Máy ép chậm hãng nào tốt nhất cho năm 2023? Cùng điểm qua các thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy ép chậm, do đó nhiều người tiêu dùng băn khoăn nên mua máy ép chậm hãng nào tốt nhất 2023. Trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn một vài hãng máy ép khá nổi tiếng.

Đôi nét thông tin về máy ép chậm

Máy ép chậm chúng ta thường dùng được gọi là máy ép ly tâm hoạt động trên nguyên lý mâm xoay của máy được vận hành với tốc độ rất cao mài nhỏ dần các loại hoa quả được đưa vào và tách nước ra khỏi phần bã dưới lực ly tâm, máy tạo ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành. Máy ép chậm sẽ ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt, động cơ giảm tốc và vận tốc chỉ khoảng 45 – 85 vòng quay/phút.

Trục vít của máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát các loại hoa quả, rau củ và sẽ đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hoặc lực ly tâm nào với nước ép, bộ phận tách bã sẽ đẩy các bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Chính vì thế, khi hoạt động máy không tạo ra tiếng ồn lớn và tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước, đặc biệt là sẽ bảo toàn dưỡng chất hơn.

Top 3 thương hiệu máy ép chậm chất lượng hiện nay

Sau đây Websosanh sẽ đem đến cho bạn một vài thông tin về các máy ép chậm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Kuvings, Sunhouse:

1. Thương hiệu Panasonic

Máy ép chậm Panasonic là sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản với chất lượng tốt, bền được nhiều người tin dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian bếp nhà bạn.

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700
Máy ép chậm Panasonic MJ-L700
  • Sản phẩm máy ép chậm Panasonic có ống tiếp trái cây dài nên sẽ giúp ép được nhiều hoa quả cùng lúc, tiết kiệm được thời gian nội trợ. Ống dẫn nước ép được thiết kế có nắp đậy đảm bảo vệ sinh. Máy có thể ép được nhiều loại hoa quả khác nhau, kể cả đậu nành và các loại rau mềm.
  • Các sản phẩm máy ép chậm Panasonic hoạt động êm ái đa phần các máy đều có công suất khoảng 150W và không gây ra tiếng ồn lớn khi sử dụng.
  • Máy có thiết kế dễ dàng tháo lắp và vận hành. Sở dĩ như vậy bởi vì cấu tạo của máy được lắp ráp khá đơn giản. Do đó, ngay từ lần đầu sử dụng máy, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không cần phải sợ hỏng.
  • Một số máy ép chậm Panasonic tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo sau đây: Panasonic PAVH-MJ-L500SRA, Panasonic MJ-L700, Panasonic MJ-L600-H

2. Thương hiệu Kuvings

Từ khi ra mắt trên thị trường, máy ép chậm của Kuvings đã được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá vô cùng cao. Khi sử dụng dòng sản phẩm của hãng đem lại cho người dùng những ưu điểm nổi trội:

Máy ép chậm Kuvings NS-321CBM2
Máy ép chậm Kuvings NS-321CBM2
  • Có khả năng lưu trữ nhiều vitamin, enzym trong rau củ quả. Bảo toàn được hương vị và màu sắc tự nhiên qua công nghệ ép chậm bằng lực cưỡng bức được cấp bằng sáng chế JMCS đáng tin cậy.
  • Công suất của các máy thường được sản xuất với chỉ số 240W. Thiết kế máy ép chậm của hãng có kết cấu chắc chắn, màu đỏ nổi bật, dễ sử dụng và thích hợp cho gia đình, các quán nước nhỏ.
  • Máy ép chậm của Kuvings được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và đem lại độ an toàn cao cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh.

Một số máy ép chậm Kuvings được nhiều người lựa chọn hiện nay như: Kuvings C7000, Kuvings NS-321CBM2, Kuvings EVO820

3. Thương hiệu Sunhouse

Máy ép chậm Sunhouse được sản xuất nằm trong phân khúc giá tầm trung, được nhiều nhà hàng, gia đình Việt lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng dòng máy này sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm chung của dòng máy ép chậm Sunhouse:

Máy ép chậm Sunhouse MaMa SHD5210
Máy ép chậm Sunhouse MaMa SHD5210
  • Sunhouse cho ra đời khá nhiều sản phẩm máy ép chậm với dung tích khác nhau, thiết kế máy hiện đại, bắt mắt thu hút, tập trung nhiều vào tính tiện dụng và an toàn, vì thế được đánh giá khá cao từ người tiêu dùng.
  • Máy ép chậm Sunhouse được làm từ chất liệu inox cao cấp và hợp kim không gỉ. Hệ thống bình chứa làm bằng nhựa y tế, không chứa hợp chất BPA, đảm bảo an toàn với sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công suất máy ép chậm nhà Sunhouse được đánh giá khá mạnh mẽ, khoảng 240 – 300W, có thể tách, ép nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau, kể cả những loại lá mỏng mà dòng máy ép bình thường khác không thể ép được.
  • Những sản phẩm máy ép chậm nổi bật của nhà Sunhouse mà bạn có thể tham khảo như: Sunhouse Mama SHD5505, Sunhouse MaMa SHD5210

Trên là một vài thông tin mà Websosanh đem đến cho bạn có được câu trả lời cho câu hỏi máy ép chậm hãng nào tốt nhất 2023 và còn có thể tìm hiểu được nhiều thông tin cũng như chất lượng mà sản phẩm của thương hiệu đó đem lại. Từ đó sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!