Máy ép chậm là gì? Nên chọn máy ép chậm nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm là gì? Nên chọn máy ép chậm nào tốt để sử dụng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Cho dù bạn uống nước ép vì mục đích đẹp da, giảm cân, chống ung thư hay bất cứ mục đích gì thì vẫn phải cần đến một chiếc máy ép chậm để làm người bạn đồng hành. Tuy nhiên có nhiều người vẫn đang thắc mắc máy ép chậm là gì? Nên chọn máy ép chậm nào tốt để sử dụng? Do đó, chúng tôi sẽ giải đáp ngay bên dưới đây nhé.

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là thiết bị gia dụng không còn quá xa lạ gì đối với các chị em nội trợ nhưng khái niệm máy ép chậm thì có lẽ không phải ai cũng biết. Máy ép chậm là dạng máy ép nước hoa quả hoạt động với tốc độ chậm, chỉ khoảng 80 vòng/phút. 

Máy ép chậm có thiết kế dạng đứng, sử dụng trục vít có dạng xoắn ốc để đưa hoa quả xuống bên dưới, nhằm tách rời phần nước và phần bã, nước ép sẽ được đưa ra ngoài còn phần bã thì sẽ được đẩy xuống dưới vô cùng tiện lợi. Máy có khả năng lọc nước vượt trội giúp nước ép không bị oxy hóa, giữ nguyên được hương vị tươi ngon của hoa quả. 

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm đó là không gây ra tiếng ồn khó chịu khi xay, ép. Đặc biệt, lượng nước ép cho ra cũng nhiều gấp đôi so với các dòng máy ép thông thường. Nó cũng mang đến độ an toàn trong sử dụng cao hơn, độ bền lâu hơn và dễ dàng vệ sinh hơn so với các dòng máy ép kết hợp với say sinh tố.

Gợi ý 4 dòng máy ép chậm hot nhất hiện nay

Top 4 máy ép chậm dưới đây được chúng tôi tổng hợp từ đánh giá của khách hàng. Các bạn hãy tham khảo để để có sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhé.

1. Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Panasonic PAVH-MJ-L500SRA có thiết kế nhỏ gọn tinh tế nên không chiếm quá nhiều không gian căn bếp của gia đình bạn. Với ống tiếp trái cây dài có thể cho được nhiều hoa quả, trái cây vào ép, tiết kiệm được thời gian. Với ống dẫn nước ép có nắp đậy nên đảm bảo vệ sinh, ngăn nước ép rơi xuống sau khi ép xong. 

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA có thể ép được nhiều loại hoa quả khác nhau, kể cả đậu nành và các loại rau mềm. Ngoài ra, máy còn cho chất lượng nước ép nguyên chất hơn so với máy ép thông thường, hạn chế được tính trạng tách nước mà vẫn giữ được nguyên lượng Vitamin có trong nước ép. Panasonic PAVH-MJ-L500SRA ép được trái cây động lạnh để làm món kem tuyết thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức.

2. Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6
Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Kangaroo KG1B6 có thiết kế sang đẹp với gam màu bạc vô cùng sang trọng, kết cấu vững chắc có thể đặt gọn ở trên kệ bếp, bàn ăn. Với chân đế cao su chống trượt, giữ cho máy đứng thăng bằng và không sợ nghiêng đổ cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Với động cơ ép và trục ép cao cấp vận hành êm ái với công suất 200W và tốc độ 50 – 70 vòng/phút.

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6 có trục ép được thiết kế đặc biệt với diện tích tiếp xúc lớ, chiết xuất được nhiều nước ép, bảo toàn được nhiều dưỡng chất và vitamin trong thực phẩm. Thiết kế bộ lọc bằng nhựa PCTG chất lượng, không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe, lọc nước mịn.

3. Máy ép chậm Bluestone SJB-6556

Máy ép chậm Bluestone SJB-6556
Máy ép chậm Bluestone SJB-6556

Bluestone SJB-6556 có thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Thân máy được làm bằng hợp kim phủ sơn tĩnh điện sang trọng chống bám bẩn và tạo điểm nhấn cho gian bếp hiện đại. Bluestone SJB-6556 có công suất 150W có thể hoạt động liên tục 20 phút giúp xử lý các loại rau củ cứng, nhiều chất xơ như cà rốt, ổi, dứa… một cách dễ dàng và hiệu quả mà không gây nóng máy.

Máy ép chậm Bluestone SJB-6556 được trang bị bộ lọc bằng nhựa ABS và thép không gỉ an toàn vệ sinh thực phẩm. Trục nghiền bằng nhựa PC cứng cáp chắc chắn, ép được nhiều loại hoa quả cứng. Cốc đựng nước ép dung tích 1 lít chứa được nhiều nước ép cùng một lúc.

4. Máy ép chậm Kuvings C7000

Máy ép chậm Kuvings C7000
Máy ép chậm Kuvings C7000

Kuvings C7000 được ứng dụng công nghệ ép tiên tiến giúp giữ lại được lượng Vitamin, Enzym lớn ở trong rau củ, trái cây, còn lưu giữ được hương vị và màu sắc tự nhiên của thực phẩm. Máy hoạt động hiệu quả với động cơ không chổi than chống rung, chống ồn cùng công suất 240W, đạt tốc độ ép 60 vòng/phút giúp ép nhanh các loại nguyên liệu khác nhau. 

Máy ép chậm Kuvings C7000 có màu vỏ bạc thanh lịch, kiểu dáng gọn gàng sử dụng tiện lợi trong gia đình. Với đường kính ống tiếp nguyên liệu lên đến 7.6cm nên không cần phải cắt nhỏ trái cây. Điều khiển nút nhấn cho thao tác bật/tắt nguồn, đảo ngược (khi nguyên liệu bị kẹt) dễ dàng ngay cả với những người lớn tuổi.

Máy ép chậm mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng so với các dòng máy đa năng thông thường do đó các bạn nên thử. Hãy tham khảo thông tin của 4 dòng máy ép chậm được giới thiệu ở trên đây để chọn cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!