Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 dòng sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp, thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản

Với sự cải tiến mới trong thiết kế máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 được trang bị mô- tơ chuyển động trực tiếp SSD giúp máy vận hành ổn định và êm ái, bên cạnh đó khả năng giặt và sấy khối lượng lớn, rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn

Bạn hãy cùng tìm hiểu thêm các tính năng nổi bật của sản phẩm này qua bài viết dưới đây cùng wesosanh nhé.

Tổng quan thiết kế sản phẩm

Sở hữu ngoại hình nổi bật, thiết kế lồng ngang theo hiện đại, vỏ ngoài được phủ bởi lớp sơn trắng tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa tinh tế cho sản phẩm. Sở hữu Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 chắc chắn sẽ làm một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất gia đình bạn.

Sản phẩm có thiết kế lồng ngang hiện đại, tiện lợi, màn hình hiển thị trang bị đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng.

Công suất giặt 11kg và sấy khô 7kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên

Bảng điều khiển tích hợp hai ngôn ngữ Anh _ Việt dễ hiểu dễ sử dụng ngay cả với những người cao tuổi

Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9
Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 tổng quan thiết kế

Khả năng làm phẳng và sấy cùng một lúc 7kg quần áo

Nhờ không gian lồng giặt lớn nên đồ giặt được nâng và kéo căng một cách nhẹ nhàng trong khi đó một lượng không khí khổng lồ được thổi và để làm giảm các nếp nhăn. Máy giặt TW-117V9 của Toshiba có công nghệ sấy block. Một máy bơm nhiệt được sử dụng để làm khô quần áo, với không khí được đẩy vào ở nhiệt độ khoảng 65 độ C để tránh hư hỏng và co nhiệt, nhờ đó quần áo được làm phẳng, tính năng sấy khô giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian

Bên cạnh đó thiết bị sử dụng công nghệ “sấy khối lạnh”, hoạt động trên cơ chế ngưng tụ nước do sự chênh lệch nhiệt độ để hút hơi ẩm từ các sợi vải từ đó giúp quần áo khô nhanh hơn và hạn chế được các nếp nhăn

Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9
Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 hạn chế nếp nhăn

Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng

Động cơ S-DD của Toshiba là một hệ thống truyền động trực tiếp không có bánh răng hoặc dây đai, giúp giảm tiếng ồn. Ngoài ra, hệ thống được giảm bớt rung động bằng cách sử dụng một tấm đệm được chế tạo đặc biệt. Bạn có thể giặt quần áo vào sáng sớm hoặc nửa đêm mà không cần đánh thức bất kỳ ai nhờ độ rung và độ ồn thấp của các hệ thống này.

Bên cạnh đó nhờ sự vận hành êm ái, nhịp nhàng của thiết bị giúp giảm một lượng hao phí điện năng đáng kể. Tiết kiệm chi phí cho cả gia đình

Tiến hành tự vệ sinh lồng giặt

Nếu lồng giặt không được làm sạch, quần áo sẽ lưu lại mùi khó chịu, các vết bẩn lâu ngày và bám vào bên trong máy tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Với Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9, mỗi khi bạn khởi động chu trình giặt, máy sẽ tự làm sạch mà không cần phải sử dụng thêm nước.

Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9
Máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 tự vệ sinh lồng giặt

Khả năng khử trùng và kháng khuẩn của máy giặt sấy Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9

Công nghệ Zaboon được tích hợp trên máy giặt Toshiba TW-117V9 cho phép tạo bọt khí, từ đó giúp bột giặt hoặc nước giặt thấm vào sợi vải hiệu quả hơn, giúp loại bỏ vết bẩn và ngăn mùi hôi. Cụ thể, nó hỗ trợ loại bỏ vi trùng có hại và ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào các lớp sâu hơn của vải.

Tổng kết

Với ngoại hình thiết kế sang trọng bên ngoài, hiện đại bên trong Toshiba lồng ngang 11kg TW-117V9 tự hào mang đến cho người tiêu dùng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ các tính năng giặt sấy thông minh, vượt trội. Với giá thành 54 triệu đồng, thuộc dòng sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!