Máy ép chậm Hafele: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Hafele đến từ thương hiệu của Đức được bảo hành chính hãng cùng với công suất lớn có độ bền cao. Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.

Trong thế giới ẩm thực đầy sáng tạo và đa dạng ngày nay, máy ép chậm Hafele đã vươn lên như một nhà cung cấp thông tin đáng tin cậy về công nghệ nấu nướng tiên tiến. Với sứ mệnh đem đến cho mọi người sự hiểu biết sâu sắc về các tiến bộ công nghệ và ưu điểm của máy ép chậm, Hafele đã trở thành một nguồn tài nguyên quan trọng cho những khách hàng ưa chuộng công nghệ hiện đại.

Hafele – thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về giải pháp dự án nhà ở thông minh

Hafele được biết đến là thương hiệu được thành lập tại Đức vào năm 1923. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức, các dòng sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” nhằm mang đến những giải pháp tối ưu và đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

Hafele gia nhập vào Việt Nam từ năm 1998, Hafele đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng sản phẩm và dịch vụ cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện và an toàn cho người Việt.

Thương hiệu Hafele nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng sản phẩm của máy ép chậm
Thương hiệu Hafele nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng sản phẩm của máy ép chậm

Tính năng nổi bật của máy ép chậm Hafele

1. Thiết kế sang trọng – sử dụng ép rau củ quả tiện lợi

Thiết kế của máy ép chậm Hafele rất sang trọng nhờ lớp vỏ bằng kim loại sáng bóng. Kiểu dáng mang phong cách hiện đại phù hợp với mọi phòng bếp của các gia đình ngày nay. Lớp vỏ được thiết kế bằng chất liệu inox 304 không những đẹp mắt mà còn dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng xong.

Đây được xem là một mẫu máy ép chậm hàng đầu của thương hiệu Hafele với thiết kế tương đối nhỏ gọn, đảm bảo sẽ mang tới trải nghiệm hàng đầu và an toàn cho gia đình bạn. Máy nhỏ gọn do đó không tốn nhiều diện tích sử dụng cho căn bếp của gia đình bạn.

2. Công suất lớn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Máy sử dụng động cơ DC cùng công suất hoạt động 200W. Với cơ chế hoạt động mạnh mẽ, máy ép kiệt nước từ các sản phẩm rau củ cứng và lọc sạch bã còn sót lại giúp ly nước ép của bạn chất lượng hơn so với các máy ép truyền thống. Không chỉ thế, lượng nước mà máy ép chậm Hafele đem lại cũng nhiều hơn khi đặt cạnh máy ép ly tâm hay máy xay sinh tố thông thường.

Thiết kế của máy Hafele với kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cho phong cách hiện đại
Thiết kế của máy Hafele với kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cho phong cách hiện đại

3. Vận hành bền bỉ cùng với động cơ DC có hiệu suất ép rất hiệu quả

Dòng máy ép chậm Hafele được điều khiển bằng nút nhấn cơ học và hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 200W. Đặc biệt, khi kết hợp cùng công nghệ tiên tiến ép chậm với tốc độ vòng quay 80 vòng/phút giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn và đem lại khả năng ép tối đa lượng nước trong trái cây. Máy vận hành êm ái, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

4. Tính năng tự động ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt

Sản phẩm được trang bị tính năng tự động ngắt máy khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp hay quá tải nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo độ bền lâu dài cho thiết bị. Bên cạnh đó, máy ép chậm Hafele chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp đúng khớp và được trang bị chân đế chống trượt, giữ máy bám chặt vào bề mặt kệ, bàn, giảm rung lắc tối đa khi máy đang hoạt động.

5. Một số mẫu sản phẩm máy ép chậm Hafele bạn có thể tham khảo:

  • Máy ép chậm Hafele JE230-BL
  • Máy ép trái cây Hafele HS-J42S
  • Máy ép hoa quả Hafele GS-133
  • Máy ép chậm Hafele HS-J32X
Máy ép chậm Hafele hoạt động với công suất 20W cùng động cơ DC mang lại hiệu suất ép cao
Máy ép chậm Hafele hoạt động với công suất 20W cùng động cơ DC mang lại hiệu suất ép cao

Giá thành máy ép chậm Hafele

Hiện nay sản phẩm máy ép trái cây chậm Hafele được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá của máy ép chậm Hafele tại Websosanh dao động từ 2.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ép chậm đáng tin cậy với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc đến máy ép chậm Hafele. Khám phá ngay hôm nay và biến căn bếp của bạn thành một không gian nấu ăn chuyên nghiệp và tiện nghi với máy ép chậm Hafele.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!