiết kế rất nhỏ gọn, hiện đại và dễ sử dụng

Bóng đèn tuổi thọ cao

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có công suất đèn được đặt thành Tự động, máy có thể hoạt động lên đến 8.000 giờ mà không cần thay bóng mới và có tính năng thay thế bộ lọc không khí. Lên đến 5.000 giờ, bạn có thể thay bóng đèn từ bên trên và bộ lọc không khí từ bên cạnh, ngay cả khi máy chiếu được cố định trên trần nhà.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 được trang bị bóng LED chất lượng, giúp chiếu sáng tốt, không gây mỏi mắt, an toàn cho mắt. Bóng đèn có tuổi thọ lâu dài.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB303

• Nhà sản xuất: Panasonic

• Mẫu: PT-LB303

• Công nghệ màn hình LCD

• Độ sáng: 3100 Ans Lumens

• Độ phân giải 1024 × 768 (XGA) So 16000: 1

• Công suất đèn: Công suất cực cao 230W

• Thu phóng màn hình: 30-300 ”

• Các chức năng khác: Điều chỉnh góc nghiêng và điều chỉnh hình vuông

• Cổng đầu vào Đầu vào HDMI, 2 đầu vào máy tính, đầu ra màn hình, đầu vào video, 2 đầu vào âm thanh, đầu ra âm thanh, LAN, đầu vào nối tiếp, USB loại B (chỉ dành cho người dịch). dịch vụ)

• Kích thước (rộng x dài x cao): 335x96x252mm

• Trọng lượng: 2,9 kg

• Giá bán : 7.250.000 VND

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB303

Có thiết kế dễ dàng thay thế bóng đèn và bộ lọc bụi

Công suất đèn của máy chiếu Panasonic PT-LB303 được đặt ở chế độ tự động và có thể chạy đến 8.000 giờ mà không cần bóng đèn mới và có bộ lọc không khí có thể thay thế. Trong tối đa 5.000 giờ là bạn có thể thay đổi đèn từ trên cao và ngay cả khi máy chiếu được gắn cố định trên trần nhà thì bạn cũng có thể mở bộ lọc không khí từ bên cạnh. Điều này sẽ giúp loại bỏ nhu cầu tháo máy chiếu khỏi giá treo trần. Với tính năng hữu ích này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bảo trì máy.

Có thiết kế dễ dàng thay thế bóng đèn và bộ lọc bụi

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 tự động phát hiện tín hiệu đầu vào

Khi chức năng này được kích hoạt thì máy chiếu sẽ tự động phát hiện ra các tín hiệu để kết nối đầu vào và chọn kênh kết nối dựa trên các tín hiệu kết nối này. Với tính năng này cho phép bạn bắt đầu thực hiện mà không cần bất kỳ yêu cầu cài đặt nào.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!