Máy hút mũi Bayoka công nghệ Nhật Bản có đáng để mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Bayoka 1 bình được dùng cho cá nhân, gia đình, phòng khám và cả bệnh viện. Máy có tác dụng hút đờm, loại bỏ hiệu quả các bệnh liên quan đến hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, bệnh nhân hen suyễn,...

Máy hút mũi Bayoka là một trong những sản phẩm sức khỏe được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó không chỉ có tác dụng hút mũi, hút bụi bẩn, làm sạch đường hô hấp của trẻ mà còn được sử dụng khá phổ biến để hút các dịch trong răng miệng, cổ họng… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cụ thể cũng như đánh giá của khách hàng về máy xông mũi họng Bayoka để bạn tham khảo.

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút mũi Bayoka

Máy hút mũi Bayoka

Ưu điểm

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, thông minh và dễ dàng vận hành tại nhà. Bộ sản phẩm gồm: 1 máy hút, 1 bộ dây, 1 dây hút, 1 hộp đựng dung dịch và 1 đầu hút dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
  • Sản phẩm rất tiện lợi, được tích hợp các tính năng giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả: hút đờm dãi cho trẻ em và bệnh nhân hô hấp, đồng thời có thể làm sạch dịch tiết trong miệng và các thủ thuật thẩm mỹ. Vì vậy, máy được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản, phẫu thuật, nội khoa, nhi khoa và răng – hàm – mặt.
  • Một ưu điểm nổi bật nữa của sản phẩm này là chạy rất êm, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Máy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.
  • Thời gian bảo hành của máy hút mũi Bayoka lên đến 12 tháng.

Nhược điểm:

Vì là hàng cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản, cũng như một số sản phẩm Nhật Bản khác nên máy xông mũi họng Bayoka có giá khá cao. Tuy nhiên, đây là sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng nên Bayoka luôn trong tình trạng “hết hàng” trên thị trường, được nhiều người tin dùng.

Giá tham khảo: 1.050.000 – 1.150.000 đồng

Thương hiệu Bayoka có đáng tin cậy không

Máy hút mũi Bayoka công nghệ Nhật Bản

Bayoka thuộc Công ty TNHH Tân Thái Bình Dương. Thương hiệu Bayoka hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe và y tế và đã được kiểm nghiệm tại Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Như đã nói ở trên, thương hiệu Bayoka nổi tiếng với các thiết bị chiếu sáng (đèn sạc, đèn bàn học sinh, đèn pin sạc) thiết bị y tế (máy hút sữa, máy hút mũi, đèn mổ, …) đèn sưởi sản khoa, đèn sưởi, đèn thị, đọc phim đèn chiếu, máy chiếu vàng da sơ sinh, đèn cực tím, đèn hồng ngoại) và cuối cùng là thiết bị chăm sóc sức khỏe (máy massage đa năng), khẩu trang, máy hút đờm, máy khí dung, vật tư xét nghiệm). Trong số đó, máy hút mũi Bayoka là một trong những thiết bị y tế độc đáo của thương hiệu này được ứng dụng thành công công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm mang thương hiệu Bayoka đã đạt danh hiệu Cúp Bông sen vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao. Với sự nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời những sản phẩm vừa có tính năng độc đáo, hiện đại vừa có mẫu mã đẹp, Bayoka ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đến nay, sản phẩm của bayoka đã có mặt và được tin dùng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Một số review của người dùng về máy hút mũi Bayoka

Trong quá trình sử dụng, máy hút dịch mũi Bayoka là thiết bị y tế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Dưới đây là một số đánh giá đáng chú ý về sản phẩm này:

Chị Lê Thị Thu Thảo (Q.7) cho biết: “Máy xông mũi họng Bayoka rất tiện lợi. Mẹ có thể hút dịch mũi, đờm cho bé dễ dàng. Từ khi mua máy, tôi yên tâm hơn rất nhiều vì trước đây, mỗi lần bé bị sổ mũi, có đờm trong họng, quấy khóc, khó chịu. Mọi thứ giờ đã ổn thỏa.” Bạn Đinh Khánh Nam (Quận 1): chia sẻ: “Vợ tôi mua máyhút mũi Bayoka cho con. Tôi thấy máy này rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm vòi vào bình và cắm ống hút tùy theo kích thước người lớn hay trẻ nhỏ rồi bật lên là hút ngay, không vấn đề gì. Nó chạy trơn tru và rất hiệu quả! “ Bạn Phạm Thị Hồng Hoa (Bình Thạnh) nhận xét: “Máy phun sương Bayoka bền và an toàn. Tôi dùng máy này để hút dịch mũi, đờm cho cháu, thấy cháu dễ chịu, không la ó, quấy khóc nên tôi rất yên tâm. Sau khi sử dụng, mình rút phích cắm của bình và vệ sinh sạch sẽ, để lần sau lấy ra sử dụng, rất tiện lợi phải không nào! “

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!