Máy ép chậm Hafele GS-133N: công nghệ ép chậm hiện đại, thiết kế nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do tại sao khiến chiếc máy ép chậm Hafele GS-133N nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng đến vậy? Cùng đánh giá máy ép chậm Hafele GS-133N qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy ép chậm Hafele GS-133N là một trong những model máy ép hoa quả nổi tiếng của hãng Hafele được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt về tính năng ép hoa quả vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

1. Máy ép chậm Hafele GS-133N thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy ép trái cây chậm Hafele GS-133N được đánh giá là khá nhẹ và nhỏ gọn, tối giản với kích thước 20cmx39cmx11cm, trọng lượng chỉ có 2.5kg. Hầu hết những chi tiết dư thừa của máy đều đã được nhà sản xuất lược bỏ đi một cách triệt để. Do đó, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể không gian nhà bạn và có thể di chuyển máy linh hoạt tới mọi nơi góc bếp.

Lớp vỏ của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ màu ánh bạc kết hợp cùng chất liệu nhựa màu đen toát lên sự cao cấp. Thiết kế này giúp Hafele GS-133N không chỉ nhìn sáng bóng, hiện đại, tăng được tính thẩm mỹ mà còn có khả năng hạn chế việc bám bẩn rất tốt.

Máy ép chậm Hafele GS-133N thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Máy ép chậm Hafele GS-133N thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy ép chậm Hafele GS-133N gồm các bộ phận như: ống nhồi, cốc đựng nước ép, cây nhồi, cốc đựng nước ép, lưới lọc, cối xay lọc và thân máy. Trong đó, cốc đựng nước ép được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và có dung tích chứa lên tới 600ml, nên có thể chứa được một lượng nước ép lớn, đủ để phục vụ cho cả gia đình bạn.

Lưới lọc của máy ép Hafele GS-133N được làm từ vật liệu thép không gỉ nên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Nhờ cấu trúc đan lỗ vô cùng chặt chẽ mà lưới lọc có khả năng ép đến tối đa lượng nước có trong bã, giúp thức uống vô cùng sánh mịn, tươi ngon hơn.

2. Công nghệ ép chậm: Trọn dưỡng chất cùng máy ép chậm Hafele GS-133N

Máy ép chậm Hafele GS-133N là loại máy ép hoa quả được áp dụng công nghệ ép chậm tiên tiến. Tốc độ quay của máy ép chỉ khoảng 80 vòng/phút nên hạn chế việc tạo ra lực ma sát và sinh nhiệt. Do đó trái cây sẽ bị ép nước sạch 1 cách triệt để, đồng thời hàm lượng dưỡng chất trong hoa quả không bị hao hụt như một số loại máy ép sử dụng công nghệ sản xuất khác.

Với công nghệ hiện đại này, bạn và gia đình có thể thoải mái thưởng thức những cốc nước ép mát lạnh, giàu vitamin, hấp thụ khoáng chất, đặc biệt là rất có lợi cho sức khỏe.

Bộ phận cơ bản của máy ép chậm Hafele GS-133N
Bộ phận cơ bản của máy ép chậm Hafele GS-133N

3. Công suất hoạt động mạnh mẽ với động cơ DC một chiều

Khác với một số loại máy ép thế hệ trước đây, máy ép trái cây Hafele GS-133N sử dụng động cơ điện 1 chiều DC cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 200W.

Trong điều kiện bị quá tải, động cơ này có khả năng đặc biệt là tự điều chỉnh nên máy dễ dàng thay đổi tốc độ ép cho phù hợp với lượng thực phẩm mà bạn đưa vào máy. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể và hạn chế tình trạng quá tải động cơ.

4. Hafele GS-133N an toàn với tính năng tự động ngắt điện

Điểm đặc biệt của máy ép chậm Hafele GS-133N mà không phải loại máy ép nào cũng có đó là tính năng tự động ngắt khi quá tải. Theo đó, khi nhiệt độ hoạt động máy tăng nhanh, Hafele GS-133N sẽ tự ngắt để có thể đảm bảo an toàn cho bạn. Chế độ này cũng giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và có tuổi thọ lâu hơn.

Khi tính năng tự động ngắt được kích hoạt, bạn chỉ cần tắt máy và rút dây điện, sau đó đợi khoảng 15 – 30 phút để động cơ máy mát hơn. Trong thời gian này, bạn có thể tranh thủ kiểm tra lại lượng trái cây mà bạn bỏ vào máy và lấy bớt bã ra ngoài trước khi cho máy hoạt động trở lại.

Công suất hoạt động mạnh cùng tính năng tự hiệu chỉnh
Công suất hoạt động mạnh cùng tính năng tự hiệu chỉnh

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Hafele GS-133N

  • Loại sản phẩm: Máy Ép Chậm
  • Model: GS-133N
  • Dung tích cốc chứa bã: 600 ml
  • Chức năng: Ép trái cây, rau củ, hạt ngũ cốc
  • Chất liệu cối xay: Nhựa
  • Điện áp: 220V- 50Hz
  • Công suất: 200w
  • Xuất Xứ & Bảo Hành
  • Hãng sản xuất: HAFELE
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá của máy ép chậm Hafele GS-133N

Máy ép chậm Hafele GS-133N hiện nay được bán tại nhiều đơn vị cửa hàng khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá của các cửa hàng tại Websosanh. Và hiện tại chiếc máy này chỉ có giá từ 2.044.000đ – 2.589.000đ.

Hy vọng rằng bài viết đánh giá về máy ép chậm Hafele GS-133N trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm của chiếc máy này. Chúc các bạn có thể chọn cho mình và gia đình một thiết bị ưng ý!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!