Máy hủy tài liệu Kobra chất lượng siêu hiện đại với công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Kobra được nhiều khách hàng săn đón với thương hiệu chất lượng đến từ Italia, công nghệ cao với độ bền lâu dài, giúp bảo mật thông tin cho doanh nghiệp tốt nhất, có giá thành đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu.

Thương hiệu máy hủy tài liệu Kobra đã là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm chất lượng cao theo công nghệ châu Âu tiên tiến. Các dòng máy của Kobra phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, hoạt động ổn định với độ bền dài lâu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các sản phẩm được tin dùng nhất của Kobra.

Tại sao thương hiệu Kobra lại được khách hàng rất ưa chuộng?

Thương hiệu Kobra là thương hiệu thiết bị văn phòng tên tuổi đến từ nước Ý, trong đó các sản phẩm máy hủy tài liệu của Kobra được cả thế giới ưa chuộng. Ở Việt Nam, thương hiệu này được nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu. Đó là nhờ máy hủy tài liệu của Kobra có chất lượng rất cao, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ châu Âu, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu.

Hiện nay, các sản phẩm máy hủy tài liệu của Kobra được đánh giá rất cao về chất lượng ổn định, độ bền dài lâu. Các dòng máy đều có khả năng hoạt động lâu dài, ổn định với tiếng ồn nhỏ, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Top 3 máy hủy tài liệu thương hiệu Kobra được ưa chuộng nhất

Máy hủy tài liệu Kobra 1SS4 thiết kế nhỏ gọn

Máy hủy tài liệu 1SS4 là loại máy hủy vụn có tính bảo mật cao, với công suất phù hợp cho những văn phòng có lượng tài liệu ít hoặc khách hàng cá nhân. Công suất hủy của máy đạt 15 tờ/lần. Kích thước của máy là 390 x 299 x 589 mm, khá nhỏ gọn nên dễ dàng bài trí ở bất cứ đâu trong văn phòng. Trọng lượng của máy chỉ 12kg và có bánh xe di chuyển rất thuận tiện.

Máy hủy tài liệu Kobra
Máy hủy tài liệu 1SS4 nhỏ gọn tiện lợi cho văn phòng nhỏ sử dụng

Dung tích thùng chứa 39L rất rộng rãi để chứa rác cho văn phòng nhỏ. Sản phẩm này có giá thành rất hợp lý, giúp văn phòng của bạn gọn gàng hơn và bảo vệ môi trường.

Máy hủy tài liệu Kobra 240SS5 hiện đại

Chiếc máy Kobra 240SS5 là loại máy hủy sợi dài 5.8mm với khổ giấy hủy là 240mm, phù hợp với tài liệu giấy A4, A5. Sản phẩm này tuy có thùng rác chỉ 35L nhưng công suất hủy lên tới 30 tờ/lần, tốc độ hủy cũng rất nhanh. Máy hoạt động ổn định, tiếng ồn từ máy phát ra nhỏ hơn 50db, không quá ồn ào gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Máy hủy tài liệu Kobra chính hãng
Máy hủy tài liệu 240SS5 hiện đại với công suất hủy 30 tờ/lần

Máy hủy tài liệu Kobra 400S5 công suất hủy lớn

Cuối cùng, bạn không nên bỏ qua chiếc máy Kobra 400S5 có công suất lớn này. Chiếc máy rất phù hợp với các cơ quan doanh nghiệp có lượng tài liệu lớn, thường xuyên phải tiêu hủy giấy tờ để bảo mật thông tin. Máy 400S5 hủy vụn sợi 5.8mm với khổ giấy hủy là 400mm, như vậy máy có thể hủy được giấy A3, A4, A5.

Máy hủy tài liệu Kobra
Máy hủy tài liệu 400S5 công suất lớn lên tới 60 tờ/lần, tốc độ nhanh ổn định

Máy có công suất hủy lên tới 60 – 62 tờ/lần với tốc độ hủy nhanh, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Dung tích thùng rác cũng lên tới 130L nên bạn không cần đổ rác thường xuyên. Chiếc máy có kích thước khá lớn là 600 x 480 x 930 mm, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và gọn gàng. Máy cũng phát ra tiếng ồn nhỏ hơn 50db.

Lưu ý khi mua máy hủy tài liệu chính hãng Kobra

Hiện nay, máy hủy tài liệu cao cấp của Kobra được bán ở nhiều siêu thị điện máy, trung tâm máy tính trên thị trường. Chính vì như thế, bạn nên lựa chọn các đơn vị có tên tuổi, xuất trình đầy đủ thông tin giấy tờ chính hãng để mua hàng. Máy hủy tài liệu phải đầy đủ nhãn mác, giấy hướng dẫn sử dụng và đặc biệt là chương trình bảo hành.

Máy có thể sẽ hư hỏng hoặc phát sinh lỗi khi sử dụng, chính sách bảo hành tốt sẽ giúp bạn yên tâm khi mua hàng. Mong rằng, bạn sẽ mua được cho mình chiếc máy hủy tài liệu chất lượng đến từ thương hiệu Kobra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!