Máy hàn điện tử Hồng Ký có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua máy hàn điện tử hồng ký hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những thương hiệu máy hàn điện tử phổ biến trên thị trường hiện nay, các dòng máy hàn điện tử Hồng Ký có được sự ưa chuộng từ người dùng bởi đa dạng chủng loại và giá cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, đây là thương hiệu máy hàn của nước nào, được sản xuất tại đâu và chất lượng có tốt không là điều mà khá nhiều người thắc mắc.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký là thương hiệu củ nước nào?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì máy hàn điện tử Hồng Ký là sản phẩm của Công ty Cơ khí Hồng Ký, được thành lập năm 1986, và với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy hàn điện tử, Hồng Ký đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy hàn điện tử khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng.

máy hàn điện tử hồng ký

Chính vì là sản phẩm “made in VietNam” do đó người sử dụng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như việc được bảo hành chính hãng, nên khá thuận lợi khi lựa chọn sử dụng.

2. Máy hàn điện tử Hồng Ký có những dòng nào?

Theo thông tin từ phía Hồng Ký thì hiện hãng có 2 dòng máy hàn chính là:

– Máy hàn cắt Hồng Ký dòng HK – Thợ thế hệ trẻ tin dùng

Máy hàn cắt dòng HK tiêu chuẩn là dòng máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu dành cho phân khúc thị trường tầm trung – cao do Hồng Ký nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Dòng máy HK phục vụ người dùng không chuyên, thợ mới vào nghề, thợ hàn chuyên nghiệp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng từ hộ gia đình, xưởng sản xuất đến công trình xây dựng. Như là sử dụng tại nhà, xưởng sản xuất nhỏ, công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, kết cấu thép, đóng tàu, chế tạo máy, xưởng sửa chữa bảo trì, xưởng sản xuất, gia công cơ khí.

Một số máy hàn cắt dòng HK tiêu biểu đáng sở hữu như: HK215, HK200A, HK200E, HK200K, HK200H, HK200Z và các loại TIG, MIG, PLASMA với hiệu năng tốt, làm việc ổn định lâu dài.

máy hàn điện tử hồng ký

– Máy hàn cắt Hồng Ký dòng PRO – Thợ chuyên nghiệp tin dùng

Máy hàn cắt hiệu suất cao dòng PRO cao cấp là dòng máy dành cho phân khúc thị trường cao cấp do Hồng Ký sản xuất tại Việt Nam. Phục vụ người sử dụng là thợ hàn chuyên nghiệp, thợ cơ khí lành nghề. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngành sản xuất công nghiệp và công trình xây dựng. Như là thi công công trình, xây dựng công nghiêp, kết cấu thép, đóng tàu, chế tạo máy, xưởng sửa chữa bảo trì, xưởng sản xuất, gia công cơ khí. Tất cả sản phẩm của PRO đều được bảo hành 18 tháng.

Một số máy hàn cắt dòng PRO đáng sở hữu như: MMA160PRO, MMA200PRO và các loại TIG, MIG, PLASMA với hiệu suất rất cao, hàn sướng tay, hoạt động bền bỉ.

Với quy trình sản xuất quốc tế, cùng việc ứng dụng nhiều công nghệ cao, máy hàn điện từ Hồng Ký mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm máy hàn chất lượng, với thiết kế thân thiện với người dùng Việt Nam nên dễ dàng khi sử dụng và vận hành.

3. Giá máy hàn điện tử Hồng Ký bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá bán của máy hàn điện tử Hồng Ký khá đa dạng và tùy biến theo dòng cũng như công suất làm việc, từ 1.5 triệu đồng tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, so sánh với các thương hiệu khác thì giá bán máy hàn điện tử Hồng Ký thường ở mức rẻ hơn nên phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

máy hàn điện tử hồng ký

Rõ ràng thì máy hàn điện tử Hồng Ký mang tới cho người sử dụng lựa chọn về một dòng máy hàn điện tử với chất lượng cao và giá tốt. Người sử dụng có nhu cầu mua máy hàn điện tử Hồng Ký đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!