Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi gia đình sẽ có yêu cầu khác nhau đối với chiếc máy giặt mà mình sẽ mua, ngoài những chức năng chính của máy giặt là giặt, vắt... Máy giặt Toshiba AW-A800SV là chiếc máy giặt có giá khá rẻ, đáp ứng đủ nhu cầu của những gia đình nhỏ.

Toshiba AW-A800SV có thiết kế kiểu lồng đứng, khá cổ điển, giống như những chiếc máy giặt kiểu đời cũ. Toshiba AW-A800SV có xuất xứ từ Thái Lan và được tung ra vào năm 2011.

Một số ưu điểm của Toshiba AW-A800SV là:

Tiết kiệm điện: Do máy giặt được ngắt điện hoàn toàn vì thế không tiêu thụ điện năng ngay cả ở chế độ chờ.

Tiết kiệm nước: Hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước phù hợp với từng lượng đồ giặt, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn rút ngắn thời gian giặt.

Tiết kiệm thời gian: Chức năng vắt cực khô kết hợp với hệ thống khe hút khí vòng cung ở phía trên của nắp máy giặt tạo nên luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt, giúp rút ngắn thời gian phơi. Tốc độ quay của máy là 700 vòng/ phút.

Máy cũng được trang bị 8 chế độ giặt như: giặt thường, giặt ngâm, giặt cô đặc, giặt đồ dày… Bạn có thể chọn bất kỳ chức năng giặt nào phù hợp với chất liệu quần áo của gia đình bạn

Mâm giặt Hybrid Powerful gồm 2 cánh quạt tạo ra dòng nước đa chiều mạnh sẽ đảo đều đồ giặt giúp giặt tẩy quần áp sạch hơn mà không bị xoắn sau khi giặt. Mâm giặt này cũng được thiết kế tính năng chống khuẩn nhằm ngăn chặn vi khuẩn bám vào quần áo của bạn trong lúc giặt, ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc dưới mặt đáy của mâm giặt giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

m

Toshiba AW-A800SV ứng dụng hiệu ứng thác nước đôi cho phép tạo ra một lực đẩy siêu mạnh từ phía dưới, đưa nước có chứa xà phòng lên trên cao và đổ trực tiếp vào lồng giặt.

Thêm một ưu điểm của máy giặt nữa là giá rất rẻ. Trong tầm 3 triệu rưỡi đến triệu bạn đã có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt 7kg.

m

Tuy nhiên một số ưu điểm cũng là nhược điểm của máy. Bởi sản xuất từ đời năm 2011 nên công nghệ của máy không phải là hiện đại và tiên tiến nhất. Ví dụ như hầu hết các máy giặt ngày nay đều được sản xuất với công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Thiết kế của các máy giặt hiện nay là lồng ngang, sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại, sang trọng hơn. Tuy nhiên thiết kế của chiếc Toshiba này lại là lồng đứng, khá cổ điển.

m

Bởi giá rẻ nên bạn cũng không thể đòi hỏi một chiếc máy giặt quá hiện đại, đẹp mắt. chất lượng thật tốt. Tuy vậy trong tầm giá trên thì Toshiba AW-A800SV cũng có thể là một chiếc máy giặt đáng để ý.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!