Máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat là công nghệ gì, dòng nào có?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat là gì và liệt kê ngay những dòng máy giặt tích hợp công nghệ nổi bật này ngay dưới đây.

Panasonic đến từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu máy giặt được đánh giá cực kỳ cao về chất lượng và hiệu quả giặt sạch sản phẩm. Cùng bàn về máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat xem công nghệ này có gì xuất sắc ở đưới đây.

Giải mã máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat là gì?

Máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat

  • Eco Aquabeat là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu phải kể đến ở các dòng máy giặt Panasonic hiện nay. Đây là công nghệ dùng sức mạnh của nước từ các dòng chuyển động liên tục nhằm tăng hiệu quả làm sạch một cách tối ưu.
  • Cách thức máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat hoạt động là cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay cực đại, tạo nên những luồng xoáy nước vô cùng mạnh mẽ, cho quần áo quay và đảo đều bên trong lồng giặt. Theo đó bột giặt được hoàn toàn đánh tan, thẩm thấu vào sợi vải sâu và dễ dàng, cho hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.
  • Nói về Eco Aquabeat thì nghĩ ngay đến dòng nước thác phun, khuấy đảo và xoáy lốc đan xen. Máy đảo trộn 3 chiều nên quần áo được đảo đều trong quá trình vận hành. Dù xoay liên tục nhưng lại hoàn toàn hạn chế tối đa tình trạng xoắn rối không đáng có, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Panasonic tung ra thị trường cực kỳ nhiều dòng máy giặt Panasonic Eco Aquabeat 9kg rồi máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat, 10kg cho đến 11kg cũng có. Góp phần tạo nên thành công cho những chiếc máy giặt của hãng nhất định phải nhấn mạnh vào công nghệ làm sạch này.

Dưới đây, Web So Sánh sẽ gợi ý cho bạn một số cái tên máy giặt Panasonic Eco Aquabeat 8kg tiêu biểu nhất. Những ai đang cân nhắc tìm kiếm dòng máy cho gia đình từ 3-5 người thì tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat NA-F80B3HRV

Máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat

Đây là máy lồng đứng, máy bán chạy top đầu đến từ Panasonic. Máy dĩ nhiên phải kể đến công nghệ Eco Aquabeat giặt đảo chiều. Máy xả nước từ đỉnh lồng xuống dưới áo quần nên tiêu thụ nước ít hơn, hạn chế cặn bột giặt ở mức tối đa nữa.

Các chức năng khác có thể kể đến như là chức năng Air Dry là sấy bằng gió, chế độ vắt 30 cho tới 90 phút. Máy còn tự động ngắt điện mỗi khi giặt xong vừa an toàn lại tiết kiệm nữa. Dòng máy cửa đứng có ưu điểm là sẽ bền. Máy có tính năng tự vệ sinh lồng giặt nên đánh bay những cặn bám, khiến cho lồng giặt được vệ sinh sạch, kéo dài tuổi thọ, hạn chế tối đa ẩm mốc, vi khuẩn.

Máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat

  • Với nhãn năng lượng là 4 sao thì máy giặt Panasonic 8kg này cũng thực sự là lựa chọn tiết kiệm năng lượng mà bạn khó lòng có thể bỏ lỡ. Máy giặt cửa trên truyền thống, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian sống.
  • Công nghệ nổi bật đầu tiên dĩ nhiên vẫn là Eco Aquabeat giảm xoắn rối, tạo ra hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu vào từng sợi vải.
  • Sản phẩm có 10 chương trình giặt tha hồ lựa chọn.
  • Máy không hề tiêu tốn điện năng của người dùng quá mức.
  • Máy giặt còn có thêm công nghệ Aqua Spin Rinse thế nên tiết kiệm nước đáng kể. Công nghệ xả nước này là kết hợp cơ chế của lồng giặt và vòi phun khiến tiết kiệm được đáng kể nước.
  • Chế độ Super Clean giúp cho máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat giặt siêu sạch, sạch hơn đến 20% so với chế độ thông thường.
  • Chế độ tự vệ sinh lồng giặt cũng là một điểm nổi bật không thể bỏ qua ở máy giặt Panasonic cửa đứng này nữa. Máy sau một thời gian dùng có thể được làm sạch hiệu quả mà không tốn công sức hay tiền của. Dùng mà chăm vệ sinh máy đều đặn thì vừa khiến vi khuẩn, nấm mốc không có chỗ “trú ngụ”, bảo vệ quần áo được sạch tuyệt đối và hơn thế còn giúp tăng độ bền cho máy giặt.

Có nên mua máy giặt Panasonic 8kg Eco Aquabeat không?

Những dòng máy Panasonic này được yêu thích cũng một phần bởi công nghệ Eco Aquabeat cho hiệu quả giặt nổi bật. Với giá thành chỉ rơi vào khoảng từ 4-5,5 triệu đồng thì xứng đáng để rinh về cực kỳ.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!