Máy chiếu phim mini WIFI Cheerlux C8 kết nối không dây với điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8 với phiên bản nâng cấp mini nhỏ gọn giúp  bạn có  rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

Máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8 với phiên bản nâng cấp mini nhỏ gọn giúp  bạn có  rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.  Cheerlux C8 với độ phân giải 1280 x 800 độ phân giải cao cung cấp hình ảnh rõ ràng và sống động, đồng thời hỗ trợ phim 3D Blu-ray bằng cách kết nối với đầu đĩa Blu-ray DVD. Với hai cổng HDMI và loa tích hợp, nó có thể cung cấp một thiết lập giải trí hoàn chỉnh.

Máy chiếu phim mini WIFI Cheerlux C8

Tính năng chính máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8

● Độ phân giải 1280 x 800, hỗ trợ 1080p ● 320 ANSI lumen sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Thích hợp nhất cho  gia đình, trò chơi, văn phòng nhỏ, lớp học nhỏ ● Độ ồn thấp hơn so với các máy chiếu khác của chúng tôi, thấp hơn 28dB ● Tuổi thọ lên đến 50.000 giờ ● Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Sử dụng công nghệ thấu kính quang học, máy chiếu mini độ sáng cao 3200 LUX nhưng có kích thước chiếu lớn 25-260 inch (phù hợp nhất là 50-150 inch). Độ phân giải pixel gốc của màn hình là 1280 x 800P và nó hỗ trợ lên đến 1080P. Độ tương phản 2000: 1 mang lại màu sắc hình ảnh tuyệt vời. Bạn sẽ có được trải nghiệm hình ảnh giống như rạp chiếu phim tuyệt đỉnh.

Máy chiếu phim mini WIFI Cheerlux C8

Máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8 công nghệ tiên tiến mới nhất

Bảo vệ đôi mắt của con bạn thông qua phản xạ khuếch tán. Và chip khuếch đại công suất tích hợp và loa âm thanh SRS & âm thanh nổi HiFi có thể giúp bạn tận hưởng trải nghiệm xem tốt nhất. Bạn có thể xem phim qua đầu đĩa DVD, Blu-ray DVD và đĩa U. (Lưu ý: Âm thanh Dolby không được hỗ trợ.)

Máy chiếu phim mini WIFI Cheerlux C8

Máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8 kết nối mạnh mẽ

Máy chiếu rạp hát tại nhà của chúng tôi cho phép kết nối với Amazon Fire TV Stick / Roku Streaming Stick / Chromecast / máy tính xách tay / đầu đĩa DVD Blu-ray / PS3 / PS4 / Xbox / TV box qua cổng HDMI; kết nối với PC qua cổng VGA để chơi trò chơi; thông qua âm thanh Cổng kết nối với tai nghe / loa ngoài; 2 x khe cắm USB: lắp đĩa U / thiết bị đĩa cứng.

Máy chiếu mini Cheerlux C8 tản nhiệt cực kỳ hiệu quả, độ ồn thấp

Được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến, độ ồn của quạt chỉ 32db, phù hợp hơn cho việc xem phim hoặc chơi game khi bé đang ngủ. Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, có thể kéo dài tuổi thọ của đèn 50.000 giờ. Máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8 nhỏ và di động

Nếu bạn kết nối máy chiếu với iPad, iPhone hoặc các máy tính bảng và điện thoại thông minh khác, bạn cần có bộ chuyển đổi. Lý tưởng cho Giáng sinh và Lễ Tạ ơn, giải trí rạp hát tại nhà, xem phim tại nhà, sự kiện bóng đá / thể thao, phim truyền hình dài tập và trò chơi điện tử.

Máy chiếu phim mini WIFI Cheerlux C8

Thông số kỹ thuật chi tiết máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8

 

-Công nghệ màn hình LCD đơn TFT + công nghệ LED

-Độ phân giải thực 1280 * 720, hỗ trợ 1080P

-Độ sáng 1800 lumen

-Contrast 2000: 1

-16: 9 và 4: 3. Tỷ lệ co

-Tuổi thọ 50.000 giờ

-Kích thước chiếu 40-120 inch cho tầm nhìn rõ nét.

-Keystone có thể điều chỉnh góc nghiêng 20 độ

-Độ ồn / loa 22dB / 2W

– Nguồn điện AC 90-240V / 50-60Hz

-Cổng kết nối HDMI / USB / AV / VGA / headphone

– Đầu vào USB hỗ trợ đầu vào tốc độ cao 2.0 và hỗ trợ các định dạng hình ảnh, video và âm thanh 1080P.

-Kích thước 19,8 x 15,4 x 7,8 cm

-Trọng lượng / Bao bì 1.1Kg / 1.4kg

-Phụ kiện bao gồm dây nguồn, cáp AV, điều khiển từ xa và sách hướng dẫn.

Máy chiếu phim mini WIFI cheerlux C8 HD 1280×720, độ sáng 1800 Lumens, tuổi thọ lý tưởng 50 000 giờ, chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, với tính năng vượt trội kết nối không dây với các dòng điện thoại Android, IOS, lựa chọn thông minh tiện lợi cho các lớp học nhỏ, văn phòng nhỏ và rạp chiếu phim, rạp hát nhỏ tại gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!