Máy ép Snapbee có tốt không? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép Snapbee có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Hiện nay, máy ép đang là thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Sản phẩm giúp mang đến những ly nước ép hoa quả, rau củ thơm ngon một cách nhanh chóng và bổ dưỡng cho cả gia đình thưởng thức. Và dòng máy ép Snapbee hiện đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng cùng lượng tiêu thụ cực khủng.

Đôi nét về thương hiệu máy ép Snapbee

Máy ép Snapbee đến từ thương hiệu Snapbee có xuất xứ từ Mỹ. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Snapbee đang được nhiều đơn vị tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm đến từ Snapbee đều được sản xuất chuyên biệt, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế để mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Snapbee luôn chú trọng đến thiết kế bên ngoài cũng như chất lượng bên trong.

Snapbee mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm như nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm siêu tốc, máy làm sữa hạt, máy ép… Bên cạnh đó, thương hiệu này luôn đặt ra các chính sách hậu đãi với khách hàng vô cùng chu đáo, đảm bảo thời gian bảo hành lâu dài. Đặc biệt, máy ép Snapbee hiện đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng, được ưa chuộng rộng rãi, cho các chức năng hiện đại, tiện dụng…

Đôi nét về thương hiệu máy ép Snapbee
Đôi nét về thương hiệu máy ép Snapbee

Đánh giá máy ép Snapbee có tốt không?

Để có thể đánh giá máy ép Snapbee có tốt không, có nên mua để sử dụng? Các bạn hãy cùng xem những đánh giá sau đây nhé.

1. Về thiết kế

Máy ép Snapbee sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ấn tượng và tối giản. Màu sắc của máy trẻ trung, hiện đại và phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Máy ép Snapbee có kiểu dáng cao cấp hướng đến sự đẳng cấp cho người dùng. Máy được thiết kế với 2 gam màu xanh và vàng, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Máy chỉ có trọng lượng 1.39kg cùng kiểu dáng thuôn dài, thon gọn nên dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng. Bên cạnh đó, máy ép Snapbee còn dễ dàng tháo lắp giúp việc vệ sinh cũng không còn quá khó khăn.

2. Cấu tạo

Máy ép Snapbee được cấu tạo tương tự như các dòng máy ép thông thường. Cấu tạo của máy vẫn bao gồm ống tiếp nhiên liệu, trục ép, 2 tầng lọc có lỗ siêu nhỏ, khay xay cùng với 2 ca chứa bã và nước ép. Nút điều khiển cực kỳ tiện lợi bố trí ngay trên thân máy giúp dễ dàng sử dụng.

Máy có cấu tạo đơn giản nên phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, những gia đình ít thành viên muốn dùng máy ép.

3. Công suất

Máy ép Snapbee là dòng máy ép mini được trang bị hiệu suất giảm thiểu tối đa. Tuy nhiên, máy vẫn có thể dễ dàng xay được tất cả các loại rau củ nhờ mức công suất 130W mạnh mẽ. Ngoài ra, máy còn có tốc độ quay 50 – 80 vòng/phút không thua kém bất kỳ loại máy ép truyền thống nào.

Gợi ý 2 dòng máy ép Snapbee đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn đang định mua máy ép để sử dụng nhưng chưa biết nên chọn loại nào phù hợp. Vậy thì các bạn hãy tham khảo 2 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Máy ép Snapbee S300Max

Máy ép Snapbee S300Max
Máy ép Snapbee S300Max

Snapbee S300Max có thiết kế nhỏ gọn 300 x 166 x 390mm cùng trọng lượng 2.75kg mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Máy có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lên đến 78mm, do đó người dùng không cần phải cắt nhỏ rau củ quả khi ép nhuyễn mà chỉ cần sửa sạch rồi cho trực tiếp vào máy.

Máy được làm từ chất liệu inox SUS 304 & nhựa Tritan đảm bảo an toàn tối ưu cho sức khỏe. Snapbee S300Max sở hữu trục xoắn ép hiện đại cùng lưới lọc 2 lớp giúp ép kiệt lên đến 98% và hạn chế cặn bã trong nước ép.

2. Máy ép Snapbee S200Max

Máy ép Snapbee S200Max
Máy ép Snapbee S200Max

Snapbee S200Max hoạt động dựa vào trục xoắn thông minh mà hãng trang bị cho sản phẩm này, đã góp phần mang đến những ly nước ép thơm ngon đầy đủ và không bị oxy hóa. Với chất liệu cao cấp làm từ inox SUS 304 100% đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị lưới lọc 2 tầng cùng công suất ép mạnh mẽ lên đến 150W mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Máy ép Snapbee S200Max có tốc độ ép 65 vòng/phút, mượt mà, không sinh nhiệt hay tiếng ồn. Toàn bộ phụ kiện của Snapbee S200Max bao gồm lưỡi ép, lồng ép và thanh đẩy… làm từ nhựa Tritan – loại nhựa cao cấp, an toàn và thân thiện với sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về máy ép Snapbee mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về để cùng gia đình chế biến những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.